เห่อหนักมาก เพราะปัวหนักมากผิวโกลว์ขั้นสุดกับ Collection Glowfiti จาก Cute Press

41 13
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

HELLO 

ดีจ้าทุกคนวันนี้ออยมาเห่อของใหม่ และทำฮาวทูเมคอัพมาฝากด้วย ของใหม่ที่ออยเอามาเห่อ มาอวดในวันนี้เป็น New Collection Glowfiti Limited Edition จาก Cute Press มอบลุค Glow แบบสาว Street Urban ทั้งอายแชโดว์ บลัชออน และลิปสติก ออยอดใจไม่เอามาเห่อคงไม่ได้แล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าว่าออยเอาตัวไหนมาเห่อ มาอวด และแต่งหน้าลุคนี้ให้ทุกคนได้ดูกัน ไปดูกันเลยจ้า 

Terrazzo Blush 

‘ เทอร์ราซโซ บลัช ’

 บลัชออนสไตล์เทอร์ราซโซ ผสานเม็ดสีและชิมเมอร์อย่างลงตัวในตลับเดียว มอบความฉ่ำวาวแบบพอดี ชิมเมอร์เนื้อมุกละเอียด เนื้อแน่น สีชัด ติดทนตลอดทั้งวัน ทาแล้วพวงแก้มอวบอิ่มฉ่ำวาวมาก แต่ถ้าอยากเพิ่มความวาวให้พวงแก้มอีก เค้าก็ออกไฮไลท์มาให้ใช้คู่กันด้วย Glowfiti Terrazzo Blush ทางแบรนด์เค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 เฉดสี ขนาด 5 กรัม พกพาสะดวก และที่สำคัญสีสวยทุกสีเลย   

Terrazzo Blush

 ‘ 01 FLUSH ’ 

#ฟลัช

 บลัชออนสีชมพูชิมเมอร์ บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้แล้ว เนื้อบลัชออนและเม็ดสีชัดมากปัดแก้มได้ทุกวัน ไม่ทำให้เป็นคราบ สีนี้เป็นชมพูหวานมากๆปัดยังไงก็น่ารัก ทำให้แก้มดูอวบอิ่มขึ้นให้ความน่ารักสดใสแบบหวานๆตามสีของเค้าเลย  

Terrazzo Blush

 ‘ 02 GLISTEN ’ 

#กลิสเทน 

บลัชออนสีส้มชิมเมอร์ สีส้มสดใสแบบนี้ใครทาก็รอด บลัชออนสีนี้ใครไม่มีต้องมีเลยน้า เพราะสีนี้กันตายมากๆทายังไงกับลุคไหนๆก็รอด เป็นสีที่ออยชอบใช้เป็นประจำเลย ด้วยความที่บลัชตัวนี้มีเนื้อชิมเมอร์ละเอียดผสานอยู่กับเนื้อบลัชออน ทาแล้วเหมือนกับว่าผิวโกลว์ขึ้นมีความบ่มแดดหน่อยๆให้ความวาว เงา สู้แดด ท้าแดดมากๆ  

เมคอัพลุควันนี้ออยก็เลยเอามาทาที่เปลือกตาแทนอายแชโดว์ไปเลย ทาสีเดียวจบ เพราะเนื้อสีชัดมาก เกลี่ยสีให้ฟรุ้งจะได้ออกมาแบบนี้เลยค่า 

Terrazzo Blush 

‘ 03 SPARKLE ’

 #สปาร์คเคิล 

บลัชออนสีชมพูๆอ่อนอมส้ม อมตุ่นๆ นัวๆ สีนี้คือสีที่ออยชอบมากที่สุดในบลัชออนของคอลนี้ช ทาแล้วแก้มนวล ละมุนมาก เป็นสีที่ไม่จิ๊ดจ๊าดมากสีตุ๋นอมส้มอ่อนๆกำลังพอดี แต่ด้วยความที่มีชิมเมอร์ผสานอยู่ในเนื้อบลัชก็จะทำให้พอทาบลัชลงไปที่แก้มแล้วแก้มจะดูเด้งขึ้นมา วิ้งวาวเลยแหละ   

Terrazzo Blush 

‘ 04 RAY ’

 #เรย์ 

ไฮไลท์สีทองที่เม็ดชิมเมอร์แน่นมากๆ ตัวนี้เป็นไฮไลท์ที่ออกมาใช้คู่กับบลัชออนเพื่อเพิ่มความโกลว์ให้กับแก้มแบบสุขภาพดีขึ้นไปอีก หลังจากปัดบลัชออนเสร็จทาตัวนี้ที่บริเวณโหนกแก้ม หรือส่วนไหนที่อยากให้ดูโกลว์มากขึ้น ออยทาตรงโหนกแก้มเลยเวลายิ้มหรือมีแสงกระทบหน้าโกลว์แบบสุขภาพดีมากๆ ไฮไลท์ตัวนี้ออยยังเอามาทาที่ตรงหัวตาเพิ่มมิติให้กับดวงตาได้ด้วย  

Colorslick Lipstick

 ‘ คัลเลอร์สลิค ลิปสติก ’

ลิปสติกเนื้อนุ่มลื่นแนบสนิทไปกับเรียวปาก ให้สีสดชัดติดทนตลอดทั้งวัน แต่ที่พิเศษสุดๆคือมีกลิตเตอร์รอบแท่ง เพิ่มความสนุกในการทาลิปให้ปากของเราโกลว์อิ่มน้ำขึ้น ตัวนี้เป็นลิปที่พอทาแล้วทำให้ปากดูอวบอิ่มเพิ่มขึ้น ไม่แห้ง ไม่แมทท์ ปากดูอิ่มน้ำสุขภาพดีตลอดทั้งวัน เค้าออกมาทั้งหมดด้วยกัน 5 เฉดสี วันนี้ออยเอามาเห่อ มาอวด 3 สี ไปดูกันเลยว่ามีสีอะไรบ้าง 

Colorslick Lipstick 

‘ 01 BOUNDLESS ’ 

#บาวนด์เลส 

ลิปสติกเนื้อนุ่มสีชมพูนู้ด ตุ่นๆนิดๆ สีนี้คือสวย ดูดี ดูแพงมาก เป็นโทนที่กลางๆที่ทาได้ทุกวัน เนื้อลิปมีความครีมมี่ ทาแล้วไม่ตกร่อง เนื้อลื่นทาง่าย  

Colorslick Lipstick

 ‘ 03 ON FIRE ’ 

#ออนไฟร์

 ลิปสติกสีส้มอิฐนิดๆ สีนี้เป็นสีส้มสดใสออกไปโทนอิฐแดงๆนิดๆหน่อยๆ ทาแล้วให้ความสดใสกับปากมาก เหมือนได้เติมความสดใสโกลว์ให้กับปาก ออยลองทาเต็มปากสีชัดสดมาก  

Colorslick Lipstick 

‘ 04 TICKLED ’

 #ทิคเคิลด์ 

ลิปสติกสีชมพูมะเหมี่ยว สีชมพูที่สดใสโดดเด่นมาก เป็นโทนชมพูอมแดงแต่จะออกโทนชมพูมากกว่า สีนี้จิ๊ดจ๊าดมาก ทาเต็มปากก็สวยสีชัด ทาแบบบางๆก็สวย  

ไอเทมใหม่ในคอลเลคชั่น โกลว์ฟิตี้ ทั้งบลัชออนและลิปที่ออยมาอวด มาเห่อ ในวันนี้เป็นสินค้าที่ทางแบรนด์ Cute Press ทำออกมาเป็น Limited Edition แพ็กเกจถูกออกแบบมาเป็นแบบสามมิติ มีสี Hologram ให้ดูแฟชั่นมากขึ้น สวยแพงสนุก สาวๆที่อยากลองเล่นความโกลว์ต่างๆของบลัชออน ลิปสติก และอายแชโดว์ ไปลองเล่นหรือซื้อตามได้ที่ Cute Press ทุกสาขา เลยนะค่า  


______________

Finish look



 เมคอัพลุคนี้ออยแต่งหน้าด้วยบลัชออนและลิปสติกสีที่ออยชอบ แต่งออกมาได้นัวๆละมุน โกลว์ๆแบบนี้เลยค่า ทั้งตา แก้ม ปาก มีความโกลว์สุดๆ สีที่เลือกจะเป็นโทนเดียวกัน ในส่วนของตาออยใช้บลัชออนเทอร์ราซโซ เบอร์ 02 GLISTEN สีส้มสดใสนั้นเอง และแก้มก็สีเดิมเลยปัดเบาๆก็โกลว์แล้ว จากนั้นขอเพิ่มความมีมิติอีกนิดตรงโหนกแก้มด้วยไฮไลท์สีทอง เบอร์ 04 RAY ใช้นิ้วมือทานิดเดียว เท่านี้แก้มก็พุ่งสวยโกลว์แล้ว แต่ไม่จบเท่านี้ออยทาลิปสติกเบอร์ 01 BOUNDLESS ทาบางๆทั่วปาก จากนั้นใช้นิ้วเกลี่ยสีให้ฟรุ้งออกนิดเดียว แล้วเติมสีเบอร์ 03 ON FIRE ด้านในปาก เกลี่ยสีออกนิดนึง ก็ได้ออกมาเป็นลุคนี้เลยค่า  

จบแล้วสำหรับวันนี้ขอมาเห่อ มาอวด Collection Glowfiti Limited Edition จาก Cute Press ที่เค้าออกมาใหม่ล่าสุดเท่านี้ก่อนน้า ลองแต่งหน้าออกมาแล้วหน้าฉ่ำมาก ออยว่าลุคที่ออยแต่งออกมาในวันนี้สามารถแต่งได้ในทุกวันเลย  ไปทำงาน ไปเที่ยว ลุคนี้เอาอยู่ แต่งง่ายได้ผิวสวยโกลว์แบบสาวสุขภาพดี ไอเทมตางๆในคอลนี้ควรมีเลยน้า ราคาก็น่ารักด้วย ออยขอตัวไปก่อนถ้าได้ลองไอเทมตัวใหม่จะเอามารีวิวให้ดูอีกนะค่า

 บัยบายค่า 


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE