เครื่องล้างหน้าหลักร้อย VS หลักพัน จะรอดหรือร่วง

37 15

ประเดิมกระทู้แรกของเราเลยนะคะ แนะนำตัวกันก่อนจ้า ส่วนตัวเราเป็นคนผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้างเฉพาะจุดบริเวณใต้ตากับรอบจมูก สิวบุกไม่มี (ดีใจกับตัวเองจัง^^ ) มาดูกันดีกว่าค่ะว่าเครื่องล้างหน้าหลักร้อยจะร่วงหรือรอดเมื่อเที่ยบกับเครื่องล้างหน้าแบรนด์ดัง



เมื่อ 6 เดือนก่อนได้รู้จักแบรนด์เครื่องล้างหน้า FOREO จากเพจนึงในเฟสบุ๊คค่ะ แบบเห้ยเดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมตัวนี้ด้วยดีจัง ล้างหน้าสะอาดขึ้น สิวเสี้ยนไม่มี สามารถนวดยกกระชับได้ ชาร์จ 1 ครั้ง ใช้ได้ 450 ชั่วโมง ตัวซิลิโคนผลิตจากวัสดุที่ป้องกันกาเกิดเชื้อรา    ศึกษาไปเรื่อยๆกระแสของเจ้าตัวนี้ดีมากรีวิวต่างๆให้ผลตอบรับที่ดี จากกลุ่มที่ใช้ 8 ใน 10 เลย (โอ๊ยไม่ได้แล้วของมันต้องมี//เสียงพี่สู่ขวัญดังเข้ามาในโสตประสาท555) แต่ราคาแอบแรงจัง ร้านพรีก็ 6 พันกว่าบาท (แงงงงง) ตอนนั้นรุ่น Luna 2 ราคาน้องพุ่งไปที่ 8900 ชั่งใจอยู่เลยจะเอายังไงดี (เสียงพี่สู่ขวัญหายไปเลยเมื่อรู้ราคา555) 



ช่วงเวลาเดียวกับที่ได้รู้จักเครื่องล้างหน้าอีกแบรนด์ คือ HoMedics เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเกี่ยวกับการนวดที่บ้านโดยเฉพาะเลยค่ะ แถมตอนนั้นยังมีโปรโมชั่นที่ powerbuy ลดราคาอีก ใช้คะแนนเป็นส่วนลดเพิ่มได้อีก ตาลุกวาววว ยังแอบกังวลอยู่จะดีไหมนะ คนรีวิวน้อยจัง แต่คุณสมบัติเท่ากับรุ่น Luna2 เลยนะ ยังไงดีน้า

.

.

.


แต่เมื่อผู้หญิงเจอของลดราคา สเตปต่อไปรู้แล้วใช่ไหมค่ะว่ายังไง ^^

.

.

.


ใช่ค่ะตัดสินใจซื้อมาลอง ก็ทำการสั่งซื้อจากเวบไซต์ จากราคา 1090 ลด เหลือ 990 ใช้คะแนนแลกส่วนลด สรุปจ่ายไป 7xx save cause ไปได้อีกเยอะเลยจ้า (เย่) 


เมื่อได้น้อง HoMe (ขอเรียกสั้นๆนะคะ) มาสมใจใช้ไปใช้มาก็ดีอะนะ เสียงพี่สู่ขวัญหวนกลับมาอีกแล้วค่า ของมันต้องมี ผ่านไป 3 เดือน สวรรค์โปรด มีพี่คนนึงที่รู้จักเปิดพรีออร์เดอร์ เป็น FOREO exclusive all type skin Special for UK อามรมณ์ประมาณ Luna 2 ที่ใช้ไดทุกสภาพผิว ในราคา 4xxx (อุ้ยมีทั้งคำว่า exclusive กับ special และของมันต้องมีแถมราคาถูกกว่า Luna 2 อีกเท่าตัว) ไม่ได้แล้วค่ะ ต้องซื้อ 555 ป้ายยาตัวเองเก่ง 



ความรู้สึกของการใช้น้องๆ ไปเรื่อยๆ จะรู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่เกลี้ยง ความรู้สึกในการล้างหน้าสะอาดมากขึ้น เสี้ยนบริเวณรอบจมูกหายไปเลย แต่วันไหนที่ล้างเครื่องไม่สะอาด สิวบุกจ้า (แงงงง) ดังนั้นเวลาล้างหน้าเสร็จเราจะล้างตรงช่วงขนแปรงอีกรอบ สิวไม่บุกเลยค่า ทรงของน้องHoMe ช่วงบนเป็นเหลี่ยมแหลมเข้าถึงซอกจมูกได้ดีคะแต่มันจะทิ่มๆหน่อย ส่วนน้อง FOREO ขนแปรงจะรู้สึกนุ่มกว่า ซอกจมูกเข้าถึงดีค่ะ (เราใช้ทดลอง เครื่อง ทั้ง 2 อย่างละ 3 เดือนนะคะ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปตอนล้างหน้าให้ดู ยังไงก็ขอโทษมาด้วยค่ะ)



ช่วงสำคัญเลยจ้า ม่ะ! เมื่อเรามี 2 รุ่นให้เปรียบเทียบกันแล้วววว   มาเปรียบเทียบกันค่ะ


คุณสมบัติ/รุ่น

HoMe

FOREO

ราคา

⭐⭐⭐⭐⭐

⭐⭐⭐

ลักษณะ/รูปทรง

⭐⭐⭐⭐

⭐⭐⭐⭐

ระบบนวด/การสั่น 8 ระคับพร้อม ยกกระชับ

⭐⭐⭐⭐⭐

⭐⭐⭐⭐⭐

วัสดุ/ซิลิโคนนุ่ม

⭐⭐⭐

⭐⭐⭐⭐

ประสิทธิภาพกันน้ำ/แบตเตอรี่

⭐⭐⭐⭐

⭐⭐⭐⭐

ความสะอาดเมื่อล้างหน้า

⭐⭐⭐⭐⭐

⭐⭐⭐⭐⭐



จะเห็นได้เลยค่ะว่าผลที่ได้ น้องHoMe นั้นสูสีกับน้อง FOREO ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นราคาที่น่าคบสามารถจับต้องได้  คุณสมบัติอื่นๆเทียบเท่ากัน แถมผลการล้างหน้าที่พอๆกันอีกค่ะ ข้อเสียเปรียบน้องHoMe อยู่ข้อเดียวคือความนุ่มของซิลิโคน แต่ถ้ายังไม่เคยลอง FOREO มาก่อน ก็จะไม่แยกความต่างเล็กนี้ได้เลย




สุดท้ายแล้วค่ะ ขอฝากกระทู้นี้ด้วยนะคะ ไปลองใช้กันแล้วได้ผลยังไงมาแสดงความเห็นกันค่า ไว้มีไอเทมเด็ดๆอะไรจะมารีวิวอีกนะคะ ซึ่งตอนนี้มีสกินแคร์หลายตัวมากพร้อมกับกำลังโดนป้ายยาเครื่องทรีเม้น FOREO UFO อีกแล้วค่าไว้มารีวิวใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ







PJ Sondee

PJ Sondee

ชื่อจอยสาวผิวแห้ง ชื่นชอบเครื่องสำอางและเน้นการบำรุงผิว

FULL PROFILE