แชมพูสมุนไพรกำจัดรังแคที่ดีที่สุด

39 9
สวัสดีค่าา ทุกคนมาพบกับไข่มุกอีกแล้วน้าาา วันนี้ไข่มุกจะมาเล่าประสบการณ์ในเรื่องของรังแคค่ะทุกคน!!! คือก่อนหน้านี้เราประสบปัญหาในเรื่องของรังแคแบบหนักหน่วงมากกกกก จนไม่กล้าปล่อยผมเลย คือมันทำให้เราไม่มั่นใจเลย เราเลยไปหาซื้อพวกแชมพูที่เป็นสมุนไพรในการกำจัดรังแค ลองผิดลองถูกมาหลายยี่ห้อ จนเจออันที่ถูกใจ และตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ อยากรู้กันใช่ไหมหละคะว่าไข่มุกใช้ตัวไหน มาดูกันเลย!!!  
แท๊นนนน ตัวแรกเลย ครั้งเเรกที่ใช้สงสัยมากกก ว่าจะหายจริงหรือเปล่า เพราะรังแคไข่มุกคือเยอะแน่นหนาสุดๆแต่ใช้ไปไม่ถึงเดือน รู้เลยค่ะว่าขวดนี้ขาดไม่ได้เลย คือใช้ไปจากเป็นคนที่หนังศีรษะแห้งมากๆ มันแลดูชุ่มชื่นมากกกก ขวดนี้ใช้แค่อาทิตย์ละครั้งหรือสองครั้งก็พอค่ะ เพราะตัวนี้มันเป็นออยด์ถ้าใช้ทุกวันหัวจะมันเอาาน้าา วิธีใช้คือง่ายๆไม่ยุ่งยากเลย เเค่หยดไปบริเวณโคนผมหรือจุดที่มีรังแค พอหยดไปก็นวดๆๆๆๆไปสักพักประมาณ30 นาทีแล้วล้างออกด้วยแชมพูได้เลย หยดก่อนสระผมนะคะทุกคน ใครที่เป็นรังแคไข่มุกอยากจะท้าลองให้ใช้ตัวนี้มากกกกกกกกก ดีสุดๆๆๆเท่าที่เคยใช้มาเลย
นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของ
-การแห้งของหนังศรีษะ

-ละลายรังแคให้หลุดออกมา

-ลดการคัน

-ทำให้ผมงอกใหม่ขึ้น

-รากผมเกาะลึก และทำให้รากผมเเข็งแรง
 นี่เลยสำหรับวิธีการใช้ ก็แค่หยดไป เห็นเล็กๆแบบนี้เเต่ออยเค้าเข้มข้นมากค่ะทุกคน ใช้เเค่3-4หยดก็กระจายทั่วหัวแล้ว และนวดๆไปเลยค่ะ รอเวลาที่จะสระผมด้วยแชมพูมากรูด

ขั้นตอนต่อมา สระผมมม  
ต่อมาแชมพูสมุนไพรตัวนี้ค่ะ แชมพูของเค้าจะไม่เหมือนกับแบรนด์อื่นที่ไข่มุกเคยใช้มาคือตัวนี้เค้าไม่ผสมน้ำหอม และเป็นกลิ่น essential กลิ่นหอมสดชื่นที่สุดดด กลายเป็นคนชอบสระผมไปเลยค่ะทุกคน55555 แชมพูฟองเยอะมากๆๆๆขอบอกก ขวดนี้ใช้ได้นานเป็นเดือนๆกันเลยทีเดียว    
นี่เลยค่ะทุกคนนนน เห็นความต่างไหมคะ อันนี้คือรูปก่อนใช้และหลังใช้ที่ใช้ได้ประมาณเกือบครึ่งเดือน รู้สึกเลยว่ารังแคหายไปแล้ว แถมลูกผมเยอะกว่าเดิมมากกกกก เห็นได้ชัดเลย และที่สำคัญผมหลุดร่วงน้อยลง บอกเลยค่ะว่าดีจริงๆๆ ปลื้มมปริ่มมากกกกก โดยรวมคือชอบมากๆค่ะ ใช้ให้หมดขวดกันไปเลย เอาไปเลยค่ะ 10/10 สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ใครที่ชอบอย่าลืมกดติดตามน้า บะบายยยย    


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE