Batiste ไอเท็มกู้ผมมัน ของสาวสายขี้เกียจ!!

40 9
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

Say Hi ค่า ~~~

ช่วงนี้รู้สึกว่ากินอะไรก็อร่อยไปหม๊ดดด นี่หรือเปล่าที่เป็นวิถีของเด็กอ้วนอ่ะ555 ก็นั่นแหละช่วงนี้เริ่มรู้สึกอึดอัดตัวเองมากก เลยเริ่มมาออกกำลังกายจ้า เฮ้ออ !! นี่แหละคือจุดเริ่มต้นของปัญหา ........



ส่วนตัวนัดมีปัญหาในเรื่องผมมันง่ายมากกก ช่วงปลายแห้งนะ แต่บริเวณช่วงโคนผมมันมาก เป็นอะไรที่น่าเบื่อมากกก ก.ไก่ล้านตัวจ้า แล้วไอ้เราจะไปทำงานทั้งผมมันก็ไม่มั่นใจ เดี๋ยวคันแล้วเกาก็เสียบุคลิก ยิ่งช่วงนี้ไปออกกำลังกายยิ่งหนักไปกันใหญ่ ช่วงนี้ก็เลยต้องสระผมไปทำงานทุกวัน บางวันขี้เกียจไม่ได้สระนี่คือมัดผมไปทำงาน แล้วไม่มั่นใจต้องโรยแป้งอ่ะ เพื่ออย่างน้อยๆให้มีกลิ่นหอมก็ยังดีอ่ะ555

แต่มีโอกาสได้ทดลองใช้สเปย์ตัวนึง นั่นคือ Batiste Instant Hair Refresh กลิ่น CHERRY ตัวนี้มันตอบโจทย์มากกก เป็นสเปย์สระผมแบบแห้ง โดยที่เราไม่ต้องล้างออก แค่จัดช่อแล้วฉีดให้ห่างผมประมาณ 30 ซม.

สเปย์ฟุ้งดีมากกค่า  ตรงที่โดนสเปย์ผมเราจะขาวเหมือนโรยแป้ง จากนั้นนวดๆด้วยปลายนิ้วมือ ทิ้งไว้สักครู่ แล้วจัดทรงผมตามปกติ แต่มันเริศตรงที่มีกลิ่นหอมผลไม้อ่อนๆ นัดชอบมากก หลงหนักมากจ้าตัวนี้ !!!

มันเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์คนผมมันแบบเรามาก ยังคิดๆอยู่เลยถ้าตัวนี้หมดจะไปสอยเพิ่มอีกสักกลิ่น ทีนี้จะไปออกกำลังกาย ไปร้านหมูทะ หรือไปไหนก็หายห่วงเรื่องผมได้เลยค่า ไอเลิฟ Batiste.......


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE