รีวิว อะเค้ก ร้านเค้กลึกลับ ที่สยาม

30 8

อะเค้ก ร้านเค้กลึกลับที่สยาม


วันนี้ไปทานข้าวมาที่สยาม  หาร้านขนมนั่งทานต่อ ค้นหาgoogleคนรีวิวไปเรื่อยๆค่ะ จนเราตัดสินใจเลือกร้าน อะ เค้ก ซึ่งอยู่ตรงข้ามร้านศูนย์หนังสือ จุฬา ตอนแรกเดินไปจนถึงแถวนั้น เกือบเดินเลยร้านค่ะ  เพราะร้านค่อนข้างลึกลับอยู่ชั้น 2 มีป้ายเล็กๆตรงทางขึ้น  ค่ะ

บรรยากาศร้าน



บรรยากาศร้าน  ร้านค่อนข้างเล็ก มีกระจกใสๆ ไว้ดูวิวตรงทางเดินสยาม ดูผู้คน รถผ่านไปมาได้  และมีที่นั่งเป็นโต๊ะ ซึ่งค่อนข้างเล็ก เนื่องจากเป็นร้านเล็กๆค่ะ

รสชาติ ราคา 


พูดถึงเค้กกันบ้างเนอะ เค้กมีหลายแบบเลยค่ะ มีแบบ บราวนี่ เค้กสตอเบอรี่ ต่างๆ มีน้ำปั่น เราสั่งชอคโกแลตปั่นมาค่ะ รสชาติอร่อย เข้มข้นมากค่ะ ราคา60-80 บาท อันนี้ไม่แน่ใจนะค่ะ และก็มีพวกชาแบบ มี10กว่าชนิดเลยค่ะให้เลือก ทางร้านเค้าจะให้เลือกลองดมดูก่อนได้ค่ะ ว่าชอบกลิ่นประมาณไหน เราเลือก ชาเขียวกูหลาบไปค่ะ ราคาไม่ถึงร้อย เป็นชาร้อนนะค่ะ ไม่ได้หวานเพราะแบบ ได้รสชาติชาจริงค่ะ กลิ่นหอมมาก กานึงกินได้ประมาณ 3 ถ้วยค่ะ
มาถึงเค้กกันบ้างเราสั่ง สองตัวค่ะ จำชื่อไม่ได้ค่ะ เป็นเค้กที่เป็นชอคโกแลตตัวนึง ไม่มีแป้งค่ะตัวนี้ อร่อยดีค่ะ รู้สึกถึงความเข้มข้นของชอคโกแลต และอีกตัวนึงเป็นเค้กค่ะ รสชาติหวานกำลังดีเลย ราคาประมาณ60-80 บาทค่ะ
ใครผ่านไปแถวนั้นลองไปชิมดูกันได้ค่ะ  รสชาติเราว่าอร่อยเลยค่ะ ถ้าให้คะแนนคงให้4/5 ค่ะ  คือถ้าผ่านไปสยามคิดไรไม่ออกไม่อยากหาร้านใหม่ลอง ก็จะแวะไปอีกค่ะ  แต่ ร้านคาเฟ่ก็เกิดใหม่ขึ้นทุกวัน สงสัยคงได้ไปลองร้านอื่นอีกค่ะ


suphanida1

suphanida1

FULL PROFILE