What's in my travel skincare bag พกสกินแคร์อะไรตอนไปเที่ยว

39 6
สวัสดีค่าาา 
สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเรามีโอกาสไปทริปสั้นๆ ที่สิงคโปร์ค่ะ
(เดี๋ยวจะทำกระทู้ haul ของที่ซื้อมาด้วย รอติดตามกันนะๆ) 
ซึ่งด้วยความที่เรางก?เราจึงตัดสินใจไม่ซื้อน้ำหนักกระเป๋าโหลดขาไปค่ะ 
นั่นหมายความว่าสกินแคร์และเมคอัพต่างๆ เราต้องพกไปแต่ไซส์เล็กจิ๋วเท่านั้น
 เลยอยากมาแชร์สิ่งที่เราเอาไปในทริปนี้ให้ชมกัน 
เผื่อเป็นไอเดียของคนที่มีแพลนจะเดินทางแล้วไม่อยากพกอะไรหนักๆ นะคะ
CLEANSE & TONE
1. Bifesta cleansing lotion เราหลีกเลี่ยงการใช้ cleansing oil/balm ระหว่างไปเที่ยวเพราะรู้สึกว่าเสี่ยงต่อการอุดตันและเกิดสิวได้ง่าย เรามาเที่ยวก็อยากถ่ายรูปแบบหน้าสวยใสไร้สิวนี่หน่า? ถึงแม้มันจะสะดวกกว่าเพราะไม่ต้องพกสำลี ตัวนี้เช็ดเครื่องสำอางได้ดี อ่อนโยน แต่เช็ดเมคอัพรอบดวงตาไม่ออกนะคะ

2. Maybelline eye+lip make up remover เช็ดรอบดวงตาได้ดีมาก ไม่แสบตา ของดังในตำนาน ไม่พูดเยอะ

3. Keihl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash เจลล้างหน้าที่มีสารสกัดจากดอกคาเลนดูลาทำความสะอาดผิวได้ดีมากๆ ทิ้งความชุ่มชื้นให้ผิวในระดับที่กำลังดี ไม่ลื่นเกินไปและไม่ตึงเอี๊ยด มีฟองในปริมาณพอเหมาะ ก็คือทุกอย่างกำลังดีไปหมด เลยประทับใจสิ่งนี้มาก ถ้าหมดขวดนี้สงสัยต้องเก็บตังค์ถอยไซส์จริง 555

4. Keihl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner โทนเนอร์สุดฮิต จากไลน์เดียวกัน มีกลิ่นหอมเก๊กฮวยอ่อนๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ เช็ดแล้วรู้สึกว่าช่วยทำให้ผิวเย็นลงและชุ่มชื้น

MOISTURIZE
5. Estee Lauder Advance Night Repair Synchronized Recovery Complex II แบบซอง ได้แถมมาตอนซื้อไซส์จริง ซองนึงใช้ได้ประมาณ 2 ครั้ง เหมาะมากกับการมาเที่ยวสั้นๆ ช่วยให้ผิวไม่โทรม

6. Lancome Genifique Eye Care ได้แถมมาตอนซื้อรองพื้น ซองนึงใช้ได้ 3-4 ครั้งเพราะอายครีมใช้แค่ครั้งละนิดเดียว ทาให้รอบดวงตาชุ่มชื้น

7. Innisfree Whitening Pore Synergy Serum & Cream ได้แถมมาเช่นกัน ตัวครีมรู้สึกว่าทำให้ผิวชุ่มชื้นดี ทาได้ทั้งกลางวันกลางคืน แต่ตัวเซรั่มยังไม่ปลื้มเพราะมีเม็ดบีดส์ที่ทาแล้วไม่ยอมแตกตัวและชอบติดอยู่บนหน้า

SUNSCREEN
8. Smith Total Sunscreen SPF50 PA+++ ครีมกันแดดของคุมพ่อโอ๊ค เห็นชาวทวิตเตอร์อื้ออึงกันมากเลยสอยมาลองตอนมีโปร เข้าใจเลยว่าทำไมคนหวีดกัน เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย แต่งหน้าต่อได้สบายๆ หลอดพลาสติกเบา พกพาสะดวก ให้คะแนนเต็ม 100 ไปเลย แถมใจให้น้องอยิมอยัมด้วย??
นี่ก็เป็นสิ่งที่เราพกไประหว่างทริปเล็กๆ นะค้า
ขอบอกว่าพกจริงใช้จริงไม่ติงนัง 555
ถ้าเพื่อนๆ มีไอเท็มเด็ดๆ ที่น่าพกพาอีกก็สามารถแชร์กันได้เลยนะคะ 
ฝากติดตามกันในช่องทางต่างๆที่
Facebook page: beyondplumpy
Instagram @beyondplumpy
แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ :)


beyondplumpy

beyondplumpy

- 1990
- dry skin
- straight & thinning hair
IG: @beyondplumpy
Facebook page: beyondplumpy

FULL PROFILE