DonnaJane💟 | รีวิว TOM FORD Traceless Touch Foundation Satin-Matte Cushion ✨

40 13

รีวิว TOM FORD Traceless Touch Foundation Satin-Matte Cushion✨ 


หมวด : ใช้มาสักพักแล้ว เฟิร์มว่าดีเลยมาบอกค่า ?

สวัสดีค่าาาา เจน(DonnaJane)ค่า วันนี้เจนจะมารีวิว TOM FORD Traceless Touch Foundation Satin-Matte Cushion ✨ คุชชั่นในตำนานที่ใช้ดีมากๆๆๆเลยค่าาาา


จริงๆเจนเคยใช้คุชชั่นแบรนด์มา2-3ตัวเพราะรู้สึกว่าคุชชั่นนี่เป็นนวัตกรรมที่ใช้ง่ายอ่ะ มีพัฟให้เรียบร้อย จับแตะๆก็เสร็จแล้ว แต่สิ่งเดียวกันเลยที่เจอจากคุชชั่นที่ใช้ๆมาคือหน้าวาววว เจนผู้ชอบความแมท เมื่อได้ยินมาว่าคุชชั่นของ Tom Ford ตัวนี้ ใช้แล้วมีความแมทนะ(ตามชื่อเค้าเลยว่าSatin-Matte) เลยพุ่งไปเคาน์เตอร์เลยค่าาาาา

เมื่อแจ้งความจำนงแก่พี่บีเอว่าเราต้องการสินค้าอะไร พี่บีเอถามกลับทันทีว่ายินดีให้ลบเมคอัพบริเวณข้างๆของใบหน้ามั้ย จะได้ลองสีคุชชั่นบนหน้าให้ดูเลย แน่นอนว่าเจนก็ต้องอยากได้สีที่เราพอใจที่สุด ดังนั้นก็ลบได้เลยค่าา

วันนั้นพี่บีเอลองให้ 3 เฉด คือ เฉดที่สีพอดีกับหน้า(แต่เจนไม่ชอบสีที่พอดีกับหน้าเกินเลยแอบจำเบอร์ไม่ได้55555) , เฉดสีที่ขาวกว่าหน้าหน่อยนึงคือเบอร์ 4.0 Fawn และ เฉดสีที่ขาวกว่าหน้าเยอะขึ้นอีกหน่อยนึงคือเบอร์ 2.5 Linen


และสีที่ตัดสินใจซื้อในวันนั้นคือ 4.0 Fawn ค่าา


(ล่าสุดพอเรียนจบไม่ต้องไปเดินกลางแจ้งเปลี่ยนตึกเรียนแล้ว? หน้าก็ขาวขึ้น เบอร์4.0 Fawnที่เคยขาวกว่าหน้าหน่อยนึงก็กลายเป็นพอดีผิวหน้า ด้วยความที่ชอบเฉดสีที่ขาวกว่าหน้าหน่อยนึงเลยขยับมาใช้ 2.5 Linen แทน เลยได้มีรูปมาเปรียบเทียบ 2 สีนี้ให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ)

จนถึงตอนนี้ใช้มาได้พักใหญ่แล้ว ซื้อรีฟิวไม่ต่ำกว่า 5-6 ครั้ง ต้องบอกว่าเป็นคุชชั่นที่ตอบโจทย์ความแมท ใช้แล้วหน้าเนียน สวยมากก เทคนิคการใช้ที่พี่บีเอสอนมาสำหรับผลิตภัณฑ์นี้คือให้ใช้พัฟแตะเนื้อคุชชั่นขึ้นมาแล้วใช้วิธีปาดบนใบหน้าค่ะ วิธีนี้จะทำให้เนียนและไม่หนาค่ะ


ช่วงแรกหลังใช้คุชชั่นของ Tom Ford ตัวนี้ ต้องบอกว่าแฮปปี้มากก คนรู้จักทักและไปซื้อตามกันเกรียวกราว แล้วก็มีบีเอของแบรนด์อื่นๆทักถึงสองคนว่าแต่งหน้าสวยขึ้น แอบถามหน่อยค่ะว่าใช้รองพื้นของอะไร55555555555 พอเป็นบีเอผู้อยู่ในวงการเครื่องสำอางทักเราก็มั่นหน้า มั่นใจเนอะ ว่าที่เราใช้อยู่นี่โอเคเลยยย?

ตัวคุชชั่นนี้เวลาเราไปซื้อที่เคาน์เตอร์จะแยกขายเป็น รีฟิวคุชชั่นที่มาคู่กับพัฟ และ ตลับมาคู่กับซองใส่นะคะ

กล่องในส่วนของรีฟิวจะมาเป็นแบบนี้ค่ะ มีเขียนเบอร์ที่เราซื้อระบุไว้ข้างบน

ข้างในของกล่องนี้จะประกอบไปด้วยรีฟิวที่ต้องเอาไปประกอบกับตลับ และตัวซองๆคือพัฟค่ะ

ตอนนี้ Tom Ford มีออกรุ่น Glow Tone Up Foundation เพิ่มมานะคะ ส่วนของตลับจะเป็นสีขาวกับสีทอง ส่วนคุชชั่นจะใช้แล้ววาวกว่ารุ่นที่เจนใช้อยู่ค่า


เพื่อนๆสามารถซื้อรีฟิวสูตรที่เหมาะกับตัวเองมาใส่คู่กับตลับสีที่ชอบได้นะคะ สอบถามพี่บีเอมาแล้วว่าใส่ร่วมกันได้หมดค่ะ ☺

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังตัดสินใจอยู่เจนแนะนำให้ไปลองที่เคาน์เตอร์ได้เลยนะคะ จะได้ซื้อสีที่เหมาะกับเราจริงๆ เพราะหลายครั้งเวลาซื้อเครื่องสำอางเจนก็ดูๆแล้วไปซื้อเองเลย ไม่สนใจลอง กลับบ้านมาใช้จริงแล้วสีไม่โอเค เราก็จะเซ็งได้ค่ะ (สีก็ไม่ชอบแต่บางครั้งต้องทนใช้เพราะเสียดายงี้555555)


จากที่ไปซื้อมาแต่ละครั้ง บีเอแต่ละคนและแต่ละสาขามีความกระตือรือร้นในการให้คำแนะนำที่ดีมาก และไม่เคยยัดเยียดขายเลยค่ะ (บีเอท่านนึงเคยพูดว่า Tom Ford เราเป็น Luxury Brand ค่ะ เราไม่ยัดเยียดขายให้อยู่แล้ว55555)


วันนั้นที่เดินเข้าไปซื้อครั้งแรกต้องบอกว่าพี่บีเอแนะนำดีมากจริงๆ ดีจนจากที่ตอนแรกตั้งใจว่าจะเข้าไปซื้อคุชชั่น ตอนเดินออกมาคือมีโปรดักส์อื่นของ Tom Ford ตามกลับบ้านมาด้วยเพียบเลย ของเค้าดีจริงๆ5555555

หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆนะค้า


ฝากกระทู้ตลับคุชชั่น Tom Ford สีทองด้วยค่า  ? ​DonnaJane? | เห่ออออออ ตลับคุชชั่น TOM FORD Limited Edition สีทองงงงงง ✨​​​


แล้วเจอกันใหม่ค่า ? 

Love 

DonnaJane?