เปิดกล่องสุ่ม Hair Box จาก Koriico จ้า

40 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนเลย วันนี้เฟินได้รับกล่องสุ่มเกี่ยวกับเส้นผมหรือ Hair Box จาก Koriico มาสดๆร้อนๆ ก็เลยจะมาเปิดพร้อมทุกคนเลยจ้า ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

เปิดมาอันดับแรกๆก็จะเจอกับแอสเซสเซอรี่ตกแต่งผมน่ารักมว้ากกกกกกกพร้อมกับการ์ดขอบคุณ แบบนี้เลยส่วนตัวเฟินชอบกิ๊ฟมากๆน่ารักสุดคิดว่าเอามาแต่งได้หลายลุคเลย อุแง

Wood Paddle Brush Hd | GOODY

ต่อมาเป็นชิ้นใหญ่เลย ดูแลเส้นผมแน่นอนว่าก็ต้องนึกถึงหวีสิค้าบบ แต่อันนี้ไม่ใช่หวีธรรมดานาจา นางเป็นหวีที่ตัวแปรงทำมาจากขนหมูป่าผสมไนลอน ทำให้ช่วยทะนุถนอมเส้นผมทีเปราะบางทำให้ไม่ขาดร่วงได้ง่าย และตัวขนหมูนี้แหละจะช่วยกระจายน้ำมันบนหัวทำให้ผมเงาขึ้น มันดีมว้ากกกกกกกก แค่หวีผมก็สวย เริ่ด 

The Healthy Silk Protein Hair Ampoule

อันนี้ดีมากกกกกก มันเป็นแบบเซรั่มโปรตีนที่ดูแลผมที่เสียโคตรๆจากการทำสี ยืนผม ทำผมต่างๆใครที่ผมเสียลองหาซื้อมาใช้ดูนะ ใช้หลังสระผม ผมเปียกหมาดๆก็บีบลงไป แล้วเป่าผมให้แห้ง ผมดีขึ้นมาดื้อๆเหมือนทำทรีทเม้นท์แพงๆ งอง  

Active Dry Shampoo | COLEB

ชิ้นสุดท้าย ท้ายสุด คือแชมพูแบบแห้งนวัตกรรมนี้มีมานานแล้ว แล้วก็เหมาะกับคนขี้เกียจจะสระผมบ่อยๆอย่างอิชั้นมาก อันนี้เป็นสูตร Active จะให้ความหอมแบบสดชื่นๆ หัวสเปรย์เร็วแรงทะลุนรกมาก แต่สะใจอิช้อยนัก พอฉีดเสร็จก็นวดๆๆๆ แล้วหวีจัดทรงได้เลย จากผมมันๆคือเหมือนเพิ่งสระผมจริงๆนะ เหมาะกับคนที่ผมมันๆเหนียวๆ แต่ไม่เหมาะกับรังแคนะ เฟินว่ามันไม่ช่วย


เอาหล่ะจ้า จบกระทู้นี้ไว้แค่นี้ก่อนน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า  


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE