NEW!!รีวิว Innisfree Green Holiday 2019 ของใหม่แกะกล่อง ห้ามพลาดดด

45 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มาแล้วจ้าคอลเลคชั่นที่ทุกคนรอคอยยย Innisfree Green Holiday 2019 เป็นคอลเลคชั่นที่ทางInnisfreeจะออกมาเพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ทุกปี โดยกิมมิคที่น่าสนใจของเค้าคือการออกแบบลวดลายบนผลิตภัณฑ์ที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น และมีของ DIY น่ารักๆให้ได้ประดิษฐ์กันด้วย และในปีนี้เค้าก็มาในคอนเซ็ปสร้างความสนุกสนานด้วยเสียงดนตรีซึ่งจะสื่อถึงความสุขที่กำลังจะมาถึง เอาล่ะเรามาดูกันว่าคอลเลคชั่นนี้มีอะไรกันบ้างนะจ๊ะ 
INNISFREE DIY PAPER SPEAKER KIT
(สิทธิ์แลกซื้อ30บาทเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆในคอลเลคชั่น Green Holiday 2019)
เป็นเซ็ต DIY ทำมือที่เค้าจะครีเอทออกมาทุกปี และได้รับการตอบรับที่ดีทุกครั้งเพราะเค้ามาแบบน่ารักมากก
ครั้งนี้เค้ามาเป็นชุดคิทลำโพงกระดาษสุดคิ้ว มีวิธีทำให้ด้วยในกล่อง ไม่ต้องกลัวว่าจะงงนะจ๊ะมีให้เลือก3สีเลยคือ สีแดง สีเขียว และสีน้ำเงินค่า ซึ่งรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์ Green Holiday 2019 จะถูกนำไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในโครงการต่างๆ ของมูลนิธิศุภนิมิตไทยแลนด์ 
INNISFREE BRIGHT MUSIC NOTES SCENTED CANDLE ราคา 940 บาท
เทียนหอมสุดคิ้วที่ใช้งานได้จริงและมีความฟรุ้งฟริ้งด้วยวงล้อที่แขวนด้วยโมบายรูปหัวใจและโน้ตดนตรีฉลุลาย เมื่อจุดไฟความร้อนจะทำให้โมบายหมุนพร้อมกับเสียงกริ๊งๆจากการเคลื่อนตัวของเค้า นี่เอามาตั้งวางไว้ในห้องจะได้ทั้งความหอมและความน่ารักของของเทียน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาก เค้ามี3กลิ่นด้วยกันนะจ๊ะได้แก่ สไปซี่ กลิ่นไม้สน และกลิ่นมัสต์
วิธีการประกอบก็ไม่ยากค่ะเค้ามีบอกไว้ข้างกล่องเทียนแล้ว
INNISFREE ROMANTIC CONTRABASS PERFUMED DIFFUSER 
(ขวดสีน้ำเงิน)
INNISFREE SOFT TRUMPET PERFUMED DIFFUSER 
(ขวดสีแดง) ราคา 900 บาท
เป็นดิฟฟิวเซอร์ซึ่งได้จากแอลกอฮอลล์ของพืชผักโดยสกัดจากการหมักของมวลแป้งที่ได้จากการตกผลึกของกากน้ำตาล อ่ะเริ่ดไปสิจ๊ะ เวลาใช้ก็เปิดฝาขวดออกแล้วเอาแท่งไม้กระจายน้ำหอมเสียบลงไป และพยายามกลับหัวแท่งไม้ทุกอาทิตย์เมื่อรู้สึกว่ากลิ่นอ่อนลง เค้ามี2กลิ่น 2สีให้เลือกนะจ๊ะ หอมทั้ง2กลิ่นเลย 
มาที่สกินแคร์กันดีกว่ากับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Green Tea ซึ่งเป็นกลุ่มสุดฮิตที่หลายๆคนชื่นชอบ ถือว่าเป็นตัวท็อปฮิตที่ยังยืนหนึ่งเรื่องการให้ความชุ่มชื้นและยังคงขายดีตลอดๆ และช่วงเทศกาลพิเศษแบบนี้เค้าก็จะออกไซส์ขนาดใหญ่พิเศษแบบนี้ออกมาให้ใช้กันจ้า วันนี้มีมา 2ตัวคือ
INNISFREE GREEN TEA SEED SERUM HOLIDAY LTD
(ขนาดใหญ่พิเศษ 160มล.) ราคา 1,300 บาท
INNISFREE GREEN TEA SEED CREAM HOLIDAY LTD
(ขนาดใหญ่พิเศษ 100มล.) ราคา 1,270 บาท
INNISFREE PERFUMED HAND CREAM LIMITED SET 
ราคา 480บาท /30มล. /หลอด
เป็นเซ็ตครีมทามือดีไซน์ลิมิเต็ด เอดิชั่น กลิ่นหอมติดทนนานด้วยเทคโนโลยี Semi-Waxที่มักพบในการทำเทียนและน้ำหอมเพื่อการรักษากลิ่นหอมให้ยาวนาน 1เซ็ตมี มีทั้งหมด 3กลิ่นเลยจ้าได้แก่
Yuja Tea / Wedding Boutuet / Pink Coral 
มาต่อที่เมคอัพกันดีกว่าปีนี้แล่นใหญ่มากด้วย พาเลตอายแชโดวและบรัชออนแบบจัดเต็ม
INNISFREE MOOD UP PARTY PALETTE ราคา 1,400บาท
เป็นพาเลตที่ควรสอยเลยค่ะเพราะเค้ามาพร้อมกับอายแชโดว 12สีและ บรัชออน 4สีคุ้มมากๆ อายแชโดวนี่มีทั้งที่เป็นแบบแมตต์และชิมเมอร์กลิตเตอร์ระยิบระยับ ตลับเดียวอยู่แต่งได้ทุกลุค 
สวอชให้ชมแบบใกล้ๆ 
INNISFREE SPARKLING GLITTER TINT ราคา 410 บาท
เป็นลิปทินท์ที่แบบแน่นสุด ติดทนสุดๆ และยังเพิ่มความเปล่งประกายด้วยกลิตเตอร์สีทองแบบชัดมาก คือทาแล้วใกลืนหาย แต่เค้าจะเด่นออกมาแบบชัดเลย ทาแล้วรับรองเจิดดดด
เค้ามี2เฉดสีนะคือสีเบอร์1 สีแดง และเบอร์2 สีชมพูนะคะ
ลองทาให้ชมกัน เห็นมั๊ยว่าสวยเว่อร์ ติดทนเว่อร์ นี่อาบน้ำมา2รอบแล้ว ลิปยังติดอยู่เล้ยยยย 
ตอนนี้มีวางขายแล้วนะจ๊ะ รีบไปช้อปด่วนนนนนนน 


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE