สกินแคร์ใช้แล้วเป็นยังไง (ฉบับหมดเกลี้ยง) ❤️

37 10

สวัสดีค่า

สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ สกินแคร์ทั้งหลายดันมาหมดพร้อมกันเหมือนนัดหมายกันเอาไว้ วันนี้นุ่นเลยจะมารีวิว สกินแคร์ที่ใช้แล้วหมดทั้งหมด ดีรึป่าวควรตำมั้ยยังไงไปกันเลยยยย

ก่อนอื่นบอกก่อนนะคะ นุ่นเป็นคนผิวผสม เป็นสิวบ้างประปราย มีปัญหาสิวและริ้วรอยค่ะ 

ตัวแรกไปดูกันเลยยย

Garnier Micellar Oil-Infused Cleansing Water

ขอบอกก่อนตัวนี้ซื้อซ้ำ 3 รอบและจ้า เนื่องจากน้องนั้นอ่อนโยน อีกทั้งยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจดจนน่าเหลือเชื่อ เมื่อจัดโปรจึงไม่รอช้า ซื้อมาตุนเลยจ้า เลิฟมาก แต่ แต่เมื่อเราใช้ไปประมาณหนึ่งเราเป็นคนเบื่อง่าย เลยขอนอกใจไปซบตัวอื่นบ้าง แต่ถามว่ายังรักน้องมั้ย ยังรักเหมือนเดิม

Fresh soy face cleanser

ได้ตำน้องในช่วง sephora ลดราคา บอกเลยว่าใช้เกินคุ้มเพราะคุณภาพน้องนั้นดีมาก หลังล้างหน้า ผิวหน้าไม่แห้งตึง สิวที่จะประทุนั้นก็ทุเลาลง ไม่ใช่ว่าหายนะคะแต่อักเสบน้อยลง รอยแดงลดลง ชอบมากจนไปตำไซต์ 200 ML มาใช้เลย ข้อเสียนิดนึง เพราะน้องเป็นสารสกัดจากธรรมชาติเวลาเปิดใช้ น้องมีอายุขัยแค่ 6 เดือนนะคะ ทำให้ต้องรีบใช้นิดนุง 

Kiehl’s calendula toner

เลิฟมากกกกก สิวยุบแห้งไวมากจ้าาา กลิ่มหอมคล้ายเก็กฮวยแต่น้องนั้นเป็นดอกดาวเรือง อ่อนโยน ไม่มี alcohal ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะน้องโด่งดัง และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าบล็อกเกอร์ทั้งหลาย แต่ยังมีอีกหลายอย่างให้ต้องใช้เลยยังไม่ได้ตำน้องมาเพิ่ม รอของหมดสต็อกก่อนพี่สอยขวดใหญ่แน่นอน


SKII Facial Treatment Essence

มาถึงคิวน้ำตบมหัศจรรย์ น้ำตบป้าเจี๊ยบกันบ้าง ราคาน้องนั้นแรงกว่าใครในปริมาณเท่านี้ สำหรับเราเฉยมากค่ะ คือไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงเลยซักนิด ชุ่มชื้นนิดๆ ผิวสว่างขึ้นนิดนึงย้ำว่านิดนึงจริงๆ สำหรับเราน้องไม่ได้ไปต่อนะคะ แต่ถ้ามีโอกาสอาจกลับมาให้โอกาสน้องใหม่

​​Biotherm Life Plankton Emulsion

นอกจากตัวน้ำตบที่โด่งดังของทางแบรนด์แล้ว ตัวนี้ก็โด่งดังไม่แพ้กัน หลังจากใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าแข็งแรงพร้อมสู้กับปัญหามลภาวะต่างๆในชีวิตประจำวันจริงๆ เหมือนเสริมสร้างให้ผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้นจากตัว plankton ที่สกัดมาเข้มข้นไม่แพ้ตัวน้ำตบเลยค่ะ

Clarins Hydra-Essentiel

คำเครมใช้เฉพาะกลางวัน นุ่นซื้อแบบเนื้อ Sherbet มา บอกเลยไม่ผิดหวัง ซึมไวแต่ชุ่มชื้น เพราะสำหรับสาวผิวมัน แต่จะใช้กับครีมกันแดดบางประเภทไม่ได้ น้องจะเป็นขุยทันที แต่ความเย็นสบายหน้าชุ่มชื้น ให้เต็ม 10 หักนิดนึงเรื่องราคาอาจจะแรงไป


เพิ่งเขียนรีวิวสกินแคร์ครั้งแรก

หากผิดพลาดประการใดขออภัยนะคะ

 ใครมีตัวไหนเคยใช้หรืออยากแนะนำคอมเมนต์มาได้เลยค่า❤️❤️❤️❤️


Hippomelonynun

Hippomelonynun

สวัสดี เราเป็นคนอ้วนที่น่ารักนะ ><

FULL PROFILE