DIY สบายกระเป๋า หน้าเนียนใส ด้วยงบไม่ถึง 100 บาท

33 11
Hello เพื่อนๆ กลับมาพบกับของขวัญอีกแล้วนะคะ คราวนี้ขวัญมีอะไรดีๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ อีกแน่นอนจ้า แต่วันนี้พิเศษหน่อยเพราะว่า ขวัญจะมา บอกไอเดียเคล้ดลับหน้าสวย ใสปิ๊ง ด้วยงบไม่ถึง 100 บาท และยังหาซื้อได้ง่ายมากๆ ที่7-11 อีกด้วย!!!
เพื่อนๆ หลายคนคงเคยใช้สกินแคร์ตัวแพงๆ ราคาจุกๆ กันมาก็มาก หลายคนคิดว่าของดีต้องแพง แต่ อ๊ะอ๊ะ! นี่มันจะยุค 2020 แล้วนะจ๊ะ ของถูกและดีมีเยอะแยะไป ลองเปิดใจใช้ดูสิ แล้วคุณจะรู้ว่า งบแค่ 100 บาท ก็ทำให้สวยได้!!! วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่ขวัญจะมารีวิว เป็นครีมซอง 2 สูตร จาก NAMI เจ้าประจำ ขาใหญ่ในเซเว่นเลยจ๊ะแม่!!! นั่นคือ
1. NAMI I'M FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTEN GEL
2. NAMI I'M FRESH ALOE - LEMON BRIGHTENING GEL นอกจากครีมซองอาจจะยังไม่จุใจ ขวัญเลยเอาไอเดียใหม่ๆ มาบอกเพื่อนๆ ค่ะ

เริ่มกันที่ตัวแรก   NAMI I'M FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTEN GEL (ซองสีส้ม ขนาด 30 กรัม) เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้นร่วมด้วยสารสกัดส้มจากเกาะเจจูที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว อีกทั้งยังมี กลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้นอีกด้วย
• ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน
• ลดรอยสิวและจุดด่างดำ
• ผิวดูกระจ่างใส
• ลดริ้วรอย และรอยดำใต้ตา
• ผิวนุ่มดู ฉ่ำน้ำ
• ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวเนื้อเจลมีสีส้ม มีเกล็ดสีส้มเล็กๆ ผสมอยู่ด้วย กลิ่นส้มหอมรู้สึกเฟรช เกลี่ยง่ายซึมไวแห้งสบายผิวมากค่ะ


วันนี้ขวัญจะใช้ผสมกับผงขมิ้น ที่เลือกผงขมิ้นเพราะขมิ้นมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยในการชะลอวัยและชะลอการเกิดริ้วรอย และ ขมิ้นเป็นส่วนประกอบของทรีตเม้นต์รักษาสิวเสี้ยน สิวผด สิวอุดตัน อีกด้วยนะ ว่าแล้วก็ไปลองกันเลยจ้า  
เท NAMI Vit C ลงบนผงขมิ้น แล้วผสมให้เข้ากัน จากนั้นก็นำมาพอกหน้า ให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ขวัญก็ล้างออก

ความรู้สึกหลังใช้คือหน้านุ่มดีค่ะ แถมหน้าก็เหลืองเหมือนเป็นดีซ่านเลยทีเดียว ต้องล้างหน้าประมาณ 3 รอบหน้าถึงหายเหลือง 555555555+ อันนี้ก็ขายขำกันไปเนอะ
แต่ผลที่ได้หลังจากใช้คือหน้าเนียน นุ่มขึ้นจริงๆ และหน้าก็ดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ ขวัญว่าเหมาะกับคนที่ทำงานหนัก หน้าหมองคล่ำ ไม่สดชื่น หน้าโทรม ดำ ตากแดดบ่อยงี้ ควรมาก!!!
ไปต่อกันที่ NAMI I'M FRESH ALOE - LEMON BRIGHTENING GEL  (ซองสีเขียว ขนาด 30 กรัม) เจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ร่วมด้วยสารสกัดเลม่นเข้มข้น วิตามินบี3 อัลฟ่า อาร์บูติน
•    ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน
• ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
• ปลอบประโลมผิวที่ถูกแดดทำร้าย
• ลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว
• ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวกระจ่างใส
• ความคุมความมัน
• รูขุมขนกระชับ
• ผิวเรียบ เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ตัวเนื้อเจลมีสีเขียวอ่อนๆ กลิ่นหอมดีค่ะ เป็นกลิ่นของว่านหางจระเข้ผสมกับเลม่อน ทาไปก็รู้สึกเย็นๆ ที่ผิว เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ ตัวนี้ขวัญชอบมาก
ขวัญจะเลือกผสมกับกากกาแฟ เพราะกากกาแฟจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยเซลล์ผิวใหม่ที่ดีกว่าแล้ว คาเฟอีนที่อยู่ในกาแฟก็ถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ผิวดีขึ้นอีกด้วย จะช่วยให้ผิวกระชับ นั่นเป็นเหตุทำให้ลดเซลลูไลท์ได้ และยังสามารถลดรอยถุงใต้ตา หรือรอยคล้ำใต้ดวงตา เนื่องจากคาเฟอีนช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณรอบดวงตา นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการบวมและอักเสบได้เป็นอย่างดี สำหรับเพื่อนที่มีสิวอักเสบจะช่วยได้มากเลยนะคะ
เท NAMI Aloe-Lemon ลงบนกากกาแฟ แล้วผสมให้เข้ากัน จากนั้นก็นำมาสครับหน้า ใช้ 2 มือถูวนๆ เบาๆ ไปให้ทั่วไปหน้าประมาณ 2 นาที แล้วพอกทิ้งไว้ อีก 15 นาที ขวัญก็ล้างออก
รู้สึกได้ถึงความสะอาด หน้าลื่นมาก นุ่มมาก ชุ่มชื้นไม่แห้งกรังด้วย แล้วก้เหมือนรอยสิวจางลงนิดๆ เพราะโดนสครับไป มันช่วยผลัดซลล์ผิวเก่าออก เริ๊ดมากเวอร์จ้า!!! คือตัวนี้ ขวัญจะใช้สครับประมาณ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ค่ะ
ทั้ง 2 สูตรที่ขวัญนำมาทำรีวิว วันนี้เป็นการ DIY แบบบ้านๆ เลยจ๊ะแม่!!! ใครถูกใจสูตรไหนก็ลองไปทำกันดูกันะคะ ราคาเบาๆ ซองละ 49 บาท เท่านั้น! หาซื้อได้ในเซเว่น เลยจ้า

    เห็นมั้ยล่ะ ว่างบแค่ 100 บาท ก็สวย หน้าใสได้แล้วจ้า สำหรับวันนี้ของขวัญก็ต้องขอตัวลากันไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้า บะบุยยยยยยยยยยยย จุบุ จิบิ


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE