Discover your Perfect Moisturizer กับ La Mer ฟินกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว

46 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาา...ชาวจีบัน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ

รอบนี้เราขอพาไปทัวร์เคาน์เตอร์ La Mer แบบจัดเต็ม แบบที่เราไม่เคยได้รับมาก่อน ทันทีที่เห็นกิจกรรมนี้ เราก็รีบโทรไปจองคิวที่สาขา Emporium ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากเลิกงานเราก็รีบพุ่งตัวไปเลยค่ะ

แน่นอนว่าการมาเคาน์เตอร์ La Mer จะต้องได้พบกับ BA แสนสวย ซึ่ง BA ที่มาต้อนรับเราในวันนี้ คือ คุณใหม่นั่นเองค่ะ ทุกคนคะที่เห็นในรูปผู้หญิงใส่ชุดสีเขียวนั่นคือเราเองค่ะ...อิอิ ไม่ใช่ BA คุณใหม่นะคะ BA ไม่อ้วนแบบนี้ค่ะ 55555 แค่ใส่ชุดเขียวเพื่อให้เข้ากับ La Mer เท่านั้นเอง

บอกเลยว่ากิจกรรม Discover your Perfect Moisturizer กับ La Mer ที่ทางจีบันจัดให้ครั้งนี้มันฟินมากๆ แบบที่ไม่เคยได้รับมาก่อน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้มาร่วมกิจกรรมนี้ จะต้องได้รับความประทับใจเหมือนกับเรากลับไปแน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปใช้บริการ อยากบอกว่าไม่ควรพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้เด็ดขาด

สำหรับวันนี้คุณใหม่จะทำการลงผลิตภัณ์ ของ La Mer ให้เราทั้งหมด 11 ตัว ตามในรูปเลยนะคะ

  1. The Cleansing Micellar Water คลีนซิ่งเช็ดผิวสูตรไม่ต้องล้างออก ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรกันน้ำ

  2. The Tonic โทนเนอร์ปรับสภาพผิว หลังจากขั้นตอนการทำความสะอาด

  3. The Treatment Lotion โลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำ มอบความชุ่มชื้นและเตรียมผิวเพื่อการบำรุงขั้นตอนต่อไป

  4.  The Renewal Oil ออยล์บำรุงผิวที่มอบการฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งประกายผิวดูสุขภาพดี

  5. The Regenerating Serum เซรั่มสูตรใหม่ ผสานกับคุณค่าจากท้องทะเล พร้อมเพิ่มปริมาณ Miracle Broth™ เพื่อการดูแลที่เข้มข้นยิ่งขึ้น ทำให้เซรั่มมีอานุภาพอันทรงคุณค่า มีสรรพคุณเพื่อช่วยเสริมการทำงานตามธรรมชาติของผิว ช่วยเลือนริ้วรอย เผยผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา

  6. The Lifting Eye Serum เซรั่มเพื่อผิวรอบดวงตารู้สึกกระชับลดเลือนริ้วรอย

  7. The Eye Concentrate ครีมลดเลือนริ้วรอยและรอยคล้ำรอบดวงตาสูตรเข้มข้น

  8. The Moisturizing Soft Cream ครีมฟื้นบำรุงผิวสูตรบางเบามอบความชุ่มชื้นสบายผิว

  9. The SPF50 UV Protecting Fluid PA+++ กันแดดสูตรน้ำบางเบา ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

  10. The Mist สเปรย์น้ำแร่ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้นในทันทีที่ใช้

  11. The Lip Volumizer ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก เพื่อริมฝีปากที่แลดูนุ่มนวล เนียนเรียบ และเปล่งประกาย

ขอเพิ่มเติมนิดนึงนะคะ คุณใหม่ใยังห้ความรู้เราเกี่ยวกับส่วนผสมที่ชื่อว่า Miracle Broth™    มีคุณสมบัติในการช่วยปรับผิวที่ดูหยาบให้เนียนนุ่มขึ้น ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่ง  Miracle Broth™   ยังคงเป็นสาร Active ตัวสำคัญที่อยู่ในทุกผลิตภัณฑ์ของ  La Mer เลยค่ะ

ตั้งแต่เดินเข้าไปที่เคาน์เตอร์ เรียกว่าได้รับการต้อนรับที่ดีมากๆ จากคุณใหม่ มีการบริการน้ำดื่ม หลังจากที่แนะนำผลิตภัณฑ์ทั้ง 11 ตัวแล้ว ซึ่งเราก็กรี๊ดกร๊าดมากค่ะ ว้าววว...นี่เราจะได้ลองทั้ง 11 ตัวนี้ที่หน้าเราวันนี้หรอเนี่ย เอาจริงๆ ถ้าไม่ได้บอกว่ามาจากจีบัน เราก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์ La Mer พร้อมกันทีเดียวเยอะขนาดนี้ไหม

มาเริ่มกันเลยนะคะ

คุณใหม่เริ่มด้วยการใช้ The Cleansing Micellar Water ทำความสะอาดหน้า โดยเหลือช่วงตาและคิ้วไว้ แล้วตามด้วย The Tonic เป็นโทนเนอร์ปรับสภาพผิว ต่อด้วย The Treatment Lotion น้ำตบตัวขายดี และ The Renewal Oil ออยล์บำรุงผิวที่มีความบางเบา ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ตามด้วย The Regenerating Serum เซรั่มลดเลือนริ้วรอย
แล้วก็มาถึงเวลาบำรุงรอบดวงตาด้วย The Lifting Eye Serum เซรั่มทาตาลดริ้วรอย เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีอายครีม The Eye Concentrate ครีมลดเลือนริ้วรอยและรอยคล้ำรอบดวงตาสูตรเข้มข้น ในระหว่างที่คุณใหม่ลงอายเซรั่ม และอายครีม เธอจะใช้แอพพลิเคเตอร์ในการนวดวนรอบดวงตา และคิ้ว เพื่อช่วยให้ครีมและเซรั่มทำงานได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น...ฟินสิคะ

แล้วก็มาถึงตัวเอกของเราในวันนี้ คุณใหม่ได้อธิบายให้เราได้รู้จักกับ

La Mer Moisturizer ทั้ง 5 เนื้อสัมผัส ได้แก่


  • Crème de la Mer ครีมเข้มข้น ต้องวอร์มครีมทุกครั้งก่อนทา

  • The Moisturizing Soft Cream ครีมสูตรบางเบา แต่ให้การบำรุงผิวเข้มข้น

  • The Moisturizing Cool Gel Cream ครีมบำรุงผิวเนื้อเจลบางเบา ให้ความเย็นสดชื่น 

  • The Moisturizing Soft Lotion มอยส์เจอไรเซอร์แบบโลชั่นเนื้อบางเบา

  • The Moisturizing Matte Lotion มอยส์เจอไรเซอร์แบบโลชั่นเนื้อบางเบา

โดยเราได้เลือกตัว The Moisturizing Soft Cream เพื่อทดลองลงที่หน้าในวันนี้นะคะ โดยส่วนตัวเป็นคนชอบครีมเนื้อหนักๆ อยู่แล้ว แล้วก็ใช้ Crème de la Mer มาบ้างแล้ว จึงอยากลองซอฟต์ครีมแทน เนื้อครีมถูกใจค่ะ ไม่หนักจนเกินไป ยิ่งได้วอร์มที่มือนิดๆ ยิ่งทาซึมง่ายเลยค่ะ ไม่ถึงกับต้องวอร์มนานแบบ Crème de la Mer 

ขั้นตอนนี้เรียกว่าการนวดแบบ Lifting Look หลังจากที่ทา The Moisturizing Soft Cream คุณใหม่ของเราก็นวดหน้าจนเราเพลินไปเลยค่ะ ถามอะไรก็ตอบ ให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ La Mer ได้ดีมากๆ คนนึงเลย ไม่เหนื่อยที่จะตอบคำถามเราเล๊ยยย เราก็เลยถามต่อไปอีกว่า จะต้องเรียนนวดหน้านานไหมถึงจะได้นวดหน้าลูกค้า เธอก็ตอบว่าพนักงาน La Mer ต้องเรียนนวดหน้าด้วยกันทั้งหมด 3 คอร์ส โดย 2 คอร์สเรียนที่ไทย และคอร์สสุดท้ายต้องบินไปเรียนที่สิงคโปร์ ว้าววววว...อีกแล้วค่ะท่านผู้ชม
แล้วขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุง ก็ขาดไม่ได้เลยสำหรับครีมกันแดด The SPF50 UV Protecting Fluid PA+++ กันแดดสูตรน้ำบางเบา เนื้อซึมเร็วมาก หลังจากทากันแดดไปได้สักพัก คุณใหม่นึกขึ้นได้ว่า เราลง Skin Care แล้วมันยังไม่สมบูรณ์ มันต้องมี Skin Color ด้วย นั่นไงคะทุกคน มีของมาเพิ่มอีกแล้วค่าาาา 

นั่นก็คือ The Luminous Lifting Cushion Foundation SPF 20 คุชชั่นตัวนี้เราชอบมากเลยค่ะ เนื้อบางไม่หนักหน้า เนียนไปกับผิวเลยค่ะ ซึ่งคุณใหม่ก็แนะนำอีกว่าควรจะปัดด้วยแป้งเพิ่มอีกนิกนิด เพื่อความเนียนสวยยิ่งขึ้นไปอีก เธอจึงไปหยิบ The Sheer Pressed Powder แป้ง Translucent มาลงให้ แค่นั้นแหละค่ะ เราก็กรี๊ดอีกแล้วค่ะ รูขุมขนมันหายไป หายไปตอนไหนไม่รู้ แทบจะเสียทรัพย์เพราะ 2 ตัวนี้เลยค่ะทุกคน

จากนั้นคุณใหม่สเปรย์ด้วย The Mist สเปรย์น้ำแร่ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทน เย็นสบายจริงๆ ค่ะ แอบฉีดไปหลายรอบเลย แล้วก็ขั้นตอนสุดท้ายแล้วจริงๆ กับ The Lip Volumizer  ลิปบำรุงปากที่เย็นนิดๆ แต่ทาปุ๊บปากฉ่ำน้ำมากเลยค่ะ นี่ก็เป็นอีกตัวที่กรี๊ดกับแพคเกจแล้วก็เนื้อสัมผัสที่ถูกใจเอามากๆ
พอลงคุชชั่นไปหน้าจะวาวๆ ฉ่ำๆ เล็กน้อย ถือว่าปกปิดได้ปานกลาง แต่พอลงแป้งตามไป คือหน้าเนียนเรียบไปเลยค่ะ คือแบบผิวสวยมากกกกก จะไม่กรี๊ดก็ทนไม่ไหวจริงๆ ค่ะ 

มาถึงขั้นตอนการนวดมือกันบ้างนะคะ 

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวดมือและแขนของวันนี้ ได้แก่


The Body Crème ครีมบำรุงผิวกายหรูหราที่ช่วยโอบอุ้มผิวไว้ด้วยคุณประโยชน์จากความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องและยาวนาน พร้อมทั้งช่วยมอบความกระจ่างใสให้แก่ผิว

โดยคุณใหม่ได้ใช้ครีมตัวนี้ในการนวดแขนให้เรา เนื้อครีมเข้มข้นมาก พอนวดมันก็จะลื่นๆ ตัว เพลินมากเลยล่ะค่ะ แต่เราว่าอากาศแบบบ้านเราไม่เหมาะทาตอนกลางวันค่ะ ถ้าจะใช้ควรใช้แต่น้อยทาช่วงกลางคืนสำหรับนอนในห้องแอร์น่าจะดีกว่า กระปุกใหญ่แบบนี้น่าจะใช้ได้นานเชียวแหละ


The Hand Treatment ครีมบำรุงผิวมือเข้มข้น ให้ผิวรู้สึกนุ่มน่าสัมผัสและเรียบเนียน ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวมือให้กลับมานุ่ม ชุ่มชื้น แม้แต่ผิวมือส่วนที่แห้งกร้านก็จะได้รับการบำรุง ด้วยสารสกัดที่จะช่วยปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ 

คุณใหม่ได้ใช้ครีมตัวนี้ในการนวดมือ  เราว่าครีมทามือตัวนี้เข้มข้นน้อยกว่าครีมทาตัวนิดนึง แต่ก็ยังถือว่าเข้มข้นมาก เราคิดว่าเหมาะกับคนที่มือแห้งมากๆ ทาไปปุ๊บ มือจะนุ่มขึ้นมาทันทีเลยค่ะ เราเองเป็นคนที่มือแห้งจึงรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นจากครีม แต่เราว่าวันนั้นทาเยอะไปหน่อย มือลื่นมาก หยิบอะไรต่อไม่ได้เลยค่ะ  ^^

ไม่เพียงแค่นั้นค่ะทุกคน ความพิเศษยังไม่หมด เรียกว่ามาถึงเคาน์เตอร์ La Mer ทั้งที เราต้องใช้สิทธิ์ความเป็นจีบันนิสต้าให้คุ้มค่ะ เพราะเค้าแจก The Moisturizing Cool Gel Cream ขนาด 1.5 ml ให้สำหรับ 20 คนแรกของแต่ละสาขาเท่านั้น ซึ่งเราก็ไม่พลาดค่ะ
สุดท้ายขอถ่ายรูปคู่กับคุณใหม่ BA สาวสวยแสนใจดี ประจำเคาน์เตอร์ La Mer สาขา Emporium มาอวดชาวจีบันกันหน่อย น่ารักไหมล่ะทุกคน โปรดจำหน้าเธอไว้นะคะ ถ้าใครไปสาขานี้ อาจจะต้องใจอ่อนได้ La Mer กลับบ้านด้วย เพราะความน่ารัก บริการดีของเธอคนนี้แหละค่ะ

ขอสรุปความประทับใจสำหรับการมาใช้บริการเคาน์เตอร์ La Mer ครั้งนี้เลยแล้วกันนะคะ เรียกได้ว่าประทับใจตั้งแต่เดินเข้าไปถึง ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเป็นกันเอง อธิบายผลิตภัณฑ์ได้ละเอียดชัดเจน พร้อมทั้งให้ทดลองใช้จริง โดยไม่ต้องร้องขอ 13 ตัวเนี่ยไม่ใช่น้อยๆ เลยนะคะ ที่จะมีโอกาสได้ทดลองเยอะพร้อมกันขนาดนี้ แถมยังนวดหน้าให้อีก ใครจะไม่ฟินคะ ปลื้มปริ่ม กรี๊ดไป 3 รอบ BA ใส่ใจมากจริงๆ พอถึงการนวดมือ BA ก็นวดได้เพลินสุดๆ ไปเลยค่ะ ประทับใจมากขนาดนี้ คงได้กลับไปอุดหนุน La Mer ที่สาขานี้แน่นอนค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE