บอกต่อ boost skincare ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงที่ดีโคตรๆๆ !!!

40 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กลับมาอีกครั้งจ้าสาวๆ เป็นยังไงกันบ้างงงง ห่างหายจากการเขียนกระทู้ไปพักนึง เพราะโบเองแทบจะตุยแล้ว ปี 3 งานหนักมากกกกกก ไม่ได้หลับไม่ได้นอน หายใจเข้าก็การบ้าน หายใจออกก็งาน แทบไม่มีเวลาดูแลตัวเองจริงๆ สภาพ ณ ตอนนี้บอกเลยว่ายิ่งกว่าศพ55555555 อ้วนอยู่แล้วแถมขอบตาดำ เพราะโทรมคิดว่าหมีแพนด้า สิวก็เห่อ หน้าหมองคล้ำมาก รับตัวเองไม่ไหว เลยพยายามมองหาตัวช่วยที่ช่วยกอบกู้หน้า แบบจบครบในตัวเดียว ก็เลยไปเจอตัวนี้ BOOST SKIN ตัวนี้ตั้งแต่รู้จักก็เลิฟ มันเริ่ดมาก

 

เค้าเป็นครีมบำรุงฟื้นฟูผิวหน้าทำให้ผิวหน้าแข็งแรง เหมาะสำหรับคนที่ผิวค่อนข้างอ่อนแอ แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ช่วยลดต้นเหตุของการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆจะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยและลดปัญหาของการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย ฟื้นฟูให้ผิวหน้าแข็งแรง ไม่อ่อนแอ แพ้ง่าย เป็นสิวง่ายอีกต่อไป ซึ่งโบชอบเพราะตอบโจทย์โบมากโบเป็นคนผิวหน้าบาง ใช้อะไรก็แพ้ง่ายไปหมดต้องหาอะไรที่ช่วยป้องกันสิวให้ไม่เกิดขึ้นอีก

ในส่วนของ packaging และตัวกระปุกทำออกมาว๊าวมาก ต้องยอมรับว่าประทับใจดีไซน์การออกแบบของเค้ามากเพราะว่า แบบที่ใช้ต่างๆดูแพงม้ากกกกก แบบน่าใช้ไม่ไก่กาเด้อ มีความลงทุน ชอบที่เปิดกล่องออกมาจะเป็นแท่นกระปุกวางอยู่คล้ายๆเป็น popup อะไรงี้เก๋มาก เอาจริงแบบไม่อวยใครเห็นแค่แพ็กเก็จก็อยากใช้แย้วว แพ็คเก็จแสนแพงราคาแสนถูกมีอยู่จริงๆๆ55555555

เปิดกล่องมาก็จะมีคำอธิบายส่วนผสมต่างๆ เค้าใช้ สารสกัดจาก

รากชะเอมเทศ 

ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ ยับยั้งเอนไซม์ที่ทำให้เกิดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดต้นเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยที่เกิดจากแผลเป็นต่างๆบนใบหน้า 

สารสกัดจากรากเบอรี่ขาว

 ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใส 

vitamin B3 - ยับยั้งการเคลื่อนตัวของเม็ดสีผิว ทำให้ริ้วรอย จุดด่างดำ ร่องลึกดูจางลง 

Vitamin E - ช่วยป้องกันต้นเหตุของการเกิดริ้วรอย Glycerine - ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำให้หน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่นตลอดเวลา

เนื้อครีมจะเป็นเนื้อครีมมีขาวเข้มข้นมากกก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนตัวชอบกลิ่นมากกลิ่นหอมที่มาจากสารสกัด มีเตะกลิ่นเบอรี่ปลายจมูก กลิ่นรากชะเอมเทศจะเด่นออกมามาก รู้สึกเหมือนครีมสมุนไพรที่หอมๆ

ภายในกล่องจะมีไม้พายไว้ตักครีมด้วย ทำให้ใช้งานได้สะดวกมากๆที่สำคัญคือรักษาความสะอาดได้ดีเพราะว่านิ้วมือของเราไม่ต้องสัมผัสเนื้อครีมในกระปุกโดยตรงสิ่งสกปรกต่างๆก็ไม่ตกลงไปได้ง่าย

howto used ❤️

วิธีการทาเราก็จะใช้ไม้พายที่เค้าให้มาจิ้มบูทสกินมาแตะบนหน้าจะแต้ม5จุดหรือกี่จุดก็แล้วแต่สะดวกเลย เกลี่ยให้ทั่วไปหน้าก็จะได้หน้าฉ่ำๆ ดูสุขภาพดีมักๆๆ สามารถทาได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ทาเป็นประจำสม่ำเสมอจะข่วยทำให้ผิวขาว ป้องกันสิว และลดรอยสิวได้ดีเยี่ยมมากๆ เนื้อครีมของเค้าค่อนข้างเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ รอสักแปปจะซึมเข้าผิวหน้าไวมาก ทาแล้วรู้สึกเย็นๆผิวหน้านิดนึงด้วย กลิ่นหอมสบายจมูกฝุดๆ

  หลังใช้1คืน หัวสิวยุบจริงนะเออ ตื่นมาแล้วหน้าดูชุ่มชื้นมากหน้านิ่มแล้วก็ดูอิ่มน้ำ แต่งหน้าติดง่ายผลลัพธ์ประทับใจมากก ยกให้ Boost skin เป็นสกินแคร์ลูกรักอีกตัวไปเล้ยย


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE