DEJAVU MASCARA มาสคาร่ากันน้ำ สวย เด้ง ไม่มีตก!!

40 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Dejavu Mascara มาสคาร่ากันน้ำ สวย เด้ง ไม่มีตก!!

 สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้จะมารีวิวมาสคาร่าเดจาวู มาสคาร่ากันน้ำ สุดปัง!! จากประเทศญี่ปุ่น แน่นอนนะคะว่า มาสคาร่าเนี่ย เป็นไอเท็มที่สาวๆ ทุกคน ขาดกันไม่ได้ จะไปไหนมาไหน ตาฉันต้องปัง ต้องเริส แต่มาสคาร่ามีมากมาย ต้องเลือกให้ดีเดี๋ยวจาก ปัง! จะเป็นพัง! เพราะเมื่อเหงื่อออกใช้ไปนานๆขนตาตก ฝนตก มาสคาร่าไม่กันน้ำ ก็จบกันพอดี วั้นนี้เลยมาแนะนำมาสคาร่าที่ทุกคนควรมี และตอบทุกโจทย์ กับ

" Dejavu Mascara" 

Dejavu Mascara เป็นมาสคาร่าขายดีอันดับ 1ในญี่ปุ่น เมื่อปัดแล้ว จะเหมือนเราติดขนตาปลอมเลยค่ะ เค้าเลยใช้ชื่อเรียกอีกอย่างว่า "ขนตาปลอมแบบปัด " เพราะว่าเมื่อปัดแล้ว ขนตา งอนสวย หนา และดำเป็นประกาย เหมือนไปต่อขนตามานั้นเอง เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่ชอบต่อขนตา แต่อยาก ขนตายาวสวย หรือคนที่มีเหงื่อเยอะ หน้ามัน ต้อง มาสคาร่าเดจาวูสอง ตัวนี้เลยค่ะ 

นอกจากนี้ยังเป็นมาสคาร่าดูแลผิวรอบดวงตาที่มีสาร 
? HYDROLYZED SILK ?PYRUS MALUS(APPLE )FRUIT EXTRACT ?HONEY ?
 ที่จะมอบความชุ่มชื่อนให้กับดวงตาของเราอีกด้วย และที่สำคัญไม่ติดกันเป็นก้อน เมื่อปัดไปนานๆไม่หลุดและทำให้ตาเป็นแพนด้า จากคราบมาสคาร่าเลอะอีกด้วย เพราะเค้าเป็นมาสคาร่ากันน้ำนั้นเองค่าาา

มีทั้งหมดสองรุ่นที่เราใช้อยู่นะคะ

1.Dejavu Keep Style Mascara S Jet Black ปัดขนตาขน
2.Dejavu Tiny Sniper S Pure Black ปัดขนตาล่างและ บริเวรหัว และหางตาที่ ปัดยาก

1. Dejavu Keep Style Mascara S Jet Black

ตัวนี้เพิ่มความหนาให้ขนตา และมีไฟเบอร์ที่ปัดแล้วจะช่วยให้ขนตายาวขึ้นเคลือบขนตาที่ดัดแล้วให้โค้งงอน อยู่ทรง และไม่ตก งอนเด้งยาวนาน เป็นสูตรฟิลม์ยึดเกาะขนตาได้ดี ทนต่อเหงื่อและความมันของหน้า ล้างออกง่าย และอ่อนโยนต่อตา หัวแปรง ที่ออกแบบมา เพื่อเส้นขนตาที่เรียงสวย งาม ยิ่งปัดซ้ำ ขนตายิ่งสวยและหนา
?ราคา 490 บาท 7.2 กรัม ?

2.Dejavu Tiny Sniper S Pure Black

เป็นหัวแปรงรุ่นเล็กพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อง่ายต่อการปัดในส่วนที่ปัดยากอย่างเช่น ขนตาล่าง หัวตา และหางตา หัวแปรง ทำมุม 5 องศา รับกับดวงตา ทำให้ปัด ขนตาบางเส้นที่อยู่ในมุมที่ปัดยากได้ เป็นซอฟท์ไฟเบอร์ที่ยึดเกาะขนตาที่สั้นและบางได้ เนื้อมาสคาร่าสีดำ เงา เสริมห้ต่อขนตาได้ยาวและดำสวย ล้างออกง่ายเหมือนสูตรและ และช่วยบำรุงขนตาเหมือนกันค่ะ
?ราคา 290 บาท 3.3 กรัม ?

วิธีใช้

1.ดัดขนตาก่อน
2.ใช้ Dejavu Keep Style Mascara S Jet Black ปัดขาตาให้ทั้วทั้งบนและล่าง
3.ใช้Dejavu Tiny Sniper S Pure Black ปัดซ้ำขนตาล่าง หัวตา และหางตาในบริเวรที่เข้าไม่ถึง
ปกติเราจะไม่ชอบการติดขนตาอยู่แล้ว จะเป็นคนที่ แต่งหน้าแล้วใช้มาสคาร่าปัดขนตาให้เด้งสวยก็เอาอยู่แล้วค่ะ ยิ่งมาเจอมาสคาร่าของ เดจาวู เราชอบนะ ยิ่งปัด ยิ่งหนา และ งอนเป็นธรรมชาติ  แล้วมีรุ่นพิเศษ ที่เหมาะกับขนตาล่างที่มีปัญหาปัดยากกันอีก ออกแบบมาให้ใช้ได้ กับขนตาล่าง ใช้คู่กัน ดวงตาสวยงาม เด้งทั้งวันเลยค่ะ แล้วยังกันน้ำได้อีกด้วย เราลอง แต่งหน้าแล้ว 8 ชั่วโมง ก็ยังไม่หลุด ไม่เป็นคราบ ไม่แพนด้านะคะ
 เดจาวูเป็น มาสคาร่ากันน้ำ ถึงแม้จะกันน้ำ แต่ก็เป็นมาสคาร่าที่ล้างออกง่ายมากๆนะคะ เพียงแค่ใช้สำลีชุบน้ำอุ่น แปะที่ตา ทิ้งไว้สักครู่ แล้ว เช็ด มาสคาร่าก็หลุดออกหมดแล้วค่ะ ไม่ต้องใช้ Makeup remover ไม่สร้างริ้วรอยรอบดวงตา ง่ายๆ สะดวก
เป็นไงกันบ้างคะ สาวๆคนไหนยังไม่เจอมาสคาร่าที่ถูกใจ มาลองเดจาวูตัวนี้กันได้นะคะ ราคาไม่แพงมาก ตอบโจทย์คนไม่ชอบติดขนตา แบบเราได้ เพื่อนๆคนไหนไม่ชอบติดขนตาปลอมแบบเรา
ลองใช้กันได้นะคะ

สถานที่จัดจำหน่าย

Matsumoto, Tsuruha, Eveandboy, Donki, @Cosme, Multy, Cosmobeaute, Watson, Beautrium


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE