(รีวิว) ลิปแมท Peripera INK VELVET ทั้ง 10 สี ลิปเกาหลีทาให้แดงไปถึงโลกหน้า!!!

35 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

      อันยองงงงทุกคน รี่ กลับมาอีกแล้วจ้าา รอบนี้มีของที่ได้มาจะมาบอกต่อความดีงามกับเพื่อนๆชาวจีบันกันจ้า รอบนี้รี่ได้ผู้ใหญ่ใจดี Koriico ส่งลิปเกาหลียอดฮิตมาให้ได้ลองกันครบ 10 สีเลยก็คือลิป Peripera นั้นเอง โดยรุ่นที่รี่ได้ลองคือรุ่น  INK VELVET นั้นเองจ้า



ต้องบอกก่อนลิปของ Peripera เนี้ยหน้าตาเค้าจะคล้ายกันแต่เค้าซอยรุ่นถี่แบ่งจากเนื้อของรุ่นนั้นๆ อย่างตัว INK VELVET ที่รี่ได้มานี้คือตัวลิปแมทเนื้อกำมะหยี่ ซึ่งเนื้อเค้าจะบางเบาสบายปากเกลี่ยงายมาก ที่สำคัญสีชัดมากกก กลับสีปากคล้ำมิดแน่นอน (เดี๋ยวมีทาให้ดูจ้า) และติดทนอยู่เด้อ ดื่มน้ำทานข้าวไม่หลุดปลิดปลิวหายไปหมดนะ ซึ่งจากที่รี่ดู 10 สีของเค้า รี่จะแบ่งโทนสีได้เป็นกลุ่มๆจ้าเป็น โทนเข้มๆก่ำ โทนนู๊ดๆตุ่น และ โทนตะโกนสดใส



สวอชสีทั้ง 10 จ้า



พอสวอชดูสังเกตุว่าสีเค้าจะไปทางแดง แต่จะแตกต่างกันนิดหน่อยซึ่งเอาดีๆรี่ว่า อยู่ที่คนชอบ แล้วจะบอกว่าพอลองทากับมึงเอามาลองทากับปากไม่เหมือน ฟีลมันต่าง ทาเต็มปากทาออมเบร์ได้ออกมาก็ไม่เหมือนกันจ้า ซึ่งทาแล้วจะเป็นยังไง ไปดูกันจ้าาา



เป็นไงกันบ้าง 10 สีกับ Peripera รุ่น INK VELVET เอาจริงๆจากที่ได้ลองใช้ดีมาก เนื้อดีติดทน ที่รี่ชอบมากเลยคือลิปเค้า 1 สี แค่จังหวะการทาแบบทาทั้งปาก ทาออมเบร์ก็ต่างแล้ว เป็นลิปที่เนื้อเบาปากมากกก ไม่มีปัญญาเหนียวติดปากใดๆ เราเข้าใจเลยว่าทำไมเกาหลีเค้าดังนักหนา สำหรับใครที่มองหาลิปแมทงานเกาที่ใช้ดีใช้คุ้มไม่ผิดหวังแน่นอน ช่องทางการซื้อเอาตรงๆเยอะแยะมากกก ไม่ต้องพรีจากเกาหลี ไม่ต้องฝากหิ้วแล้วสมัยนี้เยอะแยะ ทางเลือกนึงที่รี่แนะนำนะ Koriico มีครบถูกพอๆกับเกาหลีเลยนั้นหละ ไปหามาลองใช้กันเถอะแล้วจะไม่ผิดหวังจ้า สำหรับวันนี้ลาไปก่อยรอบบหน้าเดี๋ยวได้อะไรดีๆจะมารีวิวใหม่จ้า บายยย



กราบขอบคุณจากใจ ขอบคุณ ขอบคุณ



Nasry Kharisma

Nasry Kharisma

ชื่อเล่นชื่อ รี่ นะครับ Ry
มีเพจชื่อ "เอาดีๆ" ใน FB
ชาแนลใน Youtube ชื่อ "เอาดีๆ Aow D Dee"
ฝากติดตามด้วยน้า
https://www.facebook.com/AowDDeeofficial

ติดต่องานที่
Line - nasrykharisma
FB - Nasry kharisma หรือเพจ " เอาดีๆ "

**ติดต่องานถ้าทัก FB ไม่ตอบไลน์มาเลยจ๊ะเร็วกว่าตอบชัวร์

FULL PROFILE