Domohorn Wrinkle จากญี่ปุ่น

42 12

สวัสดีค่าา เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ติ๊กมารีวิวผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น เค้ามีขายเป็นเซทสำหรับคนที่อยากทดลองก่อนจะซื้อขนาดจริงค่ะ ซึ่งเซทนี้เค้ามีมาถึง 8 ตัวด้วยกันเลยนะคะ 8 ตัวนี้เค้าจะเน้นมุ่งแก้ปัญหาผิวจากอายุ เช่น ริ้วรอยและจุดด่างดำค่ะ ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าเค้าที่พูดมาเค้าคืออะไร 

สำหรับเซ็ตนี้จะแบ่งออกเป็นเซ็ตทำความสะอาดผิว 3 ตัว เซ็ตบำรุง 4 ตัว และกันแดดอีก 1 ตัวค่ะ ซึ่งในแต่ละตัวนั้นจะเป็นดังภาพต่อไปค่ะ

ขั้นตอนแรก คือ การทำความสะอาดผิว เนื้อเจลเป็นเนื้อเจลสีชมพู เมื่อสัมผัสกับผิวจะกลายเป็นเนื้อออยล์ แบะเมื่อสัมผัสน้ำจะกลายเป็นน้ำนมค่ะ 


พอได้ลองใช้รู้สึกหน้านุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งเลยค่ะ ที่สำคัญมีกลิ่นอ่อนๆ ของสมุนไพรด้วยค่ะ 


วิธีใช้ ใช้เฉพาะตอนกลางคืนใช้ล้างเครื่องสำอางค์โดยนวดเจลให้ทั่วใบหน้าจนเปลี่ยนเป็นออยล์และล้างด้วยน้ำ 


ราคา 1,800 บาท ขนาด 110 กรัม

ขั้นตอนที่ 2 ต่อด้วยโฟมล้างหน้า เนื้อสัมผัสนุ่ม ฟู ละเอียด เนื้อโฟมนุ่มมาก ฟองเยอะพอประมาณ แต่ถ้ามีตาข่ายตีฟองน่าจะเยอะค่ะ  


เมื่อใช้แล้วรู้สึกฟองเยอะพอประมาณ หน้านุ่ม ยังคงชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงค่ะ รู้สึกหน้าสะอาดดีค่ะ 


วิธีใช้ ตีผลิตภัณฑ์จนเกิดฟอง แล้วนวดให้ทั่วใบหน้า ล้างออกด้วยน้ำ


ราคา 1,800 บาท ขนาด 110 กรัม

ขั้นตอนที่ 3 หลังจากทำความสะอาดแล้ว มาต่อด้วยมาส์กโฟมเนื้อแน่นที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ทาทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออกจนสะอาด


พอได้ใช้รู้สึกว่าโฟมนุ่มมาก ปาดง่าย ปาดไปเลื่อยๆ จะกลืนลงผิว พอล้างออกทำให้รู้สึกหน้านุ่ม ชุ่มชื่น ดูผิวหน้าใสขึ้นนิดหน่อยค่ะ 


วิธีใช้ เขย่าแล้วกดในแนวตั้ง เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า (สามารถใช้รอบดวงตาและขอบปาก) ทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาทีแล้วล้างออก)

ราคา 4,200 บาท ขนาด 80 กรัม

ขั้นตอนที่ 4 เรามาเติมน้ำให้ผิวกันค่ะ ตัวนี้จะช่วยกักเก็บ เพิ่ม รักษา ความสมดุลของความชุ่มชื่นให้แก่ผิวค่ะ  


รู้สึกเหมือนน้ำเปล่า ให้ความหนึบนิดๆ แต่นิดเดียวค่ะ ซึมลงผิวได้ดี ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นดีค่ะ ตัวนี้ติ๊กทา 2 รอบเลยค่ะ ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นดีมากค่ะ


วิธีใช้ เทและวนบนฝ่ามือ จากนั้นใช้ฝ่ามือค่อยกดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า และใช้ซ้ำอีกครั้ง


ราคา 1,800 บาท ขนาด 120 มล.

ขั้นตอนที่ 5 มาเติมผิวและความกระจ่างใสให้แก่ผิวด้วยเอสเซ้นที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ช่วยผลัดเซลผิวจึงช่วยให้ผิวกระจ่างใสและมีความชุ่มชื่นขึ้นค่ะตัวนี้เนื้อเป็นน้ำข้นๆ สีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นสมุนไพรเบาๆ ค่ะ


เมื่อใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่ม ชุ่มชื่น ดูใสขึ้น ผิวตึงๆ นิดๆ ค่ะ 


วิธีใช้ กดเอสเซนส์ 1 ปั้ม และแต้มบริเวณ หน้าผาก จมูก แก้ม และคาง แบะนวดให้ทั่วใบหน้า ใช้คู่กับ Cream 20 เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น


ราคา 3,500 บาท ขนาด 30 มล.

ขั้นตอนที่ 6 ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องกว่า 40 ปีที่รวมส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ 9 ชนิดไว้ในหลอดเดียว มีส่วนผสมคอลลาเจน 20% และเป็นครีมที่มียอดขายอันดับ 1 ในหมวด Anti-Aging ในญี่ปุ่น ตัวนี้ช่วยให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยด้วยค่ะ  


พอได้ใช้รู้สึกว่าเนื้อครีมมีความเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่เป็นคราบ ซึมลงผิวได้ดี พอทาลงผิวผิวนุ่ม ตึงนิดๆ รู้สึกยิบๆ นิดเดียวค่ะ หน้าชุ่มชื่น นุ่ม ใส ที่สำคัญริ้วรอย รอยสิวจางลงนิดๆ ค่ะ 


วิธีใช้ แต้มครีมลงบนหน้าผาก จมูก แก้ม และคาง เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า (สามารถนวดวนบริเวณที่เกิดริ้วรอยมากเป็นพิเศษได้)


ราคา 4,500 บาท ขนาด 30 กรัม

ขั้นตอนที่ 7 การบำรุงตัวสุดท้าย ตัวนี้ทำหน้าที่เหมือนเป็นเกราะป้องกันผิวจากสิ่งที่กระตุ้นและความแห้ง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ความกระจ่างใส และคอลลาเจน ช่วยปิดล็อคความชุ่มชื่น ให้ผิวสุขภาพดี


พอได้ใช้ สัมผัสได้ถึงเหมือนทาน้ำนมลงผิว เกลี่ยง่าย ชุ่มชื่น ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นดีค่ะ 


วิธีใช้ กด 1 ปั๊มและวนบนฝ่ามือ ค่อยๆ กดลงใบหน้าให้ทั่ว


ราคา 1,800 บาท ขนาด 100 มล.

ขั้นตอนที่ 8 เป็นขั้นตอนสุดท้าย ทาด้วยครีมกันแดดเพื่อปกป้องรังสียูวี ซึ่งเค้าสามารถปกป้องได้ถึง spf 50+ pa++++ พร้อมทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวนะหว่างวัน ยังเป็นเมคอัพเบสด้วยเนื้อสัมผัสเบาสบาย เกลี่ยง่าย เนื้อสีเบสทำให้ผิวดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ


เมื่อได้ลองทา สัมผัสได้ถึงเหมือนเราทารองพื้นผสมกันแดด เกลี่ยง่าย เนื้อละเอียด ทาแล้วกลืนไปกับผิว ผิวดูสว่างใส ดูไม่ดรอปค่ะ 


วิธีใช้ แต้มบนหน้าผาก จมูก แก้ม และคาง และเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า


ราคา 1,800 บาท ขนาด 25 กรัม 

เซทนี้ราคาเพียงแค่ 200 บาทนะคะ ติ๊กซื้อมาลองใช้ โดยรวมถือว่าโอเค ไม่เกิดอาการแพ้ ที่สำคัญใช้แล้วเห็นผลในระดับนึงค่ะ 


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ สวัสดีค่าาา


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE