𝑭𝑹𝑬𝑺𝑯 𝑽𝑰𝑻𝑨𝑴𝑰𝑵 𝑵𝑬𝑪𝑻𝑨𝑹 𝑮𝑳𝑶𝑾 𝑱𝑼𝑰𝑪𝑬 𝑨𝑵𝑻𝑰𝑶𝑿𝑰𝑫𝑨𝑵𝑻 𝑭𝑨𝑪𝑬 𝑺𝑬𝑹𝑼𝑴 รักสุดใจกับสกินแคร์ตัวเด็ด ช่วยผิวปัง ฟื้นผิวพัง ได้ผลจริง!

62 17

Hello สวัสดีค่า วันนี้น้ำจะมาพูดถึงเจ้าตัว ????? ??????? ?????? ???? ????? ??????????? ???? ????? จาก ?????  กัน

เหตุที่อยากออกมาเขียนรีวิวตัว ???? ????? ตัวนี้เพราะน้ำประทับใจกับสัมผัสของเนื้อเซรั่มเลย เพราะตัวนี้นางเป็นเซรั่มที่มาในรูปแบบของ Juice เหมือนการที่เค้าเอาน้ำผลไม้มาสกัดเป็นเซรั่มเพื่อเป็นอาหารให้กับผิวเลย 

อย่างที่น้ำบอกไปความประทับใจแรกของน้ำคือเนื้อเซรั่ม ซึ่งเนื้อเซรั่มของเค้ามี  Microbubbles 480,000 Bubbles ต่อขวด ซึ่ง Microbubbles จะเต็มไปด้วยวิตตามินซี อี เบต้าแคโรทีน โคโค่นัทออยล์และสารอาหารอื่นๆ อีกซึ่งน้ำว่ามันสามารถเติมเต็มให้กับผิวได้ 


 เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ไม่เหนียวและข้นมากเนื้อเซรั่มนางคือเหมือนน้ำส้มสกัดเข้มข้นเลยประมาณนั้นแถมกลิ่นคือดีมาก หอมเหมือนส้มเลยแต่ไม่ถึงกับแรงจนแสบจมูกนะ มันหอมนัวๆแบบบอกไม่ถูก อยากให้ทุกคนได้ไปลองเทสกลิ่นกันจริงๆ

และน้ำเป็นอีกคนที่ชอบแพ้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ Vitamin C ตอนแรกก็หวั่นๆกลัวๆลองเทสเบาๆที่ใต้คาง จากนั้นก็ขับขยับมาลองที่หน้าเลย คือต้องบอกก่อนว่าน้ำเองมีรอยสิวกับสิวที่หน้าในช่วงนี้ ตอนทาเซรั่มไปที่หน้าก็ไม่ได้รู้สึกว่าคันหรือแสบที่หน้าเลย เนื้อเซรั่มบางเบากว่าที่น้ำคิดไว้มากๆ และช่วงตอนที่ทา เจ้าตัวเนื้อเซรั่มก็แตกตัวซึมเข้าผิวสัมผัสคือดีงาม เลิฟมากๆ 

อีกเรื่องของเซรั่มตัวนี้เลยคือนางให้ความชุ่มชื่นเพราะอาจจะด้วยมีส่วนผสมของ Oil ผิวหน้าแห้งแบบน้ำก็ยิ่งถูกใจเจ้าตัวนี้ไปอีกกกกกกก มาถึงเรื่องสภาพผิวหน้ากัน ตัว ????? ??????? ?????? ???? ????? ??????????? ???? ????? คือหลักๆนางจะช่วยในเรื่องให้ผิวโกลว์ กระจ่างใส และแข็งแรงเพราะได้รับสารอาหารครบถ้วน รวมถึงยังช่วยการลดรอยสิว หรือช่วงที่เป็นสิวอักเสบแดงก็ช่วยลดการอักเสบด้วยนะ 


ใครผิวหน้าไม่แข็งแรงต้องการอาหารผิวก็อยากให้มาลองดูกัน ส่วนตัวน้ำชอบและคิดว่าต้องมีขวด 2 ต่ออย่างแน่นอน   


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE