รีวิว พาเลทอายแชโดว์ 29 บาท!!ทาแล้วตาจะบอดมั้ย?!!!

32 9

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันทุกคนวันนี้ฝนจะมารีวิว พาเลทอายแชโดวอันล่ะ 29฿ ค่ะ คือแบบแกรรรฉันสั่งมาจากในแอพ Shopee เว้ยย ทาแล้วจะตาบอดหริอเปล่ามาชมพร้อมๆกันค่ะ????(เห็นแก่ของถูกก็งี้ล่ะ)

พาเลทนี้มีชื่อว่า " lameila " (ลาเมยล่า/ลาเหมยล่า(ไม่แน่ใจค่ะขออภัยนะคะ)) แน่นอนว่าพาเลทนี้จะมาจากจีนค่ะ แพ็คเกจสีชมพูหวานเหมือนเจ้าหญิ๊งงเจ้าหญิง

เปิดตลับออกมาก็จะพบกับ 10 สีค่ะ สีสวยมากก แค่ 10 สีแต่งได้หลายสไตล์แล้วจริงๆค่ะ

เนื้อายแชโดวของนางบางสีเป็นเหมือนแป้งดินค่ะ บางสีเป็นแบบฝุ่นๆโดยเฉพาะสีที่เป็นแบบกลิตเตอร์ คือเห็นแล้วแบบโอ้แม่เจ้า!!! สีจัดจ้านมาก

เนื้อสีบางตัวอาจต้องปาดหลายรอบแต่ถ้าอันที่เป็นกลิตเตอร์คือรอบเดียวก็รู้เรื่องแล้วค่ะสีมันชัดมาก อ้อ!! อยากจะบอกว่ารุ่นนี้นางแถมแปรงทาตามาด้วยนะคะ ซึ่ง...ขอบอกตามตรงเลยนะคะว่าแปรงนั้น.....เฮ้อ ? ห่วยมาก!!!! ฟองน้ำที่อยู่บนด้ามแปรงคือโคตรแข็งทาตาทีนึงต้องค่อยๆทา คือแย่มาก แต่จะเอาอะไรมากมายกับอันล่ะ 29฿ เนอะ

พอทาออกมาก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ บอกไปแล้วทุกคนคือสีที่เป็นกลิตเตอร์ชัดมากกก สีอื่นก็ติดนะคะแต่ฝนชอบสองสีนี้มากกว่า (ชอบอะไรที่มันแวววาว)

พาเลทอันนี้ฝนว่าจะพกไปทริปเวียดนามค่ะ เพราะว่ามันเล็กแล้วก็พกสะดวกดี สำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ขึ้นตา รบกวนหันไปซื้อยี่ห้ออื่นนะคะ อันนี้ขอห้ามเลยค่ะส่วนสาวๆคนไหนอยากลองหรืองบน้อยผิวไม่ได้แพ้ง่ายอะไรมากมายสามารถหาซื้อได้ใน Shopee ได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะจะไปจัดกระเป๋าเสื้อผ้า สาวอีสานจะไปเที่ยวเวียดนามแล้วจ้าาาา????สำหรับทริปเวียดนามเดี๋ยวฝนถ่ายรูปมาฝากนะคะ ใครอยากให้ฝนรีวิวทริปเวียดนามก็เม้นมาบอกได้นะคะ


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE