ลองมาสก์ชีทหน้าใส Skindom Super Serum Mask ในตำนาน!!!

34 12

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาพร้อมกับรีวิวมาส์กชีทถูกและดีที่ออยชอบแบรนด์นี้มา ตั้งแต่รุ่นเก่าซองเงิน แต่ขอมาเล่าด้วยว่าหลายวันมานี้แก้ไม่ตกจริงๆ กับปัญหาผิวของตัวเองเพราะออยเป็นคนที่มีผิวมัน รูขุมขนกว้างและรอยสิวเยอะซึ่งเป็นผลมาจากการเป็นประจำเดือนทุกครั้งเลย แน่นอนว่านอกจากพวกครีมก็มีมาส์กนี้แหละที่ช่วยแก้ปัญหาผิวแบบเร่งด่วนได้ซึ่งออยก็เป็นคนติดการมาส์กหน้าอยู่แล้วและได้มาเจอกับแผ่นมาส์กแบรนด์นี้ที่เปลี่ยนซองใหม่หลังจากลองใช้แล้วชอบก็เลยมาบอกต่อกันค่า

 แบรนด์นี้เรื่องมาส์กไว้ใจได้เลยเพราะได้รางวัลจาก Cleo ถึง 3 ปีซ้อนที่เดียว!

 ไม่รู้ไปอยู่ที่ไหนมาเหมือนกันถึงเพิ่งได้ลองใช้ซองทองเนี่ย

จากที่ได้ลองใช้แล้วชอบมาก ตอบโจทย์ผิวออยได้ดีที่สุด ก็มีด้วยกัน 2 สูตรด้วยกันค่ะ
 
สูตรแรก 03 Volcanic Ash+Centella Asiatica เป็นสูตรที่ออยชอบมากๆ ช่วยแก้ปัญหาผิวเป็นสิวและรูขุมขนกว้าง มีส่วนผสมของเถ้าภูเขาไฟจากเกาะเชจูที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันจากรูขุมขน ที่เป็นสาเหตุให้เกิดสิวอุดตันหรือ สิวหัวดำ แล้วก็มีแซนเทลล่า เอเชียทิก้าและใบชาอ่อนสกัดเข้มข้นช่วยลดการอักเสบของผิวและลดรอยดำรอยอดงจากสิวด้วย  สูตรนี้ได้รับรางวัล Best Mask จาก Cleo Thailand 2018 การันตีด้วยนะ


อีกสูตรนึงก็คือ 09 Red Love Apple+Wild Honey  เป็นสูตรเพื่อผิวกระจ่างใสและกระชับผิวด้วยน้ำผึ้งป่าและสารสกัดจากแอปเปิ้ลเนื้อแดง อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ และสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าแอปเปิ้ลทั่วไป ที่ออยใช้สูตรนี้ควบไปด้วยเพราะว่าเวลาเป็นสิวแล้วหน้าจะดูคล้ำเสียกว่าปกติออยเห็นสูตรนี้ช่วยเรื่องฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาดูสว่างใสขึ้นพร้อมกับฟื้นบำรุงผิวที่ไม่กระชับให้กลับมาเต่งตึง  ดูเนียนนุ่มขึ้นนั้นเองจ้า

เรามาดูแผ่นมากันดีกว่า อยากบอกว่าแผ่นมาส์กของเค้าอ่อนโยนต่อผิวมากนะ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

 ปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 7 อย่างเช่น พาราเบน/ แอลกอฮอลล์/ น้ำหอม/ น้ำมันแร่/ สารที่ทำให้ไวต่อแสง/ สารลดแรงตึงผิวและสีสังเคราะห์

เนื้อเซรั่มจะใสๆ เข้มข้นมากแต่ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะผิวเลยและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นมากๆ แถมให้มาเยอะด้วย ส่วนแผ่นมาส์กก็จะเป็น  Cotton 100% เนียนนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว เกาะผิวได้ดี ไม่เลื่อนหลุดที่สำคัญแผ่นใหญ่มากกกกกก   เหมาะกับคนที่มีพื้นที่หน้าเยอะอย่างเราสุดๆ 555

วิธีใช้

ทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จแล้วจากนั้นคลี่แผ่นมาส์กแล้ววางลงบนผิวหน้า

 ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วค่อยนำแผ่นมาส์กออกแล้วนวดเบาๆ เพื่อผลักเนื้อเซรั่มให้เข้าผิวได้ที่ดียิ่งขึ้น

ความรู้สึกตอนใช้เอาจริงๆ ออยชอบเนื้อเซรั่มของเค้ามาก เพราะไม่มีกลิ่นของน้ำหอมเลยซึมเข้าผิวไว บางเบาไม่อุดตันและไม่เหนียวเหนอะหนะผิว

หลังจากใช้รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นดูฉ่ำน้ำมากๆ และไม่มีความมันค้างเลย

 พวกรอยต่างๆ ก็ดูจางลงด้วยแถมยังทำให้แต่งหน้าติดทนขึ้นเยอะ

แนะนะว่าถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นไว้สักพักก่อนเอามามาส์กหน้าคือ The Best มาก เย็นสดชื่นสุดๆ เหมือนผิวได้รับการบำรุงแบบเต็มที่เลยค่ะ ถ้าใครที่ผิวดูอ่อนล้า หน้าโทรมๆ ไม่แข็งแรงอยากให้ลองเลยอ่ะ ตื่นมาหน้าเด้งแน่นอน

ออยชอบมาตั้งแต่แพคเกจเก่าที่เป็นซองสีเงินจนตอนนี้เค้าเป็นเป็นสีทองแล้ว

 ราคาถูกและดีสมกับเป็นมาส์กชีทในตำนานจริงๆ ประทับใจ!!!

 Skindom Super Serum Mask มีทั้งหมด 9 สูตรนะคะ ทุกสูตรคือผิวแพ้ง่ายใช้ได้หมดเลย

 มีขายทั้ง Watsons จัดโปรโมชั่นบ่อย เหลือแผ่นละ 32-33 บาทเท่านั้น


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE