“อยากให้มีมันดีมากแม่” ปกปิดรอยสิวให้ผิวแลดูเรียบเนียนธรรมชาติ ติดทนนาน กับ SUNGRACE ที่เป็นทั้งรองพื้น&คอนซีลเลอร์ | I AM RITA |

54 22
WITH <strong>SUNGRACE</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

เฮลโล่~เฮลโล~เฮลโล๊~~~ค่ะทุกคน

ไอแอมริต้า ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องผิวทั้งรอยสิว รอยดำ รอยแดง ต่างๆนานาประเดประดังกันเข้ามาจังเลย อีกอย่างจำเป๊นนนนน...ต้องแต่งหน้าเวลาไปงานต่างๆด้วย จึงต้องเลือกสรรหาไอเท็มที่ช่วยในการปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียนแต่ยังดูธรรมชาติ และติดทนนาน จะได้รู้สึกมั่นใจขึ้นมาในระดับนึง
วันนี้เลยจะมา แต่งหน้าปกปิดรอยสิว ด้วยครีมรองพื้นจาก SUNGRACE “ซันเกรส” เป็นแบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าจากญี่ปุ่นจ้า (แบรนด์น้องสาวของ Covermark ) ราคาย่อมเยาว์กว่า มีวางขายในไทยเท่านั้นที่ Tesco Lotus, Robinson, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ซึ่งแบรนด์นี้เค้าโดดเด่นในกลุ่มของรองพื้น ที่คิดค้นออกแบบมาเพื่อผู้หญิงชาวเอเชียที่ต้องเผชิญแสงแดดอยู่เป็นประจำ ทั้งทนต่อน้ำทนเหงื่อและความมันให้การปกปิดพร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติพร้อมปกป้องแสงแดดและมลภาวะอีกด้วย กล่าวมาขนาดนี้ไปเทสกันเลยดีกว่า
นามว่า SUNGRACE HIGH COVERAGE FOUNDATION UV SPF 42/PA++++ (ซันเกรสไฮคัฟเวอเรจ ฟาวเดชั่น ยูวี)
นางเป็นทั้งครีมรองพื้นและคอนซีลเลอร์ ได้ในหนึ่งเดียวปกปิดได้ตั้งแต่บางเบาไปจนถึงขีดสุดเลยจ้า มีให้เลือก10เฉดสี มีทั้งโทนสว่างไปจนถึงโทนเข้ม มีโทนเหลืองและโทนชมพู ส่วนริต้าใช้สี N30 เป็นสีโทนกลางๆ
ขั้นตอนการลงผิว

ถึงแม้จะเป็นครีมรองพื้นซึ่งหลายคนจะคิดว่าครีมรองพื้นต้องให้ความหนาเกินไป แต่ริต้าอยากให้ดูบางเบาแต่ปกปิดอยู่ ริต้าเลยจะลงด้วยแปรงและค่อยๆลงทีละนิดและแต้มตรงจุดที่อยากปกปิดเพิ่มมากขึ้น
เนื้อสัมผัสของครีมรองพื้นชุ่มชื่นดีค่ะ สีเข้ากับผิวริต้าเลย ปกปิดดีจริง นี่ขนาดปาดรอบเดียว
แต่งแต้มคิ้วกันด้วย ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นของน้องฉัตรแล้วปัดมาสคาร่าให้คิ้วดูตั้งๆ18 มิติไปเลย
แต่งตาในลุคเบาๆโทนสีธรรมชาติๆพาเลทท์ essence ในตรีมวันหนี่งฉันเดินเข้าป่า
แต่งแต้มพวงแก้มด้วย SUNGRACE “ซันเกรส” สีR40 เป็นตัวเดียวกันกับรองพื้นแต่เป็นสีโทนชมพู ซึ่งสามารถนำมาทาแก้มแล้วดูชมพูอองตองเบาๆละมุนๆน่ารักๆ
ปัดแป้งฝุ่นโปร่งแสงจะได้ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน เพื่อเป็นการเซ็ตผิวด้วย ให้ดูผิวแมทนวลๆ
ปัดไฮไลท์เพื่อเพิ่มมิติ และทาลิปสติกสีชมพูอ่อนให้ดูสุขภาพดีละมุนๆไม่จัดจ้านมาก

ฟินิชลุค

โดยรวมวันนี้ริต้าอยากแต่งลุคเบาๆง่ายๆให้ดูลุคอ่อนเยาว์ เน้นปกปิดผิวให้เรียบเนียนแต่ไม่หนาแน่นมากจนเกินไป ยังให้ดูมีความเป็นผิวที่ธรรมชาติอยู่ แบบสาวญี่ปุ่น
หลังจากแต่งหน้าลุคนี้ไปใช้ชีวิตระหว่างวันพบว่า เจ้าตัวรองพื้นที่ริต้าได้เลือกสรรมานั้น SUNGRACE “ซันเกรส” “อยากให้มีมันดีมากแม่” นางปกปิดสิวและจุดด่างดำได้ดีมาก มีความติดทนนาน คุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ซับๆหน้าก็กับมาใสปิ้งเหมือนเพิ่งแต่งหน้าใหม่

แต่มือใหม่ก็อย่าลงเยอะจนเกินนะคะเดี๋ยวจะดูหนาไป ค่อยๆลงทีละนิดจะได้ผิวที่เนียนเรียบเป๊ะปังเด้อ


IAMRITA

IAMRITA

Hi...สวัสดีค่ะชื่อ ริต้า นะคะ
I AM RITA คือทุกสิ่งที่เป็นความคิดและเป็นตัวเราเองใส่ลงไปในผลงาน
ริต้ารักแฟชั่น
ริต้ารักการแต่งหน้า
รักความสีสันสดใส
รักงานศิลปะ
และรักในสิ่งที่ตั้งใจทำในทุกๆงานค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ริต้าด้วยนะคะ

XOXO ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ XOXO

FULL PROFILE