คุ้มแค่ไหนกับการลงทุนเครื่องล้างหน้าอันละครึ่งหมื่น?

66 23
สวัสดีค่าทุกคนน <3 วันนี้นุ้งอยากจิมาขอเม้ามอยว่าด้วยเรื่องของเครื่องล้างหน้า Foreo Luna mini 2 ขอบอกก่อนเลยว่าเก็บเงินอยู่นานมากๆๆ เพราะราคาค่อนข้างสูง และตอนแรกคิดว่ายังไม่ค่อยจำเป็น จนความคิดเปลี่ยนเมื่อได้ลองใช้ คิกคิก วันนี้เลยอยากมาอป้ายยาทุกคนโดยพร้อมเพรียงกันค่ะ

?เจ้าเครื่องนี้คืออะไร ?

น้องนางเป็นเครื่องล้างหน้า ที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าด้วยการสั่นแบบ T-sonic plusonic 8,000ครั้ง/นาที นั่นคือจะผลัดพวกสิ่งสกปรก ความมัน สิ่งตกค้างต่างๆ เซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป 

ซึ่งทำให้ทำความสะอาดผิวหน้าเราได้ดีกว่าการใช้มือหลายเท่าตัวเลยค่ะ

รุ่นนี้จะมีหัวแปรง 2 แบบ คือหัวเล็กและหัวใหญ่นะคะ ความแตกต่างคือ หัวเล็กๆนี่จะเหมาะกับคนสภาพผิวปกติ ส่วนหัวใหญ่จะเหมาะกับคนที่รูขุมขนกว้าง และผิวมันค่ะ รวมถึงใช้เน้นทำความสะอาดซอกจมูกได้ดีด้วย! หัวแปรงนี้จะช่วยป้องกันพวกแบคทีเรียต่างๆได้

 ใช้ไปยาวๆได้เลยค่ะ

หลังจากการลองใช้ 1 เดือน ดาวขอบอกกงนี้เลยว่ามันดีงามมากๆ คุ้มมากๆกับการลงทุนค่ะ 
วิธีใช้คือ ดาวจะใช้หลังเช็ดเครื่องสำอางค์แล้ว บีบเจลล้างหน้าลงไปที่เครื่อง แล้ววนๆไปที่หน้า ตัวนี้เขาจะมีระบบตัดทุก 15 วิ(แบบว่า หยุดแปปนึงให้เราเปลี่ยนบริเวณแล้วสั่นต่อนะคะ) คือแก้ม 2 ข้าง หน้าผาก และจมูกกับคางค่ะ เมื่อครบ 1 นาทีแล้ว จะมีไฟสีฟ้าๆแสดงขึ้นที่ฐานอีกเช่นเคย

ต้องบอกเลยนะคะว่า "ว้าวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้" ใช้การล้างหน้าด้วยมือมาตลอด ไม่เคยรู้สึกว่าหน้านุ่มขนาดนี้ นุ่มมากๆเลยค่ะ และเมื่อผ่านไป 1 สัปดาห์ จะรู้สึกเลยว่าผิวเราสะอาดขึ้นนะ จนเมื่อครบ 1 เดือน พวกสิวอุดตันต่างๆดีขึ้นค่ะ (ในส่วนนี้ต้องขอขอบคุณสกินแคร์ด้วย 5555) แต่ว่าส่วนของสิวเสี้ยนดาวยังไม่ค่อยรู้สึกอะไร อาจจะเพราะว่าดาวไม่ค่อยมีสิวเสี้ยนด้วยค่ะ รู้สึกว่าผิวรับสกินแคร์ได้ดีขึ้นมากจริงๆ ผิวนิ่มไปหมด ทาสกินแคร์อะไรก็ซึมดี๊ดี

การทำความสะอาดหลังใช้ก็ง่ายมาก ล้างน้ำเปล่าได้เลย ตัวนี้เขากันน้ำด้วยค่ะ และและและ ข้อเสียที่พบเมื่อใช้ไปนานๆคือ น้องมีคราบขาวๆอยู่ตามซอกง่ะ ต้องล้างดีๆเลยนะคะ ไม่งั้นอาจจิเป็นสาเหตุแห้งสิว

สรุปเลยนะคะว่า หากใครมีงบและกำลังเล็งๆหรือสนใจอยู่ เคาะค่ะ! มันต้องมีจริงๆ คุ้มค่าคุ้มราคากับเงินที่จ่ายไป ช่วงนี้ฝุ่นเยอะด้วยค่ะ ถ้าได้ตัวช่วยดีๆมากำจัดมลภาวะที่ตกค้างบนใบหน้าเราคงจะดีไม่น้อยเลยยย ~
ในส่วนของราคา ใน sephora อยู่ที่ 6,450 ส่วนดาวพรีมาประมาณ 3,300 ค่ะ (ราคาคร่าวๆนะคะ) ซึ่งถูกกว่ากันเป็นครึ่ง!  

สำหรับกระทู้นี้ดาวจิต้องลาไปก่อนน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้าาา บ้ายบายค่า ??


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE