ใช้หมดจนต้องซื้อขวดใหญ่!! SōS Hyaluron x3 ไอเท็มเด็ดเติมน้ำให้ผิวที่ขาดไม่ได้ในตอนนี้! | Ploy Thatsani

37 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีชาวจีบันนิสต้าทุกคนค่า ^^/


หลังจากที่หายการเขียนรีวิวไปซะนาน...วันนี้พลอยเลยขอหยิบไอเท็มเด็ดเติมน้ำให้ผิวที่ใช้แล้วชอบอยู่ตอนนี้มาให้ทุกคนได้อ่านกันค่า ซึ่งไอเท็มตัวนี้ก็คือ ไฮยาลูรอนเข้มข้น จาก SōS (เอะสึ โอ เอะสึ) นั่นเองงับ ต้องบอกเลยว่าเค้าเป็นไฮยาลูรอนที่มีขายใน 7-11 ด้วยนะเออ แล้วปีนี้กระแสไฮยาลูรอนก็มาแรงซะเหลือเกิน!! เลยต้องเสียทรัพย์ซื้อมาลองใช้กันเลยจ้า 555 แล้วพอใช้ไปใช้มา หืม...หมดขวดแล้วอ่ะ! มันติดใจไปแล้วด้วย ในเมื่อไซต์เล็กมันไม่พอเลยต้องขอขยับไซต์ซื้อขวดใหญ่มาใช้ต่อเนื่องให้สะใจกันไปเลยจ้า บอกเลยว่าใครที่ยังไม่เคยใช้ SōS Hyaluron x3 Concentrate Serum ขวดนี้ ต้องไปซื้อมาลองแล้วล่ะ เพราะมันเริศมากกก...บำรุงได้ครบตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยล่ะ

ความดีงามของไฮยาลูรอนขวดนี้ถ้าจะไม่ให้พูดถึงก็คงไม่ได้แล้วล่ะ ซึ่งนอกจากจะถูกผลิตและนำเข้ามาจากญี่ปุ่นแล้ว น้องเค้ายังเป็นเซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นบริสุทธิ์ที่ผสานด้วยไฮยาลูรอนถึง 3 ชนิดเลย คือ Hyaluron ที่ช่วยรักษาสมดุลน้ำในผิว, Super Hyaluron ช่วยเติมเต็มและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว และ Nano Hyaluron ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมากก เล็กกว่า Hyaluron อีกเน้อ ซึ่งจะช่วยให้ผิวเรียบเนียนและช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยนั่นเองงับ แล้วก็เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอย่างพลอยด้วยล่ะ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวเลย เพราะน้องไม่มีส่วนประกอบของแอกอฮอล์ น้ำมัน ซิลิโคน น้ำหอม และสีจ้า

เนื้อเซรั่มเหลวใสบางเบา ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลยนะ น้องเกลี่ยง่าย ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิวเลยด้วย มันสบายผิวมากๆเลยล่ะขอบอก

ส่วนตัวแล้วพลอยชอบใช้ทาลงบนผิวเดี่ยวๆไปเลยค่ะ ยิ่งช่วงผิวแพ้ง่าย สิวเห่อบ่อยๆ ไม่อยากใช้สกินแคร์บำรุงผิวหลายตัว อยากพักผิวบ้าง ใช้น้อง SōS บำรุงผิวตัวเดียวก็เอาอยู่จ้า จะใช้ทาบำรุงผิวรอบดวงตา ริมฝีปากก็ได้หมดเช่นกัน น้องเค้าไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองเลยล่ะ

แล้วสิ่งที่พลอยรักที่สุดหลังจากใช้น้อง SōS ก็คือ น้องทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นทันที และช่วยให้ผิวนิ่ม ดูฟู เรียบเนียนขึ้นสุดๆเลย  คือแบบเปล่งปลั่งแบบข้ามคืนกันไปเลย ต่อให้นอนน้อยหน้าโทรมเหมือนคนป่วย น้องก็เอาอยู่นะจ๊ะ ช่วยฟื้นฟูให้กระจ่างใสขึ้นได้เป็นอย่างดีเลย ส่วนเรื่องรอยสิวนั้นก็ช่วยได้ประมาณนึงนะ อาจจะไม่ได้จางหายไปเกลี้ยงเท่าไหร่ค่ะ (เพราะพลอยเป็นสิวจุดเดิมๆแบบซ้ำซาก แถมกดสิวบ่อยครั้ง เลยต้องให้เวลาน้องเค้าช่วยฟื้นฟูนิดนึงเนอะ) และที่ปลื้มอีกอย่างเลยคือ ใช้น้องผสมกับรองพื้นแล้วทาก่อนแต่งหน้า น้องช่วยให้รองพื้นและเมคอัพติดทนนานกว่าเดิมอีก ปลื้มเลยค่า

ความดีงามของน้อง SōS ช่างคุ้มค่าซะเหลือเกิน ยิ่งขวดใหญ่ใช้ได้นานกว่าขวดเล็กอีกเน้อ สาวๆคนไหนที่กำลังเล็งๆไว้อยู่ แนะนำให้ซื้อมาลองใช้ดูเลยจ้า แล้วจะชอบเหมือนกันกับพลอย แล้วถ้าสาวๆคนไหนใช้ขวดเล็กอยู่อยากซื้อขวดใหญ่มาใช้ต่อเนื่องให้ชื่นใจ บอกเลยว่าตอนนี้น้องเค้ามีจัดโปรโมชั่นอยู่ที่ Watsons ด้วยนะ ปกติราคา 770 บาท จัดโปรลดเหลือ 549 บาทด้วยจ้า ใช้ดีบอกต่อแนะนำเลย ^3^ สำหรับวันนี้ขอตัวจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะงับ แล้วพบกันใหม่จ้า!!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE