ซื้ออุปกรณ์ทำผมครั้งสุดท้าย

31 12
วันนี้แม่ขอรีวิวอุปกรณ์ทำผมที่แม่ปลื้มมาก แต่ก่อนอื่นแม่ขอเล่าก่อนว่า ก่อนหน้านี้หมดเงินไปเยอะกับอุปกรณ์ทำผม หนีบตรงบ้าง ม้วนโรลบ้าง

ปัญหาที่พบคือ ผมเสีย แห้ง แตกปลาย ทรงอยู่ได้ไม่นาน ม้วนแป๊บเดียวก็คลาย 


แต่พอได้พบกับอุปกรณ์ตัวนี้ ก็ไม่เคยต้องซื้ออุปกรณ์ทำผมเพิ่มอีกเลย ใช้มาหลายปี ทนทานมาก (เมื่อก่อนไม่ตัดสินใจซื้อสินค้าราคาสูง เพราะคิดไปเองว่าก็คงคล้ายๆ กัน เลยซื้อหลักร้อย แต่กลายเป็นว่าต้องซื้อแล้วซื้ออีก ไม่ได้ดั่งใจสักที สุดท้ายยอมลงทุนเลยจ๊ะ สรุปคือ จบเลยจ้า หมดปัญหาเรื่องผมตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา)

อุปกรณ์นั้นคือ เจ้าสิ่งนี้เลยจ้า

เมื่อก่อนแม่ต้องซื้อแยกชิ้น อุปกรณ์แบบหนีบตรง อุปกรณ์แบบม้วนโรล แต่ตัวนี้จบครบเลยจ้า ขอไม่อธิบายในเชิงเทคนิคของอุปกรณ์นะคะ ขอรีวิวแบบผู้ใช้งานจริงเลยว่า ใช้ง่าย ร้อนเร็ว หนีบรอบเดียวไม่ต้องหนีบซ้ำ อยู่ทรงทั้งวันเลยจ้า
อยากได้ลุคสาวผมตรง ก็ใช้แบบหนีบตรง แป๊บเดียวก็เสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า ไม่เกิน 5 นาที หรือหากใครยังไม่ชำนาญ แม่ก็คิดว่าไม่เกิน 10 นาทีแน่นอนจ๊ะ
หากอยากเปลี่ยนลุคให้ดูมั่นๆ นิดๆ ก็เปลี่ยนเป็นทรงม้วนได้ค่ะ ม้วนเน้นๆ ช้าๆ ก็จะได้ม้วนที่แน่นค่ะ ถ้าต้องการให้อยู่ทรงมากขึ้นก็ใส่สเปร์ให้ผมคงตัวได้ค่ะ แต่ของแม่ไม่ได้ใส่ค่ะ ชอบแบบธรรมชาติ ถ้ามือโปรก็ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที ถ้ามือใหม่ก็อาจนานหน่อย แต่ฝึกบ่อยๆ เดี๋ยวจะชำนาญขึ้นและม้วนได้สวยขึ้นแน่นอนค่ะ
หรืออยากได้แนวหรูหราขึ้นมาหน่อย จะหนีบตรงแล้วรวบผมก็ดูเกร๋ไปอีกแบบนะคะ 
น่าจะเป็นไอเดียแนวทางให้เพื่อนๆ หลายๆ คนที่อยากเปลี่ยนลุคด้วยตัวเองได้นำไปใช้กันน้าาาาาา
สำหรับรีวิวนี้ ไว้เท่านี้ก่อนนะคะ แม่มีของดีเยอะค่ะ มีเวลาก็นำมารีวิวให้จ้า

อะไรดี แม่ก็บอกว่าดี อะไรไม่ดี แม่ก็เงียบค่ะ ^^ #แม่เป็นคนแบบนี้



Miracle Paew

Miracle Paew

อะไรดี แม่ก็บอกว่าดี อะไรไม่ดี แม่ก็เงียบค่ะ ^^ #แม่เป็นคนแบบนี้
รีวิวเฉพาะสินค้าที่ใช้จริงเท่านั้นค่ะ

FULL PROFILE