"d program" ครีมกันแดด กันมลภาวะ สัญชาติญี่ปุ่น🇯🇵

46 9
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

หากใครที่กำลังหาครีมกันแดดที่สามารถป้องกันมลภาวะได้ 1 ในนั้นก็คือ d program แบรนด์ในเครือของ shiseido จากประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูคุณสมบัติของเจ้าตัวนี้กันเลยครับ

d program ALLERDEFENSE ESSENCE SPF46 PA+++ กันแดดแบบ Physical ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอม เหมาะกับทุกสภาพผิว ป้องกันได้ทั้ง UVA/UVB และยังปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมถึง PM2.5 ด้วยครับ

โดยที่เนื้อครีมกันแดดจะเป็นแบบเอสเซนส์ เกลี่ยง่าย ซึมค่อนข้างไว ไม่หนักหน้า คุมมันแต่ยังชุ่มชื้น ฟินิชที่ได้จะกึ่งแมท และแทบไม่มีกลิ่นอะไรเลยครับ

ปริมาณที่เราใช้แต่ละครั้งจะประมาณเหรียญ 10 ซึ่งเป็นปริมาณที่ควรใช้กับครีมกันแดดเนื้อเหลวๆ แบบนี้ครับ ด้วยความที่เป็น Physical Sunscreen หลังทาจะปรับให้หน้าขาวขึ้นนิดนึง หลังจากทาควรทิ้งไว้ซักแปบนึงให้ซึมเข้าผิว แล้วค่อยลงแป้งฝุ่นหรือรองพื้นต่อครับ


สามารถคุมมันได้ดี สบายผิวทั้งวัน ส่วนเรื่องป้องกันมลภาวะค่อนข้างตอบได้ยากครับว่าช่วยได้มากขนาดไหน

รีวิวครั้งนี้ก็จบแล้วนะครับ รวมๆ แล้ว d program ถือว่าเป็นครีมกันแดดที่ดีมากตัวนึงเลยแหละ ด้วยคุณสมบัติเด่นเรื่องป้องกันมลภาวะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย และราคาที่ไม่ได้แรงจนเกินไป นอกจากจะมีสูตร Essence แล้ว เค้าก็ยังมีอีกหลายสูตรให้เลือก ทั้งแบบ Cream และ Essence BB ลองไปเทสต์กันดูนะครับว่าตัวเองเหมาะกับแบบไหน

สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณจีบันมากๆ เลยครับที่ส่งรางวัลชิ้นนี้มาให้ทดลองใช้ ใครมีข้อสงสัยอะไรก็มาพูดคุยสอบถามได้ที่ Facebook และ Instagram เราได้นะครับ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE