เซตสกินแคร์ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน

36 12
ไหนใครเป็นสาวขี้แพ้บ้างยกมือขึ้นน! ถ้ามีสิบมือหญิงจะขอยกทั้งสิบมือเลยเอาจริง อารมณ์สิวเห่อ หน้าลอก หน้าแห้งมาก นี่หญิงเจอมาหมดแล้วลำบากชีวิตสุดๆ T^T เพราะหญิงผิวแพ้ง่ายแบบนี้จะหาอะไรใช้แต่ละทีก็ยาก เลยหันมาใช้พวกเวชสำอางซึ่งลองผิดลองถูกใช้มาเรื่อยๆ ต้องพูดเลยว่ายูเซอรินตอบโจทย์กับสภาพผิวแบบเราที่สุดแล้วค่ะ แบบว่าผลิตภัณฑ์ของนางแต่ละตัววงการผิวบอบบางแพ้ง่ายจะต้องสั่นสะเทือนไปเลยจ้า วันนี้หญิงในฐานะแฟนของยูเซอรินเลยจะมาแชร์สกินแคร์ 4 ตัวที่ใช้อยู่เป็นประจำ มาดูกันค่ะว่ามีตัวไหนบ้าง และแต่ละตัวจะดีงามขนาดไหน
ตัวแรกเป็นคลีนเซอร์ล้างหน้า Eucerin pH5 Sensitive Skin Faclai Cleanser ซึ่งตัวนี้นางอ่อนโยนและเหมาะกับผิวบอบบางมาก เพราะ 0% ทุกอย่างเลย ทั้งสารฟองสบู่,พาราเบน,น้ำหอม,แอลกอฮอล์ และสารระคายเคือง ทำให้มั่นใจเลยว่าใช้แล้วจะไม่มีอาการแพ้ แล้วนางก็เก่งการปรับสมดุลให้ผิวด้วยนะ ใช้แล้วเหมือนได้ทั้งล้างหน้าทั้งบำรุงผิวไปในตัว ช่วยให้ผิวแข็งแรงไม่กลับมาแพ้อีก ที่สำคัญไม่อุดตันผิว หญิงชอบมากกก
ลักษณะเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่นหนืดๆ ไม่มีกลิ่นฉุน ใช้ล้างหน้าทุกวันเช้า-เย็น เวลาโดนน้ำจะไม่ค่อยเกิดฟองเหมือนยี่ห้ออื่นๆ นะคะไม่ต้องตกใจไป โดนน้ำแล้วนางจะมีความลื่นๆ อยู่หน่อย เหมือนมีฟิล์มบางๆ มาเคลือบผิวไว้ทำให้ไม่เสียดสีทำร้ายผิวเรา ตอนล้างหน้าเสร็จรู้สึกสะอาดแบบหน้าไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง ไม่เมือก ไม่มันค่ะ
ส่วนตัวต่อมาที่หญิงเลือกใช้ Eucerin Ultrasensitive Cleansing Toner  ซึ่งเป็นโทนเนอร์ตัวดังของยูเซอรินเลยค่ะ เค้าทดสอบมาแล้วว่าปราศจาก SLS, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว ซึ่งเข้ากับสาวผิวแพ้ง่ายแบบหญิงเลยเหมาะมากก
ลักษณะเป็นน้ำสีใสๆ ไม่มีกลิ่น ใช้เช็ดผิวหน้าหลังทำความสะอาดหน้าเสร็จ ใช้ได้ทั้ง เช้า-เย็นโดยหยดโทนเนอร์ลงบนสำลีพอประมาณ แล้วเช็ดเบาๆ เป็นแนวนอนจากจมูกออกไปข้างหลังแก้ม หลังใช้ให้ความรู้สึกรูขุมขนดูกระชับขึ้นเลย แถมยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ด้วยค่ะ
มาถึงครีมกลางวันกันบ้าง ซึ่งหญิงเลือกใช้ Eucerin Ultrasensitive Instant Soothing เพราะนางโดดเด่นด้วยนวัตกรรม SYMSITIVE® ซึ่งหญิงไปอ่านเค้าบอกว่านวัตกรรมนี้จะช่วยลดการระคายเคืองผิวจากพวกแสงแดด ฝุ่น หรือสารเคมีใดๆ บวกกับนางมี BioACTIVE ที่จะช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวทำให้ผิวที่อ่อนแอกลับมาดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้เว่อร์เพราะนางทดสอบมาแล้ว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน สาวผิวแพ้ง่ายนี่ใช้ได้สบายย
ลักษณะเป็นเนื้อเจลสีขาว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เกลี่ยง่ายซึมสู่ผิวได้อย่างเร็วเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาจะรู้สึกเย็นๆ ที่ผิว และนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างสัมผัสได้ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นหลังลงโทนเนอร์เสร็จค่ะ
มาตัวสุดท้ายของเรา แบบว่ามันเริ่ดมากเด้ออ ทาปั๊บตื่นมาปุ๊บผิวฉ่ำหน้าเด้งเว่อร์เพียงข้ามคืน ต้องเป็น Eucerin Aquaporin Overnight Repair เลยค่ะเพราะนางผสาน AQUAporin Booster และ BioACTIVE ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิวแบบเร่งด่วนได้ในข้ามคืนและกักน้ำไว้ในผิวได้นาน 5 เท่า ช่วยเสริมสร้างเกราะความชุ่มชื้นและผ่านทดสอบแล้วว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย อย่างเราๆ นี่ใช้ได้สบายหายห่วง
ลักษณะเป็นเนื้อครีมกึ่งโลชั่น บางเบาเกลี่ยง่าย พอทาไปแล้วซึมเข้าสู่ผิวเร็วมากไม่หนักหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวแห้งๆ หยาบกร้านมาโบกหนาๆ ทุกคืนก่อนนอนตื่นมาคือจบพร้อมโชว์หน้าฉ่ำวาวอิ่มน้ำ เด้งๆ ปั๊วะสุดๆ ไปเลยค่าา
สรุปคือหลังจากใช้มาประมาณเดือนกว่าๆ รู้สึกเลยค่ะว่าผิวหน้าดูฉ่ำเด้งเป็นสาวเกาหลีไปแล้วค่า ผิวที่เคยแห้งลอก สิวผด สิวเห่อไรเนี่ยบอกลาไปได้เลย ลาบอกไม่ต้องกลับมาพบมาเจอกันอีก บั๊ยย ไม่อยากจะโม้ขอโชว์ให้ดูเลยแล้วกันนน
และสำหรับใครที่ประสบปัญหาแบบหญิงคืออยากให้ลองพิสูจน์ดู 4 ตัวนี้ปังจริง นี่ถือว่าเป็นเซตสกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายที่ใช้ได้ทุกวันที่หญิงอยากบอกต่อมากค่าา


patniyanin

patniyanin

FULL PROFILE