รีวิว SHISEN acne whitening serum เซรัมลดสิว รอยสิว กระชับรูขุมขน กู้หน้าพังเป็นหน้าดีเลยครับ

36 10
ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ผมชื่อแม็ก มีปัญหาสิวเรื้อรังมานาน รอยดำรอยแดงแผลเป็นสิว เนื่องจากเล่นกีฬามีเหงื่อสะสมจำนวนมาก ทำให้เป็นสิวได้ง่าย
ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับผมชื่อแม็ก ปกติไม่เคยรีวิวอะไรมาก่อน ไม่เคยสนใจเรื่องการบำรุงผิวเลย จนกระทั้งมีคนทักเยอะขึ้นว่าทำไมปล่อยให้หน้ามีแต่สิวทำให้ขาดความมั่นใจไปเลยครับ คือผมมีปัญหาเรื่องสิวเรื้อรัง รอยสิว เยอะมากเนื่องจากเล่นกีฬา ออกกำลังกายเหงื่อเยอะทำให้ผิวมัน สิวก็เลยขึ้นเยอะเลยครับ หลังจากนั้นที่มีคนทักมามากๆเลยได้หาตัวรักษาสิวมาทาก็ไม่หาย  จนมาเจอเซรัม SHISEN acne whitening serum ก็เลยสนใจลองดูไหนๆก็ไหนๆละ 
สิ่งที่อยากแนะนำคือ SHISEN acne whitening serum คือทำให้ผิวหน้าดีเกินราคาจริงๆครับใช้ง่ายด้วยผมทาครั้งเดียวเองแค่ก่อนนอน
ส่วนผสมจะเป็นสมุนไพรเขาบอกว่ามีมากกว่า 8-9 ตัวเลยครับเลยมั่นใจถึงความปลอดภัยเพราะมี อย.รับลองอีกอย่างได้ลองกับตัวเองด้วยว่าเห็นผลและไม่แพ้ครับเพราะว่าผมก็แพ้ง่ายอยู่เหมือนกัน ส่วนประกอบเท่าที่จำได้นะครับมีพวกใบบัวบก  เสลดพังพร วิตามิน เปลือกมังคุด รากชะเอมเทศอะไรพวกเนียครับ ซึ่งไปดูสรรพคุณแต่ละตัวค่อนข้างจะเน้นไปในทางลดสิว รอยสิว ผิวใสประมาณนี้อะครับ
ตอนนี้ก็ได้แนะนำเพื่อนๆที่รู้จักไปทั่วเลยครับ จนได้มารีวิวในนี้เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนที่รักษาสิวมานานรักษามาหลายที่แต่ไม่หายจนท้อ บางคนได้ยินมาว่าเสียเงินหมดไปเป็นหมื่นๆ เข้าคลีนิกแพง ผมนี้ไม่เอาเลยอะไม่มีตังค์ แต่โชคดีมากที่มาเจอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีแบบนี้ก่อน ราคาเพียง 300 กว่าบาทใช้ได้เป็นเดือนเลยคุ้มมากครับ วันนี้ก็มากบอกเพื่อนๆเพียงเท่านี้ก่อนนะครับขอบคุณที่ได้มาอ่าน อาจจะงงๆเพราะไม่เคยรีวิวมาก่อนครับ
ขอบคุณมากครับ


อัสดล งามสม

อัสดล งามสม

FULL PROFILE