รีวิว Sleeping Mask จากแพลงตอน ช่วยผิวฟู ป้องกันมลภาวะ

33 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าสาว ๆ Jeban : ) วันนี้เราขอมารีวิว Sleeping Mask ที่ใช้ประจำช่วงนี้ แอบกระซิบว่ามีสารสกัดจากแพลงตอนจากใต้ทะเลด้วย ใช้แล้วจะสวยเหมือนแอเรียลมั้ย? 555 


Remarks : ต้องบอกก่อนว่าเราได้ Sleeping Mask นี้มาฟรีค่า พอดีเพื่อนสนิทเราทำแบรนด์สกินแคร์ พอเสร็จปุ๊บก็รีบส่งมาให้เพื่อน ๆ ลองใช้และฟีดแบคเพื่อไปปรับปรุงนั่นเอง 

Sleeping Mask ของแบรนด์ SV ตัวนี้จะไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์&พาราเบน และไม่มีพวกสารอันตราย แบรนด์เคลมว่า เป็นมาสก์บำรุงผิวขณะหลับที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มาพร้อมสารสกัดคุณภาพเข้มข้นหลายตัว

ซึ่งที่เด่น ๆ เลยก็จะมี #สารสกัดจากดอกบาซิก้า ที่ช่วยเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ และกระชับรูขุมขน #สารสกัดจากคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และ #สารสกัดจากแพลงตอน ซึ่งเป็นนางเอกของมาสก์ตัวนี้เลย สารสกัดตัวนี้จะมีจุดเด่นที่ช่วยป้องกันการถูกทำลายจากมลภาวะ และฝุ่นละอองอย่างพวก PM2.5 ค่ะ

เนื้อมาสก์เข้มข้นเลยค่ะ หลังทาจะรู้สึกเย็น ๆ สบายผิวดีค่ะ 

กลิ่นจะอ่อน ๆ หอมแบบผ่อนคลาย

ส่วนสิ่งที่อยากให้เพิ่มเติม อันนี้แอบคิดแทน สำหรับคนที่ไม่ชอบครีมเนื้อหนัก ๆ (แต่เราไม่มีประเด็นค่ะ555) อยากให้ออกเป็นแบบเนื้อครีมหรือเนื้อเจลแบบบางเบา หรือสูตรใช้กลางวันไรงี้ด้วยค่ะ เผื่อจะได้ใช้ครีมกลางวันไลน์เดียวกัน ช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนไรงี้ : ) ยังไงก็ขอฝาก SV Plankton Collagen Mask ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ เพราะเพื่อนเราตั้งใจทำมากเลย ^^


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE