[Unbox&Review] YSL All Hours Cushion จากกิจกรรมอยากมีงานผิวสวยธรรมชาติ

42 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าาา~~ เพิ่งได้รางวัลจากกิจกรรมอยากมีงานผิวสวยธรรมชาติ
จาก YSL ALL HOURS x Jeban เมื่อกลางเดือน เลยจะมาแอบอวดพร้อมรีวิวเล็กน้อยพอกรุบกริบให้เพื่อนๆ อยากไปสอยตามกันค่า

ขอบอกเลยว่า เวลามีกล่องไปรฯระบุว่ามาจาก Jeban จะตื่นเต้นทุกครั้งเลย
เพื่อนๆ เป็นแบบบิวมั๊ยคะ? ^^ ก่อนอื่นต้องขอบคุณจีบันที่มีกิจกรรมดีๆ มาฝห้ร่วมสนุกตลอดเลย เลิฟฟ


ก่อนหน้านี้บิวเคยใช้ YSL fusion ink cushion กับ YSL all hours foundation รองพื้นในตำนานมาก่อนแล้ว เดี๋ยวด้านล่างจะเปรียบเทียบให้ดูกับตัว all hours cushion นะคะ
เปรียบเทียบให้ดูคร่าวๆ นะคะ เผื่อใครยังลังเลว่าเอ๊ะตัวเองเหมาะกับแบบไหนดี ทั้งนี้เป็นความเห็นจากการทดลองส่วนตัว แนะนำให้ไปลองที่เคาเตอร์ดูด้วยค่ะ
  1. กลิ่นทั้ง 2 ตัวเหมือนกันค่ะ มีความเป็นเอกลักษณ์ของคูชั่น YSL มากกก ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้มากค่ะ สดชื่นนนน แต่คนแพ้น้ำหอมอาจจะต้องลองทอดสอบดูก่อนน้า
  2. ด้วยความที่ตัว ink เป็นเนื้อคูชั่นจึงปกปิดได้น้อย แต่ทำให้ผิวสวยขึ้นมากๆๆๆ ค่ะ ถ้าลงเพิ่มอีกจะได้ถึงระดับปานกลาง บิวว่าเหมาะกับคนผิวผสม-แห้ง ส่วน all hours cushion ปกปิดได้ปานกลางถึงดีเลย อย่างพวกรอยคล้ำใต้ตาก็ปิดได้เนียนๆ ไป คนมีสิว และรอยต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยค่ะ โดยรวมบิวไม่ได้มีปัญหาผิวอะไร เลยรู้สึกโอเคมากๆ สามารถใช้ได้ทุกวัน สบายหน้าด้วย
  3. ด้วยความที่ตลับด้านบนดป็นเนื้อด้านๆ ทำให้สกปรกง่ายมาก TT แต่ตัว ink เป็นเงาๆ เลยไม่ค่อยเลอะ หรือเลอะแล้วเห็นไม่ชัดค่ะ
  4. Finish look ทั้งคู่ เป็นที่พอใจมากค่ะ เวลาอยู่เกาหลีช่วงที่อากาศเย็น คือตัวเดียวจบ แต่อยู่เมืองไทยต้องตบแป้งฝุ่นเพิ่ม
ถ้ามีโอกาสไว้จะมารีวิวลิป ysl water stain ให้นะคะ ^^ เจอกันใหม่ครั้งหน้าค่าา


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE