รวมเซรั่มที่สกัดจากดอกไม้ ดีต่อผิวหน้าใช้แล้วเห็นผล กำลังมาแรงมากแม่!

48 16
WITH <strong>ixxor</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีคร้าบบบบ กลับมาเจอกับซีเบ๊บคนเดิม เพิ่มเติมคือมีรีวิวมาฝากอีกแล้วววววว ช่วงไหนที่เจอกันบ่อยๆ อย่าพึ่งเบื่อกันน้า วันนี้เราจะมารีวิวเซรั่มสารสกัดจากดอกไม้ที่ชาวเน็ตแนะนำ และกำลังมาแรงให้ทุกคนดูกันค่ะ ^^

และนี่ก็คือเซรั่มทั้งสี่ตัวที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้ค่ะ เราจะรีวิวทีละตัวเลยนะคะ

ชิ้นที่ 1 :: iXXOR Aromatic Anti Wrinkle Serum 15 ml ราคา 1,390 บาท

แบรนด์น้องใหม่ ชื่อว่า อิกซอร์ อโรมาติก แอนตี้ ริงเคิล เซรั่ม เค้าเป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ (Lipobelle Gold 24k) ช่วยในเรื่องฟื้นบำรุง และรีเซ็ตผิวให้ดูอ่อนเยาว์ และมีส่วนผสมจากดอกไม้หอมระเหย EXFOLACTIVE จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดริ้วรอย ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน นอกจากนี้ยังช่วยใก้ผิวชุ่มชื้น ให้ผิวดูสุขภาพดีเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องค่ะ

ตัวนี้เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นเซรั่มใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อซึมไว ตอนทาคือรู้สึกว่าสบายผิวเลยค่ะ ตัวนี้เค้าไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าเน้อ และช่วยให้หน้าชุ่มชื้นค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย 


ส่วนตัวชอบมากตรงที่เค้าไม่หนักหน้า ซึมไว และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดีมาก ใช้ไปสักพักคือรู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลงเลยจ้า แต่ในเรื่องของริ้วรอย กับพวกฝ้า กระก็อาจจะต้องใช้ให้นานกว่านี้ถึงจะเห็นผลลัพธ์ค่ะ ถ้าวันไหนเราหน้าแห้งมากๆ แต่งหน้าไม่ติด ใช้ตัวนี้ทาตอนกลางคืน ตอนเช้าก็ใช้อีกรอบก่อนแต่งหน้า รับรองว่าหน้าชุ่มชื้น แต่งหน้าติดทนเลยค่ะ 


พิกัดเพจ : ixxorskin

ชิ้นที่ 2 :: Mamonde Red Energy Recovery Serum 30 ml ราคา 1,300 บาท


ตัวนี้เป็นเซรั่มขวดแดงจากเกาหลีที่เคลมว่าสมารถช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ภายใน 5 วัน มีเทคโนโลยี Blossoming EnergyTM เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ อุดมไปด้วยพลังงานของดอกไม้ยามเมื่อเบ่งบาน มีสรรพคุณช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และให้ผิวดูสุขภาพดีค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์จะออกขุ่นนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เซรั่มตัวนี้ก็ซึมเร็วเช่นกันค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน


หลังจากได้ทดลองใช้คือรู้สึกว่าผิวหน้ามันลื่นๆ จับแล้วนุ่มๆมาก ผิวดูแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้นเลยค่ะ


พิกัดเพจ : Mamondethailand

ชิ้นที่ 3 :: Organic Library - Mohammadi Rose and Argan Renewal Oil ราคา 1,590 บาท


ตัวนี้เป็นออยส์เซรั่มสูตรเข้มข้น มีส่วนผสมของน้ำมันกุหลาบดามัสซ์เซน่า อุดมไปด้วยวิตามิน ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ลดสิวและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผิวจะดูอิ่มฟู ริ้วรอยจะตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นออยหนืดๆ ตัวนี้เราแอบไม่ปลื้มกลิ่น เพราะเค้ากลิ่นแบบน้ำมันเลยจริงๆค่ะ 55555 แต่ก็จะมีกลิ่นอ่อนๆของดอกไม้นิดนึง ตัวนี้ก็สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน แต่สำหรับเราคือเนื้อมันเป็นออย ใช้ตอนเช้าจะแอบหนักไปนิด ตอนใช้ต้องวอร์มเซรั่มบนมือก่อนนะคะ ค่อยนวดลงบนหน้า เน้นช่วงริ้วรอย


ตัวนี้ใช้ตอนกลางคืนช่วงที่หน้าแห้งหนักๆ โทรมหนักๆ ตื่นมาหน้าเด้ง อิ่มน้ำสุดๆจ้า


พิกัดเพจ : OGLTHAILAND

ชิ้นที่ 4 : L'occitane IMMORTELLE RESET OIL-IN-SERUM 50 Ml ราคา 3,700 บาท


ตัวนี้ก็เป็นเซรั่มตัวดังเหมือนกัน เชื่อเลยว่าหลายๆคนต้องรู้จักแน่นอน เค้าเป็นเซรั่มที่เป็นนวัตกรรมใหม่ 2 เนื้อในขวดเดียว แคปซูลสีเหลืองทอง บรรจุน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล มีสรรพคุณที่ช่วยชะลอริ้วรอยของผิว และส่วนของเซรั่มเนื้อใสมีสารสกัดจากดอก Marjoram ช่วยกระตุ้นผิว และดอก Acmella Oleracea ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นในทันทีค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือเราชอบมากก เป็นเนื้อเซรั่มใส และมีแคปซูลสีเหลืองเป็นออยดูน่าใช้สุดๆ มีกลิ่นหอมค่ะ ตอนแรกก็กลัวว่าจะแพ้ไหม แต่ไม่แพ้เลยจ้า ดีมาก ใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืน ใช้แล้วหน้าไม่มันเยิ้มน้าาาา ใครผิวมันเราว่าใช้ตอนเช้าได้สบายๆค่ะ


ตัวนี้ใช้ตอนกลางคืน ตื่นมาคือหน้าดูอิ่มขึ้น สว่างขึ้นเลยทันที หลังจากอาบน้ำล้างหน้าคือลองจับๆดูก็รู้สึกว่าผิวมันลื่นๆ เรียบๆขึ้นเลยค่ะ สรรพคุณคือสมราคามากกกกกก เลิฟ


พิกัดเพจ : L'OCCITANE en Provence

อันนี้เป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ของทั้ง 4 ชิ้นที่เราหยิบมารีวิวนะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับเซรั่มที่มีสารสกัดจากดอกไม้ที่เรามารีวิววันนี้ ทั้ง 4 ตัวคือเป็นตัวที่กำลังมาแรง และมีคนรีวิวไว้ค่อนข้างดีและเยอะเลยค่ะ ใครสนใจตัวไหนลองไปหามาใช้ดูได้น้า ส่วนตัวเราคือชอบทุกตัวจ้า เลยหยิบมารีวิวบอกต่อทุกคน ^^ 


วันนี้เราไปก่อนน้า บายๆค่า xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE