4ลิปแคร์ที่ใช้แล้วรัก...หนาวนี้กอดใคร หนาวไหมมาทาลิปแคร์หน่อยเด้อออ5555

33 11

สวัสดีข่าาาาา  ช่วงนี้ลมหนาวกำลังพัดผ่านเข้ามาให้เราพอหวิวๆอยู่เหมือนกัน หลายคนอาจจะกำลังมีแพลนไปเที่ยวรับลมหนาวพร้อมหาคนกอดเพิ่มความอบอุ่น แต่!!!! นอกจากจะหาคนกอดแล้ว อย่าลืมบำรุงริมฝีปากด้วยนะคะ ปากจะได้นุ่มๆสุขภาพดี จุ๊บแล้วละมุนนน ไรงี้อะ555 วันนี้หวานเลยจะมาเปิดกล่องลิปแคร์บำรุงที่หวานใช้แล้วชอบบบบบ ถูกใจใครหลายคนแน่นอน 

1.    KA LIP CARE PLUS

สำหรับตัวนี้เนื้อเขาเบาๆ ไม่หนัก ไม่มันวาวเกินไป มาพร้อมกับเนื้อลิปสีชมพูอ่อนๆ แต่ปาดลงปากแล้วไม่มีสีนะคะ ตัวนี้จะมีในส่วนของสารวิตามิน E และดอกทานตะวัน ช่วงให้ปากนุ่ม ชุ่มชื่น

2.    MISTINE ODD LIP CARE 

 ตัวนี้หวานช๊อบชอบบบ เพราะกลิ่นสตรอเบอร์รี่น้องหอมละมุนดี พึ่งไปสอยมาใหม่ใช้แล้วติดใจขึ้นแท่นเลย  เนื้อบางเบากำลังดี เกลี่ยง่าย แล้วมีสารสกัดเพียบ มีวิตามิน E /Sunflower Seed Oil. / Jojoba Seed oil / Shea Butter 

​ตัวนี้มากับเนื้อโทนชมพู แต่ทาแล้วไม่เปลี่ยนสีนะคะ สามารถใช้ได้กับทุกเพศแน่นอน เนื้อลิปไม่บางเกินไปหนาเกิน กำลังดีเลย
ราคา 39 บาท ซื้อได้ที่ 7-11 , cj express , big c   

3. MAYBELLINE BABYLIPS BLOOM

 สำหรับตัวนี้ต้องเป็นลิปแคร์ที่หลายคนเคยลองแล้วแน่นอน แพคเกจน่ารัก เนื้อดีกลิ่นหอม มีวิตามินE และ โจโจ้ บาร์ ออย จุดเด่นเลยคือเป็นลิปเปลี่ยนสี ทาแล้วจะค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีชมพูอ่อนๆ แล้วสามารถเพิ่มระดับได้ก้วยการทาทับ ข้อเสียก็คือ ไม่เหมาะกับคนที่อยากได้ลิปแคร์แบบไม่มีสี ผู้ชายน่าจะใช้ไม่ได้เพราะจะดูสาวม้ากกกก 

4. TROPICANA NATURAL COCONUT LIP BALM

ตัวนี้เป็นลิปบาล์มตัวแรกที่หวานใช้เลยค่ะ ตอนนั้นปากแตกมากกกก เดินเข้าเซเว่นไปเจอตัวนี้ เห็นมารูปแบบกระปุกต่างจากเพื่อน เลยลองดู 

สรุปก็คือกลิ่นหอมๆอ่อนๆ แต่เนื้อลิปจะค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นมากกกก (หรือหวานควักเยอะก็ไม่แน่ใจ) ไม่ออกสี ด้วยความที่มาในรูปแบบกระปุกแบบนี้ หวานว่าผู้ชายหยิบมาใช้ได้ ไม่เขินแน่นอน แต่สำหรับหวาน หวานว่าแบบแท่งจะใช้ง่ายและเหมาะกับสาวๆมากกว่า

ถ้าถามว่าชอบตัวไหนที่สุด หวานขอยกให้ตัว มิสทีน โอดีดี ลิปแคร์แล้วกันค่ะทุกคน ด้วยคงามที่เนื้อเขากำลังดี ทาแล้วไม่รู้สึกเหนอะเกินไป บวกกับกลิ่นหอมละมุนๆ หอมถูกใจสุด เมื่อเทียบกับราคาเพียง 39 บาท
ลิปแคร์ทั้งหมดที่หวานเอสมารีวิวในวันนี้สามารถหาซื้อได้ใน 7-11 นะคะ 


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE