ดีท็อกซ์ผิว ลดสิว ผิวใส ด้วย BK ACNE Balancing Mask

38 13
WITH <strong>BK ACNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองค่าทุกคนน มาเจอกันอีกครั้งพร้อมกับ มาสก์โคลน จากแบรนด์ BK แบรนด์นี้

คิดว่าคนเป็นสิวต้องรู้จักกันดีแน่นอน เพราะสกินแคร์ของเค้าทำมาให้ตอบโจทย์คนเป็นสิว

ผิวแพ้ง่าย  ใช้เเล้วเป็นยังไงบ้างมาดูกันเลยค่ะ

ตัวนี้เป็นมาสก์โคลนที่คนในทวิตเตอร์พูดถึงกันมากสุดๆ ซึ่งเเน่นอนว่าคนชอบลองเเบบเเจนไม่พลาดค่ะแจนใช้มาตั้งแต่เค้าออกใหม่ๆเลย เพราะมีแบบซองวางขายในเซเว่นเลยซื้อมาลองใช้ก่อน ซึ่งหลังจากที่ได้ลองแบบซองก็ตัดสินใจตำแบบหลอดมาใช้ต่อเลย แต่ตัวที่หยิบมารีวิวในวันนี้เป็น สูตรใหม่ ซึ่งช่วยเพิ่มพลังลดสิวให้ดีขึ้นแบบ x2 คุมความมันแบบ x2 และยังเพิ่มส่วนผสมที่ช่วยปรับสมดุลผิว (ป้องกันสิวเกิดใหม่ + ช่วยให้ผิวแข็งแรง + เพิ่มความกระจ่างใส) ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม (ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง) ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) ว่าผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย


ส่วนประกอบ : ขอยกมาพูดเฉพาะตัวที่เด่นๆนะคะ น้ำ (Water) + ดินขาว (Kaolin) + ทังค์ (Talc) 3 ตัวนี้เป็นส่วนผสมหลักของมาสก์โคลนเลยก็ว่าได้ ทำหน้าที่ดูดซับความมันของผิว / Zinc Oxide ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง + เป็นตัวฆ่าเชื้อแบบอ่อนๆ / Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil น้ำมันทีทรีจากออสเตรเลีย , Seboclear-MP ช่วยยับยั้งวงจรของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ทำงานร่วมกับ Mulberry (สารสกัดจากมัลเบอร์รี่) ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่าง + ลดเลือนริ้วรอย / Fomes Fomentarius Extract (สารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออกช่วยกระชับรูขุมขน / Madecassoside (สารสกัดจากใบบัวบก) ช่วยลดการอักเสบ รอยแดง/ดำจากสิว ไม่มีแอลกอฮอล์* น้ำหอม พาราเบน    

  • ใช้ซิลิโคนแบบไม่อุดตันผิว    

  • ไม่มีเอทิล,เมทิล     แอลกอฮอล์ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

เนื้อสัมผัส  โคลนมีสีเขียวเนื้อสัมผัสค่อนข้างเเน่น เกลี่ยเเล้วเนียนไปกับผิว ช่วงที่ทาลงบนผิวเเรกๆจะรู้สึกเย็นๆ หน่อยนึง มีกลิ่นของทรีทรี หอมเย็นๆ สดชื่น  ปล่อยทิ้งไว้ซักพักประมาณ 10-15 นาที เนื้อโคลนจะแห้งและแข็ง สีของโคลนจะดูซีดๆไปจากตอนแรกที่ทา+รู้สึกตึงๆ ที่ผิวหน้า ก็ล้างออกได้เลยค่ะ

วิธีใช้ แจนใช้พอกผิวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

ใช้น้ำอุ่นหรือน้ำที่อุณหภูมิปกติล้างออกก็ได้นะคะ แต่ถ้าใช้น้ำอุ่นจะล้างมาสก์ออกได้ง่ายกว่า 

นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆ กำลังมีสิวอักเสบที่บวมเป่งอยู่สามารถใช้มาสก์ตัวนี้เเต้มร่วมกับยาเเต้มสิว ทิ้งไว้ก่อนนอนแล้วค่อยล้างออกตอนเช้าค่าา

วิธีใช้ แจนใช้พอกผิวสัปดาห์ละ
1-2
ครั้ง ประมาณ 10-15นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้น้ำอุ่นหรือน้ำที่อุณหภูมิปกติล้างออกก็ได้นะคะ แต่ถ้าใช้น้ำอุ่นจะล้างมาสก์ออกได้ง่ายกว่า นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆ กำลังมีสิวอักเสบที่กำลังบวมเป่งอยู่ สามารถใช้มาสก์ตัวนี้เเต้มร่วมกับยาเเต้มสิวได้ด้วยแล้วค่อยล้างออกตอนเช้าค่าา


ความรู้สึกหลังใช้ :
ส่วนตัวแจนป็นคนที่ผิวผสมและแพ้ง่าย ช่วงจมูกและแก้มมีปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวมัน และมีสิวอุดตันประปรายค่ะ เเจนใช้มาส์กโคลนของ BK เฉพาะบริเวณที่มีปัญหาหน้ามันและสิวอุดตัน โดยใช้มาสก์สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง (ตามความสะดวกเลยค่ะ ถ้ามีเวลาก็จะมาสก์ทิ้งไว้เกือบ 20 นาทีเลย) หลังใช้รู้สึกว่าผิวหน้ามันน้อยลงสิวอุดตันเเละรอยแดงบนผิวจางลงด้วยค่ะ แต่บางสัปดาห์ที่รู้สึกว่าตัวเองแต่งหน้าหนักๆ แจนจะใช้มาสก์ทั่วหน้าเลย เพราะอยากดีท็อกซ์เอาเมคอัพที่ตกค้างออกจากผิว หลังจากที่ใช้มาสก์ตัวนี้ไป 3-4 ครั้ง จะเริ่มรู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น ผิวมันน้อยลง

เรื่องปรับสมดุลผิว กับดีท็อกซ์สิ่งตกค้างเรายกมงให้เค้าเลยจริงๆ เรื่องลดสิว ส่วนตัวจากการใช้งานถือว่าประทับใจเลยค่ะ จากช่วงแรกที่สิวอุดตันเยอะมากๆ หลังใช้สิวอุดตันค่อยๆลดลง

ส่วนสิวอักเสบแบบมีหัวหนองต้องใช้มาสก์แต้มก่อนนอนร่วมกับยาแต้มสิว ซัก 2-3 วันจะยุบลง

BK ACNE Balancing Mask เหมาะกับใครบ้าง ?  ส่วนตัวเราว่าตอบโจทย์ผิวผสม-ผิวมัน เพราะผิวประเภทนี้มีการผลิตน้ำมันออกมามากพอไปเจอกับสิ่งสกปรกในอากาศก็จะเป็นอาหารให้เจ้าเชื้อ P.Acne เจริญได้ดี การใช้มาสก์ตัวนี้จะช่วยยับยั้ง Cycle ของเชื้อสิวต่างๆ และปรับสมดุลการผลิตน้ำมันใต้ผิวให้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยดีท็อกซ์ผิวสำหรับคนที่ต้องเจอมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน หรือเมคอัพที่ตกค้งบนผิว โดยตัวโคลนจะดึงสิ่งสกปรกออกมาจากรูขุมขน  ช่วยลดโอกาสเกิดสิวอุดตันได้ค่ะ

ใครสนใจอยากจะลองใช้เเต่กลัวว่าจะไม่เหมาะกับผิวแนะนำให้ลองซื้อแบบซอง 4 กรัม ที่ 7-11 

มาลองใช้ดูก่อนนะคะ ส่วนแบบหลอดมีขายที่ Watsons / Tops / Eveandboy น้า 

ใครลองเเล้วมาเเชร์ผลลัพธ์กันได้นะคะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าค่าา   > <


jansweetpop

jansweetpop

สวัสดีค่ะชื่อเเจนนะคะ ป้ายยาสกินแคร์+คสอ. ที่ใช้เเล้วชอบ ʕ•ᴥ•ʔ
☁️ ผิวผสม-แพ้ง่ายมาก มีสิวประปราย ☁️ ?
☁️ Blog : https://jannysday.blogspot.com/
☁️ IG : jannysday / Line : janvindh (for work only)

FULL PROFILE