KeresC Serum ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวในขวดเดียว

34 10
WITH <strong>Keres C</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้จะมาแนะนำอีกหนึ่งเซรั่ม ดีดี ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเซรั่ม ที่อยู่ในกรุ สกินแคร์ของเราอีกหนึ่งตัว นั้นคือ "KeresC Serum " ที่ต้องบอกว่า เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์เพราะแค่ขวดเดียว แต่มีสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามินมากมาย บำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว ได้ทั้งความชุ่มชื่น และผิวกระจ่างใส เรามักจะใช้ เวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด จะได้ไม่ต้องพกสกินแคร์ไปเยอะแยะมากมาย แค่หยิบเคเรสซีเซรั่ม ใส่กระเป๋าขวดเดียว พร้อมกันแดดก็เอาอยู่นั้นเอง 
สาวๆเห็นขวดเล็กๆแบบนี้อัดแน่นไปด้วสารสกัดและวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวมากมายเลยนะคะ

-Vitamin B3 ปรับสภาพผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นป้องกันการสูญเสียน้ำ
-Vitamin C เพิ่มความกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว
-Licorice ลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ
-Alpha Arbutin ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวบางลง
-Licorice Extract ลดการอักเสบของผิวหน้า ควบคุมความมัน ลดการระคายเคือง -GLUTATHIONE ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ปกป้องเส้นใยคอลลาเจนจากการถูกทำลายโดยรังสี
-Keratinases ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเผยให้เห็นเซลล์ผิวใหม่ที่สดใสกว่าเดิม
นอกจากนี้นะคะสาวๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องการแพ้หรืออะไรเลย เคเรสซี เค้าอ่อนโยน แม้กระทั่งรอบดวงตา เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ผิวผสม เซรั่มซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ลงเซรั่มแล้วก็สามารถแต่งหน้าตามได้ทันทีเลยค่ะ

วิธีใช้ : ทาทุกวันเข้าเย็นหลังล้างหน้าแล้วหยดเซรั่มทาทั่วหน้า และวนรอบดวงตาเป็นประจำเช้า เย็น เซรั่มจะซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว
คุณสมบัติ ของเซรั่มตัวนี้ หลังจากใช้ทันทีหน้าจะนุ่มชุ่มชื่นค่ะ ช่วยปรับผิวก่อนแต่งหน้าได้ดี เพิ่มวิตามินให้ใบหน้านุ่มนวลแต่งหน้าติด แต่หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทุกวันนะคะ ผลลัพท์ที่ได้คือก็จะทำให้รอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ ดูจางลง ช่วย ผลัดเซลล์ผิว และช่วยลดการอักเสบของสิว ให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้หน้ามันนะคะ
ภาพหลังการทดลองใช้ 2 อาทิตย์ของเรา รอยดำจางลงนะคะ และก็ใช้ร่วมกับการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า และโทนเนอร์ และยาทาสิว  มีทามอยเจอร์ไรเซอร์บ้าง ถ้าหน้าเราแห้งมากๆค่ะ เซรั่มช่วยให้ รอยดำของเราจางลง เป็นอีกหนึ่งขวดที่ พกไปไหนต่างจังหวัดด้วยเพราะ ไม่ต้อง ขนสกินแคร์ไปเยอะแยะ KeresC ขวดเดียว ครบจบ ทุกปัญหาผิวค่า
สาวๆคนไหน ยังหาเซรั่ม ดีดี ไว้บำรุงหน้าไม่เจอ ลองเคเรสซีขวดนี้ได้นะคะ ราคาน่ารัก ใช้แล้วได้ผลและไม่มีสารอันตราย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้กันได้ เผื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเซรั่มดีดี อีกหนึ่งตัวที่อยากจะแนะนำค่า
สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มที่ แฟนเพจ keresc
ราคาปกติขวดละ 495 บาท ตอนนี้กำลังลดราคา เหลือ395 บาท
ไปตำกันได้เลยค่า!!!!


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE