REVIEW :: La Roche-Posay Hyalu B5 เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เติมความเด้งกระชับให้กับผิว

45 12
ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน วันนี้ข้าวมีรีวิวมาฝากกันอีกแล้ววว นั่นก็คือ Laroch-posay Hyalu B5 นั่นเองค่า คือเอาจริงๆ ตอนเขาเพิ่งเปิดตัวมาใหม่ๆ ข้าวก็เป็นคนนึงที่พุ่งตัวไปซื้อมาเหมือนกันค่ะ แล้วใช้ไปใช้มา ใช้เพลินเกินห้ามใจมาก ใช้จนขวดที่สองเกือบจะหมดแล้ว ถึงเพิ่งจะมารีวิวค่ะ 555 ไม่อยากจะบอกความดองของตัวเองว่า ทั้งรูปทั้งคลิป คือถ่ายไว้ตั้งแต่ตอนขวดแรกเกือบหมด ตอนนี้ขวดสองเกือบหมดแล้ว เพิ่งมาเขียน แหะๆ แหม ซื้อมาใช้ตั้ง 2 ขวดขนาดนี้แล้ว มันมีดีขนาดไหน ไปอ่านกันได้เลยค่า
ข้าวมีทำรีวิวแบบเป็นคลิปไว้ด้วยน้า แต่ถ้าใครอยากอ่านมากกว่า เลื่อนต่อด้านล่างได้เล้ย
สำหรับตัว Laroch-posay Hyalu B5 ตัวนี้ จะมีส่วนผสมหลักเป็น
  • ไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นบนชั้นผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง อิ่มฟู
  • ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กจะช่วยซึมซาบสู่ผิวอย่างล้ำลึก เติมเต็มให้ผิวรู้สึกแน่นกระชับ
  • วิตามิน บี 5 ช่วยเสริมสร้างปราการปกป้องผิว ลดปัญหาผิวร่วงโรย ให้กลับมามีชีวิตชีวา
  • มาเดคาสโซไซด์ (Madecassoside) ช่วยปลอบประโลมฟื้นบำรุงผิว เสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่
  • แถมยังผสมน้ำแร่ Laroch-posay ช่วยปลอบประโลม และลดการระคายเคืองของผิวอีกด้วย
รวมๆแล้ว สำหรับคุณสมบัติของขวดนี้ก็คือ ใช้แล้วจะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น มีความเด้งกระชับขึ้น ช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคือง แถมยังลดเลือนริ้วรอยด้วยค่า
สำหรับเนื้อสัมผัสของเจ้าตัวนี้ บอกเลยว่าข้าวชอบมากกก เนื้อเขาจะเป็นเซรั่มใสๆ มีความหนืดเล็กน้อย เกลี่ยลงไปบนผิวแล้วเหลวๆเกลี่ยง่าย หลังเกลี่ยเสร็จจะรู้สึกหนึบๆนิดหน่อย ตามสไตล์ไฮยาลูรอนเลย คือเวลาข้าวใช้พวกเซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้น เวลาทาลงไปทีแรกจะหนึบๆนิดนึง แต่จะซึมค่อนข้างไว ถ้าซึมแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แล้วที่สำคัญ กลิ่นหอมมากกก คือกลิ่นเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆที่แบบ ถูกจริตข้าวมาก ใช้แล้วฟินสุดๆ 5555
สำหรับผลในการใช้ หลังจากใช้หมดไปเกือบ 2 ขวด (คือใช้จริงจัง ใช้จนฝากลายเป็นสีเหลืองไปเลยจ่ะ 5555) รู้สึกได้เลยว่าหน้ามีความนุ่มขึ้น เนียนขึ้น แถมผิวดูฟูแน่นขึ้นมากๆ ริ้วรอยเล็กๆก็ดูจางไปจริงๆค่ะคู๊ณณณ คือข้าวชอบมีปัญหา มีริ้วรอยเล็กๆตรงร่องแก้ม คือเหมือนข้าวผิวแห้งมากกกกก ทำให้เวลายิ้ม หรือหัวเราะยังเงี้ย ร่องแก้มมันมาแล้วมาเลยค่า เป็นรอยยับเล็กๆ ไม่หายไปเลยยยย TT แต่พอใช้แล้ว พวกริ้วรอยร่องแก้มก็หายไปเฉยเล้ยยย โอ มาย ก๊อดดด ดีใจมากกก เหมือนพอผิวมันได้รับความชุ่มชื่น ทำให้พวกริ้วรอยที่เกิดเพราะผิวแห้งอย่างของข้าว มันฟูแน่นขึ้น แล้วมันก็หายไปเลยยยย
สรุปเลยละกัน สำหรับเจ้า Laroch-posay Hyalu B5 ตัวนี้ คือมีความดีงามตามคำเคลมจริงๆ ช่วยแล้วผิวชุ่มชื่น แถมฟูเด้ง ลดริ้วรอยในจริงจ้า แต่ต้องแอบหมายเหตุไว้ตรงนี้นิดนึงว่าริ้วรอยที่ข้าวพูดถึง เป็นริ้วรอยเล็กๆตื้นๆนะคะ ถ้าเป็นแบบริ้วรอยลึก อันนี้ไม่แน่ใจจริงๆ อาจจะพอช่วยได้ แต่ต้องใช้เวลานานกว่าเนอะ แต่สำหรับริ้วรอยเล็กๆ ตื้นๆ นี่เห็นผลในขวดเดียวแน่นอน ใช้แล้วผิวดูฟูอิ่มมากก กลิ่นก็หอม ฟีลในการใช้ดีมาก เชียร์สุดดด ขนาด 30ml ราคาเต็ม 1500 บาทเด้อ ซื้อได้ตามวัตสัน Boots eveandboy เลย แถมเอาจริง ข้าวเห็นมันลดเหลือประมาณ 14xx กว่าๆ ตลอดเวลาเลย 555

จบแล้วค่า สำหรับรีวิวในวันนี้ ใครมีอะไรสงสัยก็เม้นท์ถามด้านล่างได้เลยน้า เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ้ายบายยยย


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE