เปิดคลังรีวิวลิปมันแก้ปากดำ ตัวไหนปิ๊งตัวไหนฟริ๊ง #2

45 13

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาว Jeban ทุกคนนนนนน นาชิกลับมาอีกแล้วจ้ากับหัวข้อเดิมแต่ของไม่เดิมนะจ๊ะ โดยครั้งนี้เรามีผู้เข้ารวมประกวดถึง 5 ยี่ห้อด้วยกันเลยค่า รอบนี้ยกระดับกว่ารอบที่แล้วไฮโซขึ้นมานิสนุงนะ (/◕ヮ◕)/

โดยนาชิจะแบ่งเป็นหัวข้อและให้คะแนนเป็น ★ เหมือนเดิมเลยนะคะ (คะแนนเต็ม 5 ★) ไปดูกันเลยค่ะว่าลิปมันตัวไหนดี ตัวไหนปิ๊งฟริ้ง แก้ปากดำ ช่วยปากเนียน....

1. Blistex – Herbal Answer

❥ เป็นลิปมันที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 5 ชนิด (Aloe Vera, Chamomile, Jojoba, Avocado, Shea Butter) พร้อมทั้งอุดมด้วยวิตามินต่างๆและยังมีสารกันแดด SPF 15 ที่ช่วยกันแดดไม่ให้ริมฝีปากเราหมองคล้ำ 


ให้คะแนนตามหัวข้อดังนี้

ความชุ่มชื่น : ★★★

ความสามารถในการแก้ปากดำ : ★★★

กลิ่น : ★★★

เนื้อสัมผัส : ★★★

------------------------------

ขนาด : 4.25 g

ราคาอยู่ที่ : 105 บาท 

หาซื้อได้ที่ : Eve and Boy, Hej street beauty หรือตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป

➤ สรุป : ส่วนตัวนาชิเฉยๆกับตัวนี้ค่ะ ถ้าเทียบกับรุ่นเบอรี่แล้วนาชิคิดว่ารุ่นเบอรี่โอเคกว่าค่ะ ทั้งกลิ่น เนื้อสัมผัสและอื่นๆ

2. Burt’s Bees – Pomegranate

❥ ตัวนี้ได้มาเพราะน้องสาวของนาชิชอบใช้ค่ะ เลยซื้อมาใช้บ้าง ลิปมันตัวนี้จะมีสารสกัดจากทับทิมที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดีเรียบเนียน 


ให้คะแนนตามหัวข้อดังนี้

ความชุ่มชื่น : ★★★★

ความสามารถในการแก้ปากดำ : ★★★½

กลิ่น : ★★★½

เนื้อสัมผัส : ★★★★

------------------------------

ขนาด : 4.25 g

ราคาอยู่ที่ : 250-280 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์แบรนด์ Burt’s Bees ที่เซ็นทรัล/พารากอนหรือตามห้างสรรพสินค้า และสั่งซื้อทางออนไลน์

➤ สรุป : ตัวนี้นาชิให้คะแนนเนื้อสัมผัสดีค่ะ กลิ่นหอมแต่ไม่ถึงกับมาก อาจจะแปลกๆเพราะเป็นกลิ่นของทับทิมรึเปล่านะ >___<” ใช้แล้วปากยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากค่ะนอกจากชุ่มชื่นขึ้นมาแก้ปากลอกได้ดีอยู่ แต่น้องสาวนาชิชอบมากๆ งั้นแสดงว่าต้องแล้วแต่คนจริงๆเนอะ

3. Mali Malin – Lavender Pepper

❥ น้องใหม่ไฟแรงที่นาชิเห็นก็รีบสอยมา ตัวนี้เป็นออร์แกนิคแท้ 100% ที่รวมสารสกัดหลายตัวมาก เด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไปและคุณแม่ตั้งครรภ์ก็ใช้ได้ เค้ามี 2 สูตรแต่นาชิชอบสูตรนี้เพราะทาๆดมๆแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆค่ะ แถมเนื้อดีไม่หนักปาก ชุ่มชื่นแก้ปากลอกได้เลย และแก้ปากดำได้ดีมากๆ อีกอย่างที่ชอบคือลิปมันตัวนี้ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย เลยมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ แถมใช้ได้นาน 3 เดือนขึ้นไปจ้า ซื้อไปใช้ได้ยาวๆคุ้มค่า แต่หาซื้อยากหน่อยนะคะ


ให้คะแนนตามหัวข้อดังนี้

ความชุ่มชื่น : ★★★★

ความสามารถในการแก้ปากดำ : ★★★★

กลิ่น : ★★★★½

เนื้อสัมผัส : ★★★★

------------------------------

ขนาด : 5 g

ราคาอยู่ที่ : 290 บาท

หาซื้อได้ที่ : Facebook Page : MaliMalin Organic

➤ สรุป : ตัวนี้ตอนนี้เป็นลูกเลิฟเลยค่ะ หอมผ่อนคลายบางทีเอามาดมเป็นยาดมได้เลย 555 สูตรสีม่วงอันนี้เน้นเรื่องปากชมพู แต่อีกสูตรสีชมพู (Jasmine Vanil) จะเน้นเรื่องริมฝีปากที่มีริ้วรอยเยอะและแห้งมากๆ แถมอีกนิสสสสส ลิปมันยี่ห้อนี้เค้านำมาใช้ได้ตั้ง 3 แบบนะเออ 3 in 1 ไปเลยจ้าแม่...ทาบำรุงประจำทุกวัน ได้ตลอดวัน ทาเป็นเบสก่อนลงลิปสีเพื่อไม่ให้ลิปตกร่อง หรือใช้เป็น sleeping mask ปากก่อนนอนทุกวันก็ได้ผลเร็วขึ้นชัดเจน

4. Vaseline Lip Therapy – Rosy Lips

❥ เห็นเค้าฮิตกันมากช่วงนึงเลยค่ะตัวนี้ นาชิเลยไปจัดมาบ้าง ความรู้สึกแรกที่เปิดฝามาคือนึกว่าขนมค่ะ มันเยลลี่สมชื่อมากๆ มีกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ทาแล้วจะออกสีชมพูบางๆ ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก


ให้คะแนนตามหัวข้อดังนี้

ความชุ่มชื่น : ★★★★

ความสามารถในการแก้ปากดำ : ★

กลิ่น : ★★★

เนื้อสัมผัส : ★★★½

------------------------------

ขนาด : 7 g

ราคาอยู่ที่ : 159 บาท

หาซื้อได้ที่ :Watsons, Boots, Eve and Boy หรือตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป

➤ สรุป : นาชิว่าเหมาะสำหรับเป็น sleeping mask มากกว่านะคะ คือพกพาสะดวกจริงเพราะกระปุกเล็กแต่มันเป็นกระปุกไง ไม่ได้เป็นแบบแท่ง สาวๆที่ไว้เล็บยาวน่าจะเข้าใจว่ามันควักไม่ได้ แง T^T ไม่ช่วยเรื่องแก้ปากดำคล้ำเลยค่ะ ช่วยแค่ให้ความชุ่มชื้นปากไม่แตกอย่างเดียว

5. Himalaya – Lip Balm

❥ เป็นอีกตัวที่เกือบจะได้เป็นลูกรัก ฮิตมากเหมือนกันในช่วงหนึ่งใช้ดีนะคะ ให้ความชุ่มชื้น แก้ปากลอกปากแห้งดี สารสกัดจากธรรมชาติที่นำเข้ามาจากประเทศอินเดีย


ให้คะแนนตามหัวข้อดังนี้

ความชุ่มชื่น : ★★★★

ความสามารถในการแก้ปากดำ : ★

กลิ่น : ★★★½

เนื้อสัมผัส : ★★★★

------------------------------

 ขนาด : 10 g

ราคาอยู่ที่ : 150 บาท

หาซื้อได้ที่ : Watsons, Eve and Boy หรือตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป

➤ สรุป : อย่างที่บอกตัวนี้เกือบจะได้เป็นลูกรักแล้วแต่หักคะแนนเรื่องแพ็คเกจ โดยรวมถือว่าดีอยู่นะคะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้แก้ปากดำ แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดี และเนื้อสัมผัสถือว่าดีด้วยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะรอบนี้ลิปมันของนาชิมีการพัฒนาขึ้นมาบ้างมั๊ย 555 ยังไงเพื่อนๆสามารถมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะว่าตัวไหนใครใช้ดีไม่ดียังไง เพราะกระทู้นี้จัดอันดับจากความพึงพอใจของนาชิเป็นการส่วนตัวจากที่ได้ใช้จริงมาค่ะ เรามาปิดท้ายบอกลากระทู้นี้ด้วยการจัดอันดับลิปมัน 5 อันดับกันดีกว่า ✿✿ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยยย~ ~ ~ 


BunnyNashi

BunnyNashi

นาชิ อายุ 27 ปี (•x•)✿ ~Content Creator x Cosplayer~ ชอบเขียนคอนเทนต์​ รีวิวของ ถ่ายรูป แต่งหน้า และ คอสเพลย์

FULL PROFILE