Exclusive กับพี่ป้อม วินิจ ในงาน Jeban X Burberry ไม่กรี๊ดไหวหรอ

53 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

Hello...

ชาวจีบันนิสต้าที่ร้ากกกทุกท่าน วันนี้เราจะมาลงรูปภายในงาน Jeban X Burberry ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่เคาน์เตอร์ Burberry ในสยามพารากอน งานในวันนี้จัดขึ้น 2 รอบ คือรอบเช้าและรอบบ่าย โดยแบ่างเป็นกลุ่มละ 15 คนเท่านั้น แค่ได้รู้ว่าเราได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดี 15 คนที่ได้มีโอกาสไปเจอพี่ป้อม วินิจ เรียกได้ว่า Exclusive สุดๆ ไปเลยค่าาา

บรรยากาศภายในงานดูครึกครื้นมาก อาจเป็นเพราะจัดขึ้นในห้าง คนเดินผ่านไปผ่านมาก็พยายามมาดูว่าเค้าจัดงานอะไรกัน ส่วนเราก็ไม่รอช้ารีบดิ่งไปถ่ายรูปเลยค่ะ ทางจีบันเตรียมป้ายมาให้ถือแน่นไปหมด ไม่รู้ว่าจะเลือกถ่ายกับอันไหนก่อนดี เครื่องสำอางแต่ละชิ้นดูดีมาก ดูน่าใช้ไปซะหมดเลยค่ะ แต่ถ่ายยังไงก็ไม่สวยถูกใจ ไม่รู้ว่าเป็นที่กล้องหรือเป็นที่เรา...อิอิ
แล้วก็เหมือนเช่นเคยค่ะ ที่เราได้สาวสวยอย่างคุณเอมมาเป็นผู้ดำเนินงาน แล้วเราก็ได้พบกับพี่ป้อม วินิจตัวเป็นๆ ค่าาาา กรี๊ดดดมากกก เพราะเราชอบในผลงานพี่ป้อมมาก นางเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี แต่งหน้าไปคุยไป มีเรื่องอะไรน่าสนใจก็เอามาเล่าแบ่งปันกัน บรรยากาศสนุกสนานมากค่ะ เรียกได้ว่าพี่ป้อมมีเทคนิคอะไรดีๆ ก็แจกให้สาวๆ จีบันไม่ยั้งเลยค่ะ
มาแอบส่องดูสาวๆ ตอนดูพี่ป้อมสาธิตวิธีการลงรองพื้นและแต่งหน้าให้นางแบบกันบ้าง ดูสีหน้าแต่ละคนตั้งใจกันมากๆ ค่ะ ไม่เชื่อก็ลองตามอ่านรีวิวของสาวๆ เหล่านี้กันดูนะคะว่าได้ข้อมูลมาเพียบขนาดไหน เก็บรายละเอียดประหนึ่งว่าคนที่ได้อ่านรีวิวเหมือนได้ไปร่วมงานด้วยเลยจริงๆ ค่ะ
​พอจบงานก็ถึงเวลาถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน แต่เสียดายเซลฟี่ได้ไม่ครบทุกคน อยากบอกว่าทุกครั้งที่ได้ไปร่วมงานของจีบัน เราตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสเจอตัวจริงของสาวๆ หลายคนที่เราเคยอ่านรีวิวแล้วรู้สึกประทับใจ ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่รู้จักเราก็ตาม แค่นี้ก็ถือว่าโชคดีมากๆ สำหรับเราแล้วล่ะค่ะ
​ที่ขาดไม่ได้เลยคือการถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน เพื่อบันทึกเป็นหลักฐานว่าเราได้มาร่วมงานนี้จริงๆ นะ ^^ ป้ายนี่แน่นไปหมดเลย สวยๆ ทั้งนั้น แล้วดูสาวๆ แต่ละคนนี่มาแบบจัดเต็มกันมากค่ะ งานแบบนี้ไม่สวยไม่ได้เลยค่าาาา
มาร่วมงานกับทางจีบันทั้งที มีหรอที่จะได้กลับบ้านมือเปล่า สิ่งที่เราได้รับในงานในวันนี้ คือ

  • กระเป๋าใส่ของลาย Burberry สีเบจ เราจะเอาไว้ใส่เครื่องสำอางไปต่างจังหวัด 

  • ลิป Liquid Lip Velvet สี Dark Rosewood No.17

  • Voucher มูลค่า 2,000 บาท สำหรับเข้ารับบริการแต่งหน้าที่เคาน์เตอร์ Burberry

  • เทสเตอร์ไพรเมอร์ Burberry Skin Fresh Glow Luminous Fluid Base

  • เทสเตอร์รองพื้น Burberry Fresh Glow Foundation ตามสีที่เราเลือก

เอาไว้ถ้ามีโอกาสเราจะลองใช้ของที่ได้มาแต่งหน้ามาอวดทุกคนนะคะ
เป็นยังไงกันบ้างคะ กับภาพความประทับใจในงาน Jeban X Burberry ที่เรานำมาฝากทุกคน ถ้ายังไม่จุใจก็สามารถตามอ่านได้ในรีวิวของเพื่อนๆ ที่ได้ไปร่วมงานในวันนั้น แต่ละคนก็เก็บภาพมาได้หลากหลายตามสไตล์ของแต่ละคน

สุดท้ายนี้เราหวังว่าสาวๆ จีบันจะได้มีโอกาสไปร่วมงานที่ทางจีบันได้จัดขึ้นเหมือนกับเรา แล้วอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันบ้างนะคะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้ไปก็อย่าเพิ่งท้อนะคะ พยายามทำรีวิวเพิ่มขึ้นอีกนิด โอกาสก็เป็นของเราแล้วค่ะ สู้สู้นะคะทุกคน


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE