“RE-BOOST Refreshing Hydrating” ประเดิมสกินแคร์ CLARINS ตัวแรกกับน้องใหม่ my CLARINS ให้แบงค์พันสองใบก็มีตังทอน!

67 18

เชื่อเลยว่าหลายๆคนจะต้องรู้จักกับสกินแคร์แบรนด์ CLARINS แน่นอน และก็ยังเชื่ออีกว่าหลายๆคนต้องอยากลองสกินแคร์แบรนด์นี้ แต่ด้วยกำลังทรัพย์ ก็เลยทำให้ไม่ได้ลองสักที เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ 5555555 


แต่ แต่ แต่!!!! ต้องขอบคุณแบรนด์นี้จริงๆ ที่ออกสกินแคร์ที่ราคาเบาๆ จับต้องได้ง่ายๆ แบบกำแบงค์พันไปสองใบก็ยังเหลือเงินทอนจ้า เราไปดูกันเลยยยยย

และน้องคนนี้ก็คืออออออ “my CLARINS RE-BOOST Comforting Hydrating Cream” สกินแคร์ราคาเบาๆจาก CLARINS นั่นเองค่ะ ขนาด 50 มล. ราคา 1,200 บาท บอกแล้วว่ากำแบงค์พันไปสองใบก็เหลือทอนเด้อ นี่ราคาถูกจากสินค้าไลน์ปกติของเค้าครึ่งๆเลยอ่ะ แบบนี้มันก็ต้องลองแล้วมั้ยย 555555


ซึ่งตัวนี้เค้าก็ออกมาได้สักพักใหญ่ๆแล้วล่ะ และเราก็ใช้มาพักใหญ่แล้วเหมือนกัน ใกล้หมดกระปุกแง้ววววว เลยอยากหยิบมารีวิวค่ะ


ตัวนี้จะเป็นสูตร Hydrating เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ และผิวแพ้ง่ายค่ะ ตรงนี้ต้องบอกทุกคนก่อนนะคะว่าสภาพผิวเราจะเป็นคนผิวผสม แต่วาดค่อนข้างขาดน้ำเลย เราเลยเลือกสูตรนี้มาเพื่อเติมน้ำให้กับผิวเรา

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมที่ไม่หนักหน้ามากค่ะ เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นออกแนวเบอร์รี่ๆเลยค่ะ แค่ได้กลิ่นก็สดชื่นแล้วอ่ะ 


ตัวนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นเลยน้า เค้าไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย จะเน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติเป็นหลักค่ะ มีส่วนผสมจาก Coconut water และ Alpenrose extract สองตัวนี้จะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ตัวนี้จะเน้นช่วยในเรื่องลดรอยแดง ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นอย่างที่บอกไป ใครที่ผิวขาดน้ำ แห้งตึงควรลองเลย เพิ่มความสดใสให้ใบหน้าเหมือนกลับไป 18 อีกครั้งเลยค่ะ 555555 สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน/กลางคืนเลยน้าาาา

ส่วนตัวที่เราเลือกชิ้นนี้มาใช้เพราะค่อนข้างมั่นใจในสรรพคุณของเค้าค่ะ ด้วยความที่เค้าเป็นไลน์ของแบรนด์คลาแรงส์ ที่คุณภาพและการรีวิวแน่นหนามั่กๆ แถมราคายังพอเอื้อมถึงอยู่ และแน่นอนว่าผลลัพธ์ค่อนข้างน่าพอใจสำหรับเราเลยค่ะ หน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำสุดๆ ราคานี้ ได้ผลลัพธ์ขนาดนี้ แฮปปี้มากกก ^^ 


เดี๋ยวถ้าสกินแคร์ที่ใช้อยู่เริ่มๆหมดเราก็จะลองตัวเซรั่ม Double Serum ตัวดังของเค้า และจะมารีวิวป้ายยาต่อแน่นอนค่ะ วันนี้ขอป้ายยาตัวนี้ไปก่อน อิอิ


ช่วงนี้จะขอมาป้ายยารัวๆก่อนเลยค่ะ เดี๋ยวเดือนหน้าจิไม่ค่อยว่างแล้ว ฮ่าาาา

บอกเลยใครผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ลองตัวนี้แล้วจะเลิฟจ้าาาา และเค้ามีสูตรสำหรับผิวมันด้วยนะคะ ลองไปดูที่เคาน์เตอน์เค้าได้เลย วันนี้เราไปก่อน แวะมาป้ายยาแค่นี้แหละค้าบบบบ บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE