คริสปี้คอร์น ของอร่อยเซเว่น อร่อยฟินจนหยุดกินไม่ได้ ต้องลอง!

44 14

ฮาโหลลลลลลลล

กลับมาพบกับลิยงอีกแล้ว คราวนี้ลิยงไม่ได้มาแนะนำเครื่องสำอาง สกินแคร์ แต่จะมาแนะนำของอร่อยๆที่หาซื้อง่ายได้ที่เซเว่นกันบ้าง ที่สายทานอย่างเราไม่พลาด ฮ่าๆๆ กับนี่เล้ยยยย

Krispy Corn ( คริสปี้คอร์น )

คริสปี้คอร์น   เค้าเป็นข้าวโพดอบกรอบที่มาด้วยกันหลายรส ทั้งรสคาราเมล, รสช็อกโกแลต และกลิ่นบลูเบอรร์รี่โยเกิร์ต ราคาห่อละ 20 บาท มีขายที่เซเว่น แต่ละรสของคริสปี้คอร์นก็จะมีเอกลักษณ์รสชาติที่แตกต่างกันออกไปอย่างชัดเจนเลย แล้วคือเค้าอร่อยจริงไรจริง กินเพลินสุดๆ แทบหยุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆ สายทานอย่างเราชอบมากก แล้วที่สำคัญเค้าทานได้หลายแบบเลยนะ จะทานทันทีเลยก็อร่อย แต่แช่เย็นก็ยิ่งอร่อย หรือสามารถไปทานกับเมนูที่คุณครีเอทเองก็อร่อยไปอี๊กกก


มาค่ะ ! เราจะแนะนำว่าแต่และรส กินแบบไหนที่ฟินอร่อยในสไตล์ลิยงที่ซู้ดดดด

มาดูกันเล้ยยยยยยย

คริสปี้คอร์น รสคาราเมล

ตัวนี้รสชาติละมุนสุด หวานพอดี หอมคาราเมลสุด มีเม็ดมะม่วงหิมพานต์ และลูกเกดคลุกเคล้ามาให้ด้วย กินเพลินมาก ห่อเดียวไม่เคยพอ

ความอร่อยฟินรสคาราเมลในสไตล์เราคือ เราชอบเอามากินกับไอศกรีม โดยเฉพาะไอศกรีมช็อกโกแลต รสชาติมันตัดกันดีระหว่างความหวาน ความหอม กรอบๆของคริสปี้คอร์นคาราเมล และความละมุนของไอศกรีมช็อกโกแลต ซึ่งมันเข้ากันมากกก ฟินเฟ่ออออ

คริสปี้คอร์น รสช็อกโกแลต

รสนี้จะหวานนิดๆ กินแล้วสัมผัสได้ถึงความเข้มข้นของช็อกโกแลตชั้นดี สายช็อกโกแลตน่าจะชอบรสนี้

เราชอบนำรสนี้มาทานกับนม โดยเฉพาะนมจืด คือมันเข้ากั๊นนนเข้ากันสุดๆ และความเข้มข้นของคริสปี้คอร์น รสช็อกโกแลตยังไปสร้างความอร่อยเพิ่มให้กับนมอีกด้วย

คริสปี้คอร์น กลิ่นบลูเบอร์รี่โยเกิร์ต

ซองนี้คือแบบแค่เปิดซองกลิ่นหอมหวานบลูเบอร์รี่ก็ลอยออกมาแล้ว คือหอมบลูเบอร์รี่ แบบหอมมากกกก ยั่วน้ำลายสุด ฮ่าๆๆ รสนี้รสชาติออกเปรี้ยวๆอมหวานนิดๆ คือแบบลงตัวสุดๆ

ยิ่งเอามาทานกับโยเกิร์ตยิ่งฟิน โดยเฉพาะโยเกิร์ตรสธรรมชาติ(ดั้งเดิม) มันดีงามมม มันคือที่สุด สมกับชื่อบลูเบอร์รี่ โยเกิร์ต เป็นเมนูที่ส่วนตัวเราชอบที่สุดด้วย


อ้อ! ที่สำคัญ แนะนำให้นำไปแช่เย็นจะยิ่งอร่อยขึ้น มันจะเย็นๆกรุบๆกรอบๆ ฟินๆ

แช่เย็นช่องธรรมดาไม่สะใจ เราแช่ช่องฟรีซไปเลยจ้า ฮ่าๆๆ แต่เราแช่แค่ 10-15 นาทีนะ

ราคา : 20 บาท
พิกัด : เซเว่น


ยังไงก็ไปลองทานกันดูน้าาา
แล้วมาบอกกันได้นะว่าชอบรสไหนสุด หรือชอบทานกับเมนูอะไรกันบ้าง :))
วันนี้ลิยงขอลาไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ


LeeyongSnap

LeeyongSnap

สวัสดีค่ะ เราชื่อ " ลิยง " นะคะ
รีวิวไปเรื่อย :)

IG : leeyongsnap

FULL PROFILE