สบู่เจนิต้า พลัส กลูต้า สบู่ร้อยไหมคืออะไร??

36 15
WITH <strong>Jenita</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮาโหลๆ สาวๆจ๋า วันนี้จะมารีวิวสบู่ร้อยไหมกัน..คือว่า แรกๆก็ งง ว่า สบู่ร้อยไหมมันเป็นไง ด้วยความที่เราอยากรู้ ก็เลยตั้งใจว่าจะหาสบู่ร้อยไหมมารีวิวสักก้อน สุดท้ายไปสะดุดกับ สบู่ Jenita Plus Gluta เพราะว่าเค้าโปรโมทว่าได้รางวัล AEC Quality Awards 2017,2019 เราก็แบบ อ่ะ..เอาก็เอา!! ลองใช้ดู (บอกตรงๆเลยว่ากลัวหน้าพังมากกกก เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย)  มาๆๆๆ เรามาไขข้อข้องใจกันเลย ว่า ร้อยไหมๆๆๆ เนี่ยมันเป็นไง จะได้เลิก งง กันซะทีแกรร

สบู่ร้อยไหม เจนิต้า พลัส กลูต้า  Jenita Plus Gluta

จริงๆแล้ว เจ้าสบู่ร้อยไหมเนี่ย ไม่ใช่ว่าจะเป็นเหมือนการไปฉีดโปท็อกซ์ ร้อยไหมอะไรขนาดนั้น  เค้าแค่เปรียบเปรยค่ะ ว่าสบู่ล้างหน้าตัวนี้ ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติในการทำความสะอาดแล้ว ยังสามารถ ลดเลือนริ้วรอย และ ช่วยให้ผิวเต่งตึง คล้ายกับเวลาที่เราไปทำโบท็อกซ์ ร้อยไหมหน้า แม้จะได้ผลลัพท์ไม่เท่าก็ตาม แต่สามารถช่วยให้ผิวดูดีขึ้นได้ ในระดับหนึ่ง  เราจึงเรียกว่า สบู่ร้อยไหมนั้นเอ่งค่ะ
ส่วนผสมในตัวสบู่ น่าสนใจและคัดสรรมาเพื่อผลลัพท์ที่ดี ปลอดภัย และเห็นผล สำหรับใบหน้า เราจะพูดคร่าวๆให้ทราบกันนะคะ
1.สารสกัดดอกซากุระ สรรพคุณช่วยควบคุมการสร้างเมลานินในชั้นผิว ทำให้ยับยั้งการเกิดจุดด่างดำบนใบหน้า ช่วยลดการเกิดฝ้า กระ ลบเลือนความหมองคล้ำ และบำรุงและฟื้นฟูผิวหนังให้กระชับ ยับยั้งปัจจัยที่จะทำลายคอลลาเจน

2.Spider Peptide เปปไทด์จากธรรมชาติที่มีกรดอะมิโนหลากหลายชนิด ซึ่งเป็นประโยชน์แก่ผิว และด้วยโครงสร้างที่คล้ายกับใยแมงมุง จึงเป็นที่มาของชื่อ Spider Peptide ทำให้ช่วยยกกระชับผิว ให้เต่งตึง ต่อต้านริ้วรอย

3.Glutathione สารกลูต้าไธโอนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวกระจ่างใส ทำหน้าที่ยับยั้งการผลิตเมลานินของผิว อันเป็นสาเหตุให้หมองคล้ำ

4.Black Crowberry มีวิตามินซี ช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูคอลลาเจนได้ ช่วยต้านการอักเสบของผิว และ สิว ที่สำคัญมากๆ คือช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ชะลอวัยได้ด้วย
 ด้วยส่วนผสมที่พิเศษของสินค้าตัวนี้เมื่อเราใช้เป็นประจำและต่อเนื่องจะทำให้ ลดริ้วรอย  กระจ่างใส ขึ้น และช่วยลดความมันบนใบหน้าอันเป็นสาเหตุหลักของสิวอีกด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังทดลองใช้ครั้งแรก

เห็นก้อนเล็กๆแบบนี้ โห ฟองเยอะมากกกก ที่สำคัญคือฟองนี่อย่างนุ่มเลย รู้สึกได้เลยสะอาดผิวที่เนียนนุ่ม หน้าตึงตึงกระชับ แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งนะ ที่สำคัญมีกลิ่นหอมมากๆเลยค่ะ เราเป็นคนแพ้ง่ายใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ใดๆนะคะ
เพื่อนๆคนไหน มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่เต่งตึง ล้างหน้าไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่ ลองใช้ สบู่ร้อยไหม เจนิต้า พลัส กลูต้า  Jenita Plus Gluta กันได้นะคะ
เลขที่จดแจ้ง 10-1-6200015126
สนใจซื้อสินค้าที่ FB : Jenita Soap Thailand
 


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE