รู้งี้ใช้นานแล้ว เครื่องหนีบผมเลอซาช่า LS Gold Plate hair crimper ดีเว่อร์ หนีบตรงก็ดีทำลอนก็เริ่ด!

35 12

สวัสดีจ้า ทุกคน สำหรับใครที่ชอบทำผมหรือมีปัญหาผมไม่ตรงชีฟู (อย่างเรา) หรือเพื่อนๆ ที่ชอบทำผมหลากหลายทรง วันนี้อยากทำตรง พรุ่งนี้อยากทำลอน บอกเลยว่าไม่ควรพลาดรีวิวนี้นะ 


เพราะเราก็เป็นคนนึงที่ชอบทำผมทรงใหม่ๆ ไปเรื่อย ก็จะมีเครื่องทำผมแบบลอนแบบหนีบเอาไวใช้ แต่ว่าก็ใช้ของทั่วๆ ไปแหละไม่ได้ซ้อแบบมีแบรนด์อะไรเป็นพิเศษ ไม่ได้มีแบรนด์อะไร เน้นสะดวกไว้ก่อน แต่ว่าปัญหาที่เราเจอก็คือว่า ใช้เครื่องแบบนั้นแล้วผมเสียหนักมากกกกก T_T แห้งกรอบ หลุดร่วง ขาดง่าย (เศร้าแพร๊บ)

เราเลยคิดว่าเราต้องลงทุนกับเครื่องหนีบผมดีๆ สักอัน ก็ไปอ่านรีวิวหาข้อมูลมาเยอะว่าจะใช้ซื้ออันไหนดี  เห็นในวงในแนะนำว่าเป็นเครื่องหนีบที่ไม่ทำให้ผมเสีย สุดท้ายมาลงเอยที่เจ้าเครื่องหนีบผมเลอซาช่า รุ่น "LS Gold Plate hair crimper" นี่แหละจ้า 


คือส่วนตัวเราไม่เคยใช้เครื่องหนีบผมเลอซาช่า มาก่อนเลยนะ แต่พอได้ลองแล้วแบบโอ้ววววว ดีจังรู้อย่างนี้ซื้อมาใช้นานแล้วอ่ะ คือความรู้สึกหลังใช้มันต่างออกไปจริงๆ ผมเราดู เงางาม มีน้ำหนักเหมือนเดิม  แม้จะโดนความร้อนก็ตาม (ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย) มาม่ะ มาดูกันว่าเครื่องหนีบผมเลอซาช่า อันนี้ดียังไง ทำไมเราถึงปลื้มขนาดนี้

อย่างที่เรารู้กันว่า LESASHA เค้าก็เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องอุปกรณ์ทำผมอยู่แล้ว โดยเฉพาะเครื่องหนีบผมเลอซาช่า เราว่าสาวๆ หลายคนรวมทั้งเราด้วย ก็ยกให้แบรนด์นี้เป็นอันดับหนึ่งเลยล่ะ โดยเครื่องหนีบผมเลอซาช่ารุ่นนี้ก็คือเค้ามีแผ่น Nano Gold Tourmaline ที่คอยป้องกันความร้อนไม่ให้ทำร้ายผมของเรา และที่ชอบมากกคือสามารถทำได้หลายทรง จะหนีบตรงก็ได้ หรือทำลอนก็ได้เช่นเดียวกัน  เพราะว่าเครื่องหนีบผมเลอซาช่ารุ่นนี้เค้ามีหวีเป็นซีกด้านบนมาให้ด้วยล่ะ ก็เลยสามารถทำเป็นลอนได้สบายมากเลย

หน้าตาของเครื่องหนีบผมเลอซาช่าเค้าก็จะเป็นแบบนี้เลยนะ ค่อนข้างจับถนัดมือ ตัวเครื่องเค้าออกแบบมาดีเลยทีเดียว ไม่หนักด้วยนะ ถือสบายน้ำหนักเบา แถมสายไฟยังยาวตั้ง 3 เมตร หมุนได้รอบทิศทาง 360 องศา ทำให้เราไม่ต้องกังวลในที่จะทำผมทรงต่างๆ หรือต้องมาคอยนั่งหาปลั๊กไฟ สะดวกมากๆ

เราจะให้ดูระบบการทำงานและปุ่มต่างๆ ของเครื่องหนีบผมเลอซาช่ารุ่นนี้กันหน่อย บอกเลยว่าใช้งานง่ายมากๆ แถมยังร้อนไว ไม่ต้องรอนานเวลารีบๆ ก็แค่เสียบปลั๊ก รอไม่ถึง 1 นาทีเครื่องก็ร้อนแล้ว สามารถทำผมได้เลยจ้า เค้าจะมีด้วยกัน 3 ปุ่ม 

- ปุ่ม เปิด/ปิด เครื่อง

- ปุ่ม ปรับ/ลด อุณหภูมิ สามารถปรับได้ตั้งแต่ 150 - 230 องศา

- ปุ่มโหมดไอโอนิค สำหรับช่วยคงความชุ่มชื้นของผม ไม่ทำให้ผมเสีย หรือชี้ฟูจ้า

ส่วนนี้จะเป็น แผ่นหนีบเคลือบ Nano Gold Tourmaline  เพื่อการปกป้องเส้นผมจากความร้อน หนีบลื่น รวดเร็ว ผมเรียงเส้นเงางาม ซึ่งบอกเลยว่าเราชอบมากกกกก เพราะผมไม่เสียไม่แห้งกรอบจริงๆ ผมยังนุ่มลื่นดีอยู่

ตรงอุณหภูมิเค้าเป็นหน้าจอแบบดิจิตอล ดูทันสมัย ใช้งานสะดวก


เอาล่ะ ให้ดูเครื่องหนีบผมเลอซาช่ากันไปพอสมควรแล้ว คราวนี้ลองมาทำผมให้เพื่อนๆ ดูกันดีกว่า จะเป็นทรงง่ายๆ ที่เราชอบทำบ่อยๆ 


ทรงผมหนีบตรง

เราจับผมเป็นช่อๆ ค่อยหนีบไปทั้งทั่ว ทั้งศีรษะ หนีบแค่ช่อละ 1 รอบ ก็ได้ผมตรงเลยไม่ต้องทำซ้ำสะดวกรวดเร็วเว่อร์…..


เทคนิคก็คือ เราจะเปิดระบบไอโอนิคด้วย เพราะเราว่าเวลาใช้ระบบไอนิคแล้วรู้สึกว่าหนีบผมได้ลื่นปรี๊ดๆ เลย แถมผมไม่แห้งเสีย ผมยังคงมีน้ำหนักอยู่  จะบอกว่าเวลาใช้เครื่องหนีบผมเลอซาช่า ความรู้สึกคือมีความต่างจากที่ใช้เครื่องหนีบผมอันเก่ามากเลยทีเดียว เราคิดว่านอกจากระบบไอโนนิคแล้วน่าจะเป็นเพราะ แผ่น Nano Gold Tourmaline ที่เคลือบเอาไว้ ทำให้ความร้อนไม่ทำร้ายผมแถมยังหนีบผมได้ตรงภายในครั้งเดียว สะดวกรวดเร็วจริงๆ

ภาพก่อนหลังทำ จากที่ชี้ฟูก็ตรงสวยเลยล่ะ แต่ว่าดูตรงแบบมีน้ำหนักไม่แบนลีบนะ


มาลองทำทรงอื่นกันอีกหน่อยดีกว่านะ ^^


ทรงแบบลอนตรงปลาย 

เราจะใช้เครื่องหนีบผมเลอซาช่า หนีบผมช่วงปลาย แล้วบิดข้อมือเข้าหาตัว/หันออกจากตัวสลับกันเพื่อความเป็นธรรมชาติ ทำเป็นแค่รูปตัว C  แล้วก็ทำผมหน้าม้าด้วยนะ หนีบรอบเดียวพอเหมือนกัน ก็จะได้ผมหน้าม้าคิ้วท์ๆ คาวาอี้แล้วล่ะ 

ก็จะได้ลอนผมเด้งๆ ประมาณนี้เลยจ้า 

จากผมตรงๆ ก็ได้ลอนตรงปลาย ที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่เป็นลอนแน่นที่หยิกจนเกินไปด้วยนะ


ถ้าวันไหนอยากเพิ่มความหวานหน่อย เราจะใช้เครื่องหนีบผมเลอซาช่า ทำลอนตรงปลายผม และปอยผมด้านหน้าเพิ่มอีกหน่อย แล้วมัดผมครึ่งศีรษะ ก็จะได้อีกลุคที่หวานๆ จ้า 

เสร็จแล้วก็จะประมาณนี้เลยน๊า 

รวมภาพให้ดูกันชัดๆ ว่าที่หนีบผมเลอซาช่ารุ่นนี้เค้าทำได้หลากหลายจริงๆ


เป็นยังไงบ้างเพื่อนๆ กับการมาเปิดเห่อทำผมด้วยเครื่องหนีบผมเลอซาช่า บอกเลยว่าส่วนตัวเราประทับใจสุดๆ เลยล่ะ เพราะว่า อย่างแรกคือเค้าทำได้ทั้งแบบตรงและแบบลอน แถมยังมีระบบไอโอนิคและ Nano Gold Tourmaline เคลือบกันความร้อน ทำให้ผมเรายังคงความเงางามและมีน้ำหนักอยู่ (ผมไม่แห้งเสียเหมือนที่เคยเจอมา) และที่สำคัญคือเค้าสามารถหนีบครั้งเดียวก็ได้ผมตรงสวย ไม่ต้องมาหนีบหลายรอบให้เสียเวลา ได้ทั้งคุณภาพและความสะดวกรวดเร็วจริงๆ 

ถ้าเพื่อนคนไหนที่กำลังมองหาเครื่องหนีบผมอยู่ หรือยังตัดสนใจไม่ได้ว่าจะใช้เครื่องหนีบผมแบรนด์ไหนดี เราแนะเลอซาซ่าเลยจ้า เราลองมาเองกับตัวเจ็บมาเยอะ เครื่องหนีบผมเลอซาช่านี่แหละชนะเลิศ โดยเฉพาะรุ่น  "LS Gold Plate hair crimper" นี้ตอบโจทย์มากจ้า เราซื้อเครื่องนี้มา ราคา 2,690 บาท จ้าบอกเลยว่าคุ้มค่ากับการลงทุนมากๆ ใช้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆ 


….วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนนะ คราวหน้ารับรองว่ามีของดีของเด็ดมาแชร์มาบอกต่อกันอีกแน่นอน อย่าลืมติดตามน๊า บ้าย บายจ้า 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE