Clean & Clear Micellar Water คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้า

38 12

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน ห่างหายไปนาน คิดถึงเพื่อนๆ นะคะ วันนี้ติ๊กมีผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่จะมารีวิวให้ดูนะคะ ว่าด้วยเรื่องผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางค์ให้สะอาด ใครๆ ก็ต้องหาผลิตภัฑ์ที่ไม่ทำให้เกิดการแพ้ ใช้แล้วรู้สึกสะอาดหมดจด งั้นเรามาดูกันเลยค่าาาา


Cleansing Efficacy

  • ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ Triple Micellar Technology ที่มีอนุภาคไมเซล่าสามหัว ช่วยดูดจับเมคอัพเครื่องสำอางได้ดีกว่า สามารถลบเมคอัพกันน้ำได้หมดจด 99%
Gentleness

  • มีส่วนผสมของ Aloe Vera Extract ธรรมชาติ ช่วยปลอบประโลมผิว
  • ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 0% พาราเบน แอลกอฮอล์ และ น้ำมัน
  • มีค่า pH Balance
  • ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคืองด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง 

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย
ปริมาณ 100 ml
ราคา 75 บาท
จุดเด่นสามารถลบเมคอัพกันน้ำได้หมดจด 99% อ่อนโยนด้วยสารสกัดอโลเวร่า

แพคเกจ

เป็นฝาพลาสติกสีม่วง ขวดพลาสติกสีขาวใส จะมองเห็นน้ำในขวดเลยค่ะ สามารถเปิด-ปิดการใช้งานได้ง่าย แต่ฝาอาจจะเปราบางไปนิดนึงค่ะ แต่ถ้าโดยรวมก็เหมาะสมกับราคาค่ะ เพราะราคาไม่แพงเลยค่ะ

วิธีการใช้เพียงแค่ใช้สำลีและนำคลันซิ่งเทลงในสำลี แล้วนำมาเช็ดหน้าได้แล้วจ้า แต่ติ๊กต้องใช้เช็ดหน้าอยู่ประมาณ 2 แผ่นค่ะ ถึงจะสะอาด เพราะแต่งหน้าแน่นไปนิด โดยรวมถือว่าสะอาดเอาอยู่ค่ะ

ด้านที่เช็ดจะเห็นได้ว่า สะอาดมากค่ะ ซึ่งมีความแตกต่างกับด้านที่ยังไม่เช็ดเป็นอย่างมากค่ะ

เทียบให้ดูชัดๆ กันไปเลยค่ะว่า เค้าเช็ดได้สะอาดหมดจรดจริงๆ ค่ะ แต่ติ๊กไม่ค่อยชอบกลิ่นค่ะ กลิ่นมันไงบอกไม่ถูก อันนี้ไม่ชอบเป็นการส่วนตัวนะคะ แต่ประสิทธิภาพการเช็ดถือว่าโอเครค่ะ

รู้สึกถึงความสดชื่น ผิวสะอาด เบาสบายผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหน้าเลยค่ะ ไม่แสบผิว ไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด เช็ดเมคอัพกันน้ำได้หมดจรดจริงๆ ค่ะ 



สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีค่า ทุกคน


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE