ตกหลุมรัก Jung Saem Mool : Red Fine Limited Edition 2019

58 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เห็นสีแดงแล้วแรงมา? ทันทีที่เห็นใน social media ก็พุ่งตัวมาที่ Icon Siam เพราะกลัวจะจัด Red-Fine Limited Edition จาก Jung Saem Mool ไม่ทัน! พอมาเจอของจริงคือแบบว่ามือไม้สั่น สอยมาทั้งคุชชั่น ลิป อายแชโดว์ และ set แปรง ซึ่งจะบอกว่าใครไม่จัดถือว่าพลาดนะจ๊ะ!  ของคุณภาพดีมากเว่อร์ สำหรับตัวคุชชั่นแบรนด์นี้ ใครๆก็รู้ว่าเด็ดเบอร์ไหน..ว่าแล้วไม่รอช้า..มาดูกัน❤
พัฟสีแดงตัดดำสวยสุดๆๆ แล้วพอจัดลงผิว..โอ้วว ฉันรักคุณแม่จองซัมมุน เนื้อคุชชั่นดีมาก ไม่หนา ไม่บางเกิน เกลี่ยๆแปปๆหน้านวลเนียนใสราวกับเป็นผิวที่หม่อมแม่ให้มา☺️

ผิวดู glow สุขภาพดี ราวเติมน้ำให้ผิวอย่างเพียงพอสุดๆ และตลับกฌถือแล้วนิสัยสวยมาก สามารถเปลี่ยนเอาคุชชั่นรุ่นอื่นของจองซัมมุนใส่ได้ด้วย☺️
มาดูในส่วนของeyeshadow อยากบอกว่าสีแซ่บมาก!! บางคนอาจจะคิดว่ามันทายากแต่เมื่อเราได้ลองทานจริงๆแล้วเรารู้สึกว่าสำหรับวันธรรมดาสามารถที่จะทาได้สบายๆ แค่ไม่ต้องแตะเนื้อสีให้มันมากเกินไป แต่ถ้าสำหรับวันไหนที่เป็นวันสำคัญเช่นอาจจะเป็นเทศกาลคริสต์มาสหรือตรุษจีนเราสามารถใช้สีนี้ลงไปได้เลยความโดดเด่นจะเกิดขึ้นกับดวงตาของคุณในทันที

สำหรับสีปากเราใช้สี Brick Moment จาก Collection Red-Fine Limited Edition อยากบอกว่าเนื้อดีบางเบา pigment ไม่ผิดหวัง ทาแล้วสบายปากมาก เราพกติดกระเป๋าทุกวัน ❤


Miraclelita

Miraclelita

เราชื่อ ลิตา :) อายุ 35 ปี เป็นคนชอบเรื่องสวยๆงาม เพราะกลัวแก่? เลยต้องบำรุงตัวเองกันให้สุดๆ?

FULL PROFILE