Discover your Perfect Moisturizer with La Mer พร้อมทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ Body Creme

40 12

สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน วันนี้กลับมาเจอกับกระทู้บอกเล่าประสบการณ์เข้าร่วมกิจกรรม Discover your Perfect Moisturizer with La Mer 


จากที่เคยทำกระทู้พูดคุยเกี่ยวกับเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง5แบบมาเเล้วว่ามีกี่เนื้อ เเละเนื้อเเบบไหนเหมาะกับเรา ใครสนใจตามไปอ่านกันได้ตามลิงค์นี้เลยนะคะ > https://www.jeban.com/topic/285676 



ตาลได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม Discover your Perfect Moisturizer with La Mer at Central Salaya.

เริ่มต้นเลยคือเราต้องโทรนัดหมายก่อนเข้ารับบริการนะคะ 

เมื่อไปถึงพี่พนง.จะบอกเล่าถึงserviceในครั้งนี้ค่ะ ว่าเป็นการเเนะนำเเละให้เราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Moisturizer-La Mer เพื่อบำรุงเเละฟื้นฟูผิวที่เเห้งเสียให้มีความชุ่มชื้นอีกครั้งอย่างมีนัยยะ??


ทั้งนี้พี่พนง.จะถามเราว่าเราเนี่ยคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ของ La Mer อยู่เเล้วรึเปล่า ถ้าไม่ทางพี่เค้าจะเล่าถึงผลิตภัณฑ์ของเเบรนด์คร่าวๆให้ฟังค่ะ (ส่วนตาลเนี่ยถือว่ามีความคุ้นเคยอยู่เเล้วเพราะใช้ผลิตภัณฑ์บางตัวเเละเคยหาข้อมูลของเเบรนด์มาบ้างก็จะข้ามขั้นตอนนี้ไปค่ะ)


ในระหว่างที่พูดคุยพี่พนง.จะใช้ Cleansing Micellar Water ทำความสะอาดเเขนเราเป็นขั้นตอนเเรก ? และต่อด้วยการลง La Mer the Treatment Lotionเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง? แล้วค่อยนำ Moisturizer ทั้ง5เนื้อมาให้เราทดลองค่ะ  

หลังจากนั้น พนง.จะใช้ La Mer the Body Creme นวดบริเวณเเขน และใช้ La Mer the hand treatment ลงให้บริเวณมือค่ะ โดยทั้ง2ผลิตภัณฑ์จะเน้นไปที่การให้ความชุ่มชื่น ดูกระชับด้วย Blue Algae Lift Ferment™ เพื่อให้ผลลัพย์เป็นผิวสุขภาพดี? 



ความรู้สึกหลังนวดแขนเเล้วคือสบายเเขนมากกกก เเต่มีบางคนไม่ชอบเพราะครีมค่อนข้างเนื้อหนัก เหมาะกับอากาศเย็นๆหรืออยู่ในห้องเเอร์มากกว่า(แต่ตาลไม่ติดอะไรเพราะว่าเป็นคนชอบทาครีมอยู่เเล้ว) ก็เลยอยากจะมีทริคมาบอกกันก็คือหลังจากที่เราทาครีมไปซักพักเเล้ว เเล้วไม่อยากให้ความมันของครีมไปทิ้งคราบเอาไว้จากการใช้ชีวิตประจำวันของเรา ก็คือให้เราใช้ทิชชู่ซับความมันออกค่ะ หลายคนจะสงสัยว่าไม่เสียของหรอ คำตอบคือไม่ค่ะ เพราะครีมซึมลงไปเเล้วทริคอันนี้พี่พนง.เค้าบอกมาค่ะ
สรุปคือไปร่วมกิจกรรมนี้ได้รับความประทับใจมากมายจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการที่เป็นกันเอง ความสบายจากการรับบริการ เเละยังทำให้เราได้รู้ว่าเราชอบเนื้อ Moisturizerแบบไหน (ส่วนตัวตาลยังคงรักCreme de La Mer เหมือนเดิมค่ะเพราะเป็นคนชอบความมี gimmick มีพิธีรีตองในการทา555) เเละ ทำให้เราได้ทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ของ La Mer เพิ่มอีก2ตัวค่ะ ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆเลย <3 

และก็มาถึงงง สรุปผลของครีมทั้ง5เนื้อ


Creme de La Mer  

เหมาะกับคนผิวแห้ง ถึงแห้งมาก (very dry skin)


The moisturizing SOFT CREAM 

เหมาะกับคนผิวธรรมดา ค่อนไปทางแห้ง (dry to normal skin)


The moisturizing SOFT LOTION 

ทาง่าย ไม่ต้องวอร์ม ซึมง่าย (ให้ลุคธรรมชาติงานผิวโกลว์ๆ ฉ่ำๆ)


The moisturizing COOL GEL CREAM

เหมาะกับคนผิวผสม ค่อนไปทางมัน (combination and oily skin)


The moisturizing MATTE LOTION

ทาง่าย ไม่ต้องวอร์ม ซึมง่าย เนื้อครีมโลชั่น ให้ลุคเเมทเหมาะกับวันที่อากาศร้อน(นิยมมากในบ้านเราเพราะบ้านเราร้อนม๊ากกก)


และถ้าใครอยากอ่านเกี่ยวกับเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง5เนื้อ สามารถตามไปที่กระทู้เก่าที่ตาลเคยทำไว้ได้เลยนะคะ โดยในกระทู้เนี่ยจะบอกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นยังไง เนื้อครีมเเบบไหนเหมาะกับผิวเเบบไหน (อ้างอิงจากทางเเบรนด์เลยนะคะ)

> https://www.jeban.com/topic/285676 


Diaryxmee

Diaryxmee

MY SKINCARE DIARY
SPACE OF Combination Skin and Acne Prone GURL <3

facebook : Looktarn Tatiyapa ?for work?
page : Diaryxmee
Instagram : 16090km_
Instagram : Diaryxmee

FULL PROFILE