เซรั่มเข้มข้นสุดๆจากญี่ปุ่น DR.CI:LABO HYALURONIC ACID BASIC SUPER100 SER

39 14
WITH <strong>Dr.Ci Labo</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

DR.CI:LABO HYALURONIC ACID BASIC SUPER100 SERIES / ดร.ซี:ลาโบะ ไฮยาลูรอนนิก แอซีด เบสิก ซุปเปอร์100 ซีรี่ย์ 

   ต้องขอแนะนำก่อนเลยสำหรับคนที่ยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ Dr.Ci:Labo (ดอกเตอร์.ซิ:ลาโบะ) เลย
เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งโดย Dr.Yoshinori Shirono แพทย์ผิวหนังที่มีชื่อเสียง เขาจบการศึกษาจาก Keio University School of Medicine ในประเทศญี่ปุ่น และเป็นผู้ก่อตั้ง Shirono Clinic ในปี 1995 (พ.ศ. 2538) โดยตัวตัวคุณ Yoshinori เองเป็นผู้มีความเชี่ยวชาญในด้าน Dermatological Laser Surgery ครับ และมีเคสผ่านมือของแกมาแล้วไม่ต่ำกว่า 50,000 เคสเลยทีเดียว คอนเซปต์ของแบรนด์นี้คือจะต้องไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
อย่าง น้ำหอม แอลกอฮอล์ สี น้ำมันแร่ พาราเบ็น ปิโตรเลียมเจลลี่ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย

และตัวนี้ที่จะมารีวิว น้องเป็นกรดไฮยารูรอน 100% ไม่มีสารเจือปน  ปราศจากน้ำหอม / สีสังเคราะห์ / มิเนรัล ออย / พาราเบน /แอลกอฮอร์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้าา?

รุ่นนี้จะเน้นเรื่องการเติมความชุ่มชื้นในผิวระดับสูงสุด!!!!

        Hyaluronic Acid คืออะไร? >> Hyaluronic Acid เป็นสารอุ้มน้ำที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิว ซึ่งหลายคนคุ้นกันกับชื่อนี้เพราะเป็นสารเดียวกับที่ใช้ฉีดฟิลเลอร์เข้าใบหน้านั่นเอง จริงๆแล้วสาร Hyaluronic Acid นี้ เป็นสารธรรมชาติชนิดหนึ่ง
ที่มีอยู่ในร่างกายของเราอยู่แล้วพบได้มากบริเวณจุดเชื่อมข้อต่อ ข้อเข่า ผิวหนังช่วยเพิ่มความต้านทานต่อการเสียดสี และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น
โดยร่างกายของเราสามารถสร้างสารนี้ขึ้นมาได้เองซึ่งจะผลิตและถูกหล่อเลี้ยงจากบริเวณชั้นผิวหนังแท้ (Dermis)และกระจายขึ้นไปสู่ผิวหนังชั้นบน (Epidermis)เมื่ออายุเราเพิ่มอะไรก็เสื่อม การสร้างสารเหล่านี้ก็จะลดลง
จึงทำให้ผิวเราขาดความยืดหยุ่น เป็นเหตุให้ผิวเกิดริ้วรอยได้โดยง่าย
การเติม Hyaluronic Acid ให้กับผิวจึงช่วยให้ผิวอิ่มฟู ช่วยลดปัญหาริ้วรอยนั่นเอง


    ส่วนประกอบของตัวนี้มีแค่ 3 ตัวเท่านั้นWater, Sodium Hyaluronate, Phenoxyethanol มาเน้นๆเลย ส่วนใครที่สงสัยว่า Phenoxyethanol คืออะไรเราจะมารู้จักกันมันคือสารกันเสียตัวที่อ่อนโยนต่อผิวเราไม่ค่อยก่อให้เกิดการระคายเคือง (แต่ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีคนแพ้เลยนะแต่มันเกิดน้อยมากๆถ้าใครที่แพ้สารกันเสียต้องระวังส่วนนี้กันนะคะ จริงๆเราควรทดสอบการแพ้ค่อยใช้ครีมใดๆก็ตามที่หลังใบหู ท้องแขนหรือขอพับ เตือนแล้วนะ) จากส่วนผสมที่ให้ใจใส่ต่อผิวมาก ปลอดภัยเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ช่วยเติมความชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มเป็นการปรับสมดุลของหน้า 

เราทดลองใช้ตัวนี้มา 3-4 สัปดาห์แล้วทางแบรนด์Dr.Cilaboส่งมาให้ลองชอบมากกกก ต้องกราบงามๆ อย่างที่บอกไปเจ้าตัวนี้เป็นHyaluronic ไฮยาลูรอนเข้มข้นจากญี่ปุ่น Super 100 series เซรั่มเข้มข้นแบบซุปเปอร์ให้ความชุ่มชื้น เหมาะกับคนที่ผิวมันแต่ขาดน้ำอย่างเราเนื่องจากสภาพผิวแบบนี้ทำให้แต่งหน้าไม่ค่อยติด หน้ามันแต่ผิวลอกเป็นขุยดูแลยากมาก ตัวนี้จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เรียบเนียน ผิวนุ่ม เราชอบลงก่อนนอนตื่นมาแล้วหน้านิ่มจริง ตอนเช้ามีบ้างแต่จะไม่ลงเยอะ มันเข้มข้นหยดเดียวก็ทั่วหน้าแล้วใช้ได้นานเนื้อสัมผัสตอนหยดมาคล้ายเจลลี่ แต่พอทาแล้วซึมไวไม่แห้งตึงและไม่ทิ้งความมันไว้ผิวจะฝูๆดูอิ่มมากมากขึ้น 



ราคา 840 บาท

* Dr. Cilabo Dropper for 30 ml./ หลอดหยด  ราคา 150 บาท


พิกัด

Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Isetan, @Cosme Store, Donki, Takashimaya, Icon Siam

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : https://www.facebook.com/drcilabo.thailand/ DR.CI:LABO HYALURONIC ACID BASIC SUPER100 SERIES 30  ML.  ดร.ซี:ลาโบะ ไฮยาลูรอนนิก แอซีด เบสิก ซุปเปอร์100 ซีรี่ย์ 30ml  


Piano Kanokwan

Piano Kanokwan

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆชาวJeban
เปียโน นะคะ

รักการซื้อสกินแคร์ เครื่องสำอาง ทาสการซื้อลิปแบบไม่รู้จบ
ของมันต้องมี!


ผิวขาวเหลือง
?ผิวหน้า - ผิวผสม-มัน ขาดน้ำ มีกระ สิวผดเล็กน้อย ใต้ตาคล้ำ ระคายเคืองง่าย
?ผิวกาย - ค่อนไปทางผิวแห้ง
เป็นเซปเดิร์ม(ภูมิแพ้ผื่นผิวหนัง) คิดว่าหลายๆคนอาจจะเป็นกันเยอะของ

ติดต่องาน
Line: pnnpiano

Ig : piano_kanokwan

FULL PROFILE