ไอเท็มไม้ตาย กู้ผิวโทรมให้กลับมาสดชื่นแบบทันตา (ฉบับคนแต่งหน้าบ่อย ต้องลอง!!)

64 17
ฮัลโหลทุกคน วันนี้นิคกี้ขอมาเปิดกรุแนะนำไอเท็มไม้ตาย กู้ผิวโทรมให้กลับมาสดชื่นแบบทันตา แบบฉบับคนแต่งหน้าบ่อย ต้องลองให้ดูกัน ไม่ใช่อะไร หมู่นี้ทำคลิปแต่งหน้าแทบทุกวันเลย หลายคนก็แอบแซวว่า แต่งหน้าทุกวันไม่พักเลยไม่กลัวหน้าโทรมหรอ? มีทีเด็ดอะไรมาแชร์หน่อย? นี่เลยลองรวมๆดูว่าตอนนี้ใช้อะไรบ้าง เลยอยากมาแชร์จ้า
ท้าดา!!! เปิดกรุ ใช้จริงจังจนแพ็กเกจเยินๆไปบ้างต้องขออภัย 555 ช่วงนี้หลักๆก่อนแต่งหน้าจะใช้แค่นี้จริงๆ เดี๋ยวมาบอกแต่ละตัวเลยดีกว่าว่าดียังไง? ทำไมถึงใช้? ใช้แล้วได้อะไร? มา!!
เริ่มที่ขั้นตอนแรก นิคจะใช้โลชั่นโทนเนอร์ของโคเซ่ก่อน เพื่อปลุกผิวให้ตื่น บางทีก็ใช้เทใส่มือแล้วตบๆ บางทีก็ใช้เทใส่สำลีแล้วโปะไว้ ตัวนี้เค้าบอกเน้นเรื่องผิวกระจ่างใส โอเค ได้กระจ่างใสจริง แต่หลายๆคนที่เคยใช้จะบอกว่าหลังใช้ผิวดูแห้งๆตึงๆ ก็ไม่เถียง แต่ก็นั่นแหละ นิคอยากให้แห้ง เพราะดีกว่าหน้ามันแล้วมาแต่งหน้า 555 ย้อนแยงมั้ย
พอลงโทนเนอร์แล้วก็ใช้ตัวนี้จ้าลาเนจควิกมอร์นิ่งมาส์กที่ชอบใช้ตัวนี้เพราะมันเป็นเนื้อมูส เกลี่ยง่ายซึมไวดี ตัวนี้ก็เพื่อปลุกผิวให้ตื่นมาพร้อมรับการบำรุงเหมือนกัน ได้ความนุ่มชุ่มชื้นแถมมาด้วย และใช้ง่าย เลยหยิบมาใช้ก่อนแต่งหน้าบ่อยๆ
ปลุกผิวให้ตื่นกันแล้วก็มาบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยบิวตี้คอทเทจ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง คอนเซนเทรต เซรั่มกันจ้า จะบอกว่าตัวนี้สอยมาเพราะโดนคนในเว็บป้ายยารัวๆ บวกกับมีโปรราคาดี อิอิ พอใช้ไปใช้มาชอบซะงั้น เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่ายและซึมไว เหมาะกับการลงก่อนแต่งหน้ามากๆ เพราะเค้าทำให้หน้านุ่ม ชุ่มชื้น โดยไม่ทำให้ผิวมัน ใช้แล้วเมคอัพติดทนดี๊ดี ไม่ทำให้หน้าโทรมด้วย อีกอย่างนะ เหมือนเค้าช่วยป้องกันสารเคมีจากเมคอัพไม่ให้โดนผิวโดยตรงด้วย ก็สารสกัดเค้าธรรมชาติเน้นๆจากเกาะเจจูนะจ๊ะ ว่าไม่ได้ ตัวนี้ใช้แล้วได้ของแถมคือผิวกระจ่างใสมากจ้า และนิคเป็นคนที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ แต่พอมาใช้ตัวนี้แล้วผิวดูสม่ำเสมอ ไม่กระดำกระด่าง ปลื้ม
อีกชิ้นนึงที่สอยมาคู่กันเพราะโปรดี ก็เมื่อกี๊มันบำรุงเช้าไปแล้วใช่มั้ย ตัวนี้ก็สำหรับบำรุงและฟื้นฟูผิวตอนกลางคืนให้ผิวไม่โทรมไง ตัวนี้คือบิวตี้คอทเทจ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง คอนเซนเทรต ไนท์ ทรีทเม้นท์ มาส์คเอาง่ายๆคือ เอามาทาบำรุงกลางคืนก็ได้ หรือใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์กก็ดีจ้า ถ้าวันไหนรู้สึกผิวล้า ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ นิคจะพอกไว้หนากว่าปกติแล้วนอนเลย ตื่นมาหน้านุ่มชุ่มชื้น ผิวเด้งดีมาก เด้งแบบไม่มันเยิ้มนะจ๊ะ จริงๆนิคสังเกตว่าถ้าวันไหนใช้แบบเป็นสลีปปิ้งมาส์กนะ ตื่นมาแทบไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ล้างหน้าผิวยังนุ่มอยู่ ผิวพร้อมมาก ที่สำคัญนางหอมแบบชวนให้หลับสบายด้วยจ้ะ
ช่วงนี้ก่อนแต่งหน้าก็ใช้แค่นี้แหละจ้า แล้วก็บำรุงตอนกลางคืนตามที่บอก ผิวพร้อมมาก แต่งหน้าทุกวันหน้าไม่โทรม วันไหนหน้าโทรมใช้แล้วหน้ากลับมาเด้งมาก แต่งหน้าได้ติดดี มีความสุข อ้อที่เอามาให้ดูนี่ไอเท็มหลักร้อยนะจ๊ะ ใครแต่งหน้าบ่อยๆ ผิวโทรม ลองดูจ้า

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE