รีวิว เซ็ตบำรุงผิวหน้า Aura wink set

43 11
สวัสดีคร้าา วันนี้นุ๊กอยากจะมานำเสนอ ไอเท็มใหม่ที่สาวๆต้องมีนะคะ หลังจากที่นุ๊กได้ลองใช้เป็นเวลา 1 อาทิตย์แล้วผลลัพธ์มันดีมากจริง ๆ แล้วสารประกอบหลักๆของเค้านะคะจะประกอบไปด้วยด้วย

??ตัวแรกนะคะ INTENSIVE WHITENING CREAM

ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวกระจ่างใสสูตรเข้มข้นพิเศษ ต่อต้านการเกิดฝ้า (malesma) ยับยั้งการทำงานของ Tyrosinase ทำให้ไม่สามารถสร้างเม็ดสีได้ตามปกติ (inhibit tyrosinase, peroxidase)
-4-n-butyl Resorcinol
-Gigawhite
-Glabra root extract (Licorice-PT40)
-Alpha-arbutin
-Kojic dipalmitate
อุดมไปด้วยส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างชัดเจนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ใกล้เคียงกับ HQ2% แต่เมื่อหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ผิวจะไม่กลับมาดำคล้ำ (Rebound) เพื่อประสิทธิภาพในการรักษาสามารถทาในช่วงเช้าได้โดยไม่เกิดปฏิกิริยาไวต่อแสงแดด

มีส่วนประกอบ หลายชนิดเช่น
?Anti-Pollution ผสานการทำงานของสาร Anti-Oxidant คุณภาพสูง ป้องกันรังสีความร้อน IR-Infrared , Anti visible light จากแสงแดดและอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่จะไปทำลายผิวระดับ DNA จึงป้องกันริ้วรอยก่อนวัย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารไวท์เทนนิ่งช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสทันที และปรับผิวขาวจากภายในอย่างแท้จริงด้วย Mediatone วิทยาการใหม่ล่าสุดจากยุโรป ที่ทางคุณค่าเป็น A highly purified skin tone mediator ในการปรนนิบัติผิวหน้าเพื่อเพิ่มความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยคุณค่าสารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ ที่พร้อมบำรุงผิวในส่วนที่ต้องการ

?Anti Agingผิวแลดูกระชับลดเลือนริ้วรอยด้วย Hyaluronic acid และ Pollulan ทำงานประสาน กันในรูปแบบ micro molecule network เรียงซ้อนกันหลายๆ ชั้น ให้ประสิทธิภาพในการปกป้องการสูญเสียน้ำจากชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม เก็บล็อคความชุ่มชื้นอย่างเต็มประสิทธิภาพ และภายในโครงสร้างภายในยังอัดแน่นไปด้วย Moisturizing complex อีก 4 ชนิด ที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความชุ่มชื้นลงสู่ผิวได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 48 ชม.

?ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้เป็นประจำพบว่า ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้น กระจ่างใสขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำลดลง ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ

?วิธีใช้ : ลูบไล้ครีมทั่วใบหน้า และเน้นบริเวณ ฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นประจำตอนเช้า
?ขนาด : 10g?
เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6010769

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

??ต่อมาตัวที่สอง Forever bright cream?สุดยอดไนท์ครีมที่บำรุงหน้าเด็กหน้าใส

?ครีมหน้าเด็ก ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว ช่วยผลัดสภาพผิวที่เสื่อมสภาพ เพื่อเผยผิวใหม่ ที่สดใสเหมือนผิวเด็ก ทำให้หน้าเด้งขึ้น หน้าใสขึ้น และดูเด็กลง ปลอดภัย ไม่แพ้ ไม่ลอก ผิวไม่บาง แต่ครีมหน้าเด็กจะค่อยๆ ช่วยเผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว สังเกตุได้ทันที หลังตื่นนอน ผิวหน้าจะเนียนนุ่มขึ้นจนคุณสัมผัสได้
?ผลลัพท์ที่ได้จากการใช้ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ริ้วรอยตื้นๆลดลง หน้าเนียนขึ้น ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น ลดการเกิดสิว ช่วยให้ผิวใสเหมือนผิวเด็ก นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการเวชสำอางครีมหน้าเด็ก

?ส่วนประกอบสำคัญ
?PHA : Polyhydroxy Acid หรือ Glocone Alpha Lactone
สารสกัดเพื่อการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จากกรดผลไม้ นม และ น้ำตาล PHA มีสรรพคุณที่เหนือกว่า AHA มากอย่างที่คุณคาดไม่ถึง PHA ในครีมหน้าเด็ก หรือ Polyhydroxy Acid เป็นนวัตกรรมรุ่นต่อมาของ AHA ซึ่งเป็นธรรมชาติและไม่เป็นอันตรายต่อผิว ในสารสกัด PHA มีส่วนประกอบจาก Lactobionic Acid สารสกัดจากนมวัว, Galactose สารสกัดจากน้ำตาล และ Gluconic Acid สารสกัดจาก AHA

?Lactobionic Acid
ในครีมหน้าเด็ก อนุพันธ์หนึ่งของ แลคโตสจากนมวัว ซึ่งในทางเคมี กลูโคโนแลคโตนนั้นสามารถเชื่อมต่อได้กับ กาแลคโตส ซึ่งเป็นสารสกัด จากน้ำตาล เป็นโมเลกุลเชิงซ้อนซึ่งประกอบไปด้วยโมเลกุลของกาแลคโตส ซึ่งติดพันอยู่กับโมเลกุลของ กลูโคนิค หรือAHA

?ส่วนประกอบทางชีวะวิทยา และจากธรรมชาติ ซึ่ง กรดกลูโคนิค และกาแลคโตส นั้นสามารถเกิดขึ้นได้บนผิวตามธรรมชาติ- สามารถเก็บน้ำบนผิวหน้าตามธรรมชาติ ได้เป็นอย่างดี ทำหน้าที่เหมือนกับ กลีเซอรอล
ซอร์บิทอล และ ไกลโคลิค
- โครงสร้างของกรดแลคโตไบโอนิค นั้นยังทำหน้าที่เป็นตัวต่อต้าน อนุมูลอิสระ ที่ช่วยป้องกันไม่ให้อนุมูลอิสระทำลายเนื้อเยื่อของเซลล์ผิวหนัง และยังช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว

?นอกเหนือจากนั้นโครงสร้างของกรดแลคโตไบโอนิค ยังช่วยทำให้ผิว ได้รับการปลอบประโลม และช่วยถนอมผิว เพิ่มระยะเวลาเก็บกักน้ำของผิว ทำให้ผิวดูเต่งตึง ป้องกันริ้วรอย โดยเฉพาะผิวที่มีความบอบบางสูง
?Galactose- สารสกัดเป็นกลางจากธรรมชาติ ในน้ำตาล ซึ่งเป็นประโยชน์ ในขบวนการสังเคราะห์ ไกลโคซามิโนไกลแคน คอลลาเจน และการแทรกตัวของเซลล์ จึงมีประสิทธิภาพในการช่วยสมานแผล
- เป็นส่วนประกอบของ แลคโตไปโอติคแอซิด
เมื่อกาแลคโตส เปลี่ยนตัวเองเป็นกลูโคส ซึ่งจะช่วยสังเคราะห์ โปรตีน และช่วยในการรักษาแผล สมานผิวได้ดียิ่งขึ้น

?Gluconic Acidสามารถพบได้ในเซลล์ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า AHA ซึ่งรู้กันดีว่าช่วยทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ทำให้ผิวหน้าดูขาวใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอย ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น

?สรรพคุณ ครีมหน้าเด็ก ปรับสมดุลผิว ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว อย่างอ่อนโยน ให้กำเนิดผิวใหม่ ริ้วรอยตื้นๆ จางลงทันที ลดความเข้มของสีผิว ฝ้า กระ จะจางลง กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ทำให้ผิวแข็งแรง เปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี เหมือนผิวหน้าเด็ก

⭐️วิธีใช้ : ลูบไล้เนื้อครีมทั่วใบหน้าก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน
?ขนาด : 10g✒️
เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6006792

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

??Vit C Soap สบู่วิตามินซีเข้มข้น

?วิตามินซี ชะลอการเกิดริ้วรอย เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ผิว ลดการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้สีผิวจางลงหน้าใสขึ้น พร้อมทั้งมีคุณสมบัติปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของรังสี UV ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื่น สดใส เปล่งปลั่ง
?ด้วยความเข้มข้นของวิตามินซีธรรมชาติ 20% จึงสามารถใช้ผสม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า จะทำให้การล้างหน้ามีประสิทธิภาพสูงสุด อย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน
?สูตรต่อต้านแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิด
?Vit C Soap สบู่วิตามินซีเข้มข้น

?วิตามินซี ชะลอการเกิดริ้วรอย เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ผิว ลดการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้สีผิวจางลงหน้าใสขึ้น พร้อมทั้งมีคุณสมบัติปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของรังสี UV ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื่น สดใส เปล่งปลั่ง 

?ด้วยความเข้มข้นของวิตามินซีธรรมชาติ 20% จึงสามารถใช้ผสม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า  จะทำให้การล้างหน้ามีประสิทธิภาพสูงสุด อย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน  

?สูตรต่อต้านแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ซึ่งผิวที่เกิดสิวง่ายควรหลีกเลี่ยง

?ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างล้ำลึก ทำให้ไม่มีสิ่งตกค้างในรูขุมขน อันเป็นสาเหตุของสิวอุดตัน ใช้ได้แม้กับผิวที่บอบบาง มีแนวโน้มแพ้ง่าย

?การใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ นอกจากจะช่วยยับยั้งการเกิดสิว ยังช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้น และรูขุมขนเล็กลง ล้างหน้าได้สะอาดมากขึ้น พร้อมสู่การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

?ส่วนประกอบสำคัญ

L-Ascorbic Acid เป็นวิตามินซีที่ดีที่สุด ทำหน้าที่เข้าไปตัดการทำงาน ของเอนไซม์ Tyrosinase เพื่อไม่ให้ผลิตเมลานิน ทำให้ผิวหน้าค่อยๆสว่าง ขาวกระจ่างใส และสดใสขึ้น และช่วยรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น
 
Glycerine
เป็นสาร Humectant ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ผิวเนียนนุ่ม เต่งตึง

Salicylic Acid
มีประสิทธิภาพในการลอกเซลล์ผิวเหมือนกับ AHA แต่ salicylic จะ พิเศษกว่าตรงที่เป็นกรดที่ละลายไขมัน จึงทำงานโดยลงไปล้างไขมันที่ติดตามรูขุมขนให้หลุดออก ทำให้ไม่อุดตันและไม่เกิดสิว ซึ่งในระยะยาวจะช่วยให้รูขุมขนเล็กลง

Taraktogenos kurzii seed oil
สามารถฆ่าเชื้อและยับยั้งแบคทีเรีย
บรรเทาอาการแพ้ บวมแดง และผดผื่น

Magnolia grandiflora barkextract
สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น จากอนุมูลอิสระ และช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น


?วิธีใช้ : ทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็น
?ขนาด : 70g.
?เลขที่จดแจ้ง : 13-1-6200040249
ข้างบนจะเป็นส่วนประกอบอย่างละเอียดยิบเลยนะคะ เห็นไหมเอ่ยว่าข้อมูลเค้าแน่นมากกกกกกก มีอะไรบ้างเค้าบอกให้หมดเลย คือดีไม่ไหวแล้ว
 หลังจากที่นุ๊กใช้ไปอาทิตย์นึง หน้านุ่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนะคะ ละตัวสบู่นี่นุ๊กเลิฟมาก เพราะเค้าล้างเครื่องสำอางค์ออกได้ด้วย 
คืนไหนที่หน้าโทรม นอนดึก  นุ๊กใช้แล้วตื่นมาตอนเช้า  รู้สึกได้ว่าผิวละเอียด กว่าวันที่ไม่ได้ทาครีมมาก 
แต่งหน้าติดทนกว่าวันปกติมาก จนน้องต้องมาแอบใช้
เป็นไงค่า รีวิวเริ่ดใช่ม้ะ ถ้าอยากหน้าใสแบบนุ๊ก ไปลองหามาใช้กันดูนะคร้าาา เราจะได้สวยไปด้วยกัน แล้วครั้งหน้ามีอะไรหน้าสนใจ เดี๋ยวนุ๊กจะเอามาากอีกนร้าา จุฟๆๆ
แอบซ่อนลายแทงไว้ให้นะ #aurawinkbykamboom


snleela

snleela

เครื่องสำอางค์ คือความสุข
ติดต่องานได้ที่ LINE snleela2538

FULL PROFILE