UNBOX! กล่อง Surprise จาก Koriico hair box Goody & Colab

43 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กรี๊ดดดดดดดดด 


ช่วงปลายปีแบบนี้มันเป็นช่วงของเทศกาลการเล่นเกมส์ชิงรางวัล เอาของขวัญ และการ Unbox ของเนี่ยก็เป็นอะไรที่ กรี๊ดกร๊าดมาก ๆ  และออมก็ไม่พลาดที่ได้ไปร่วมกิจกรรม Koriico hair box Goody & Colab แล้วได้รับของมาค่า >///<  


ซึ่ง Koriico เว็บรวมไอเทมความสวยความงาม ไม่ว่าจะสกินแคร์ เครื่องหน้า เครื่องผมก้มีหมด รวมมาทั้งไอเทมทางฝั่งเอเชีย อย่างไทย เกาหลี ญี่ปุ่น  หรือแบรนด์ยุโรปก็มี


มาค่ะ มาแกะกล่องนี้กัน! 

อลังการงานสร้างมาก ๆ โดยของที่ออมได้ก็จะมี

 

◡̈ COLAB Dry Shampoo FRUITY ◡̈

◡̈ Goody หวีแปรงขนหมูป่าผสมไนลอน WOOD PADDLE ◡̈

◡̈ Goody Ouchless◡̈

◡̈ เพชรคริสตัสประดับผม ◡̈

◡̈ KOREA HAIR PIN ◡̈

◡̈ Healthy Silk Protein Hair Ampoule ◡̈

เรามาลองใช้ตัวแรกกันดูดีกว่าค่ะ กับ FRUITY DRY SHAMPOO จาก COLAB  ตัวนี้เป็นแชมพูแบบแห้ง กลิ่นผลไม้ เหมาะมาก ๆ กับคนขี้เกียจสระผมแบบออม 5555+

หลังจากที่ไม่ได้ใช้ แชมพูแบบแห้งมานานนนนน ...เพราะเคยใช้แล้วเป็นผด ก้มีตัวนี้เนี้ยแหละที่ลอง!! ตอนใช้เนี่ยฉีดแล้วจะมีกลิ่มหอมแบบฟรุ้ตตี้ โดยเค้าผสมกลิ่นของ แอปเปิ้ล,แตงโม,ส้ม และส้มโอ ไปด้วย  หัวฉีดสเปรย์ออกแบบมาพิเศษเพื่อการกระจายตัวของสเปรย์อย่างทั่วถึง


✔ CRUELTY FREE ไม่ได้ทดลองกับสัตว์

✔ VEGAN FRIENDLY ไม่มีส่วนผสมของสัตว์

✔ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดปราศจากพาราเบน 

เริ่มใช้ก็ฉีดลงบนศีรษะ และเส้นผมที่มันๆ ของเราเลย โดยกะระยะให้ห่างสักหน่อยนะ ชอบกลิ่มมากกก รู้สึกสดชื่นเลย ออมว่า เค้าให้้ความรู้สึกที่สะอาด ใช้แล้วไม่คันหัว ดูดซับความมันส่วนเกิน ดูผมไม่ลีบแบน มีน้ำหนักดี

มาต่อกันที่ WOOD PADDLE BRUSH, HD จาก GOODY 


" หวีแปรงขนหมูป่าขนาดใหญ่ ขนแปรงทำจากขนหมูป่าผสมไนลอน ช่วยทะนุถนอมเส้นผมที่เปราะบาง ตัวขนหมูจะช่วยกระจายน้ำมันบนหนังศีรษะไปทั่วเส้นผม ทำให้ผมเงางามขึ้น ลดผมขาดหลุดร่วง กระตุ้นการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะได้ดี และยังช่วยทำความสะอาดเส้นผม ฐานนุ่มพร้อมรูระบายอากาศ ด้ามจับทำจากไม้พรีเมี่ยมและตกแต่งสีสันให้ทันสมัยสวยงาม "

ลองใช้แล้วหวีลื่น หวีง่ายมาก ๆ หวีแล้วผมไม่พันกัน ไม่ดึงหนังศีรษะ และไม่เป้นไฟฟ้าสถิต ผมไม่ชี้โด่เด่ด้วย คือมันรู้สึกถึงความแตกต่างระหว่างหวีพลาสติกจริงๆนะ 5555555+

มาดูแบรนด์เซรั่มบำรุงผมของเกาหลีกันบ้างค่ะ กับ  the Healthy Silk Protein Hair Ampoule ทรีทเม้นท์ผม ชนิดเข้มข้น ตัวนี้ช่วย ทำให้ผมนุ่มลื่น แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ด้วยสารสกัดโปรตีนธรรมชาติ จากเมล็ดถั่วดำ, ข้าวโพดและข้าวสาลี ใน Black Bean Silk Protein ไม่ทำลายหนังศีรษะและช่วยให้ผมสุขภาพดีจากภายในเส้นผมสู่ภายนอก

และของประดับตกแต่งผมตั่งต่างงงงงง ออมได้ใช้หนังยางเค้าและ เห้นวงเล็กๆแบบนี้ยืดได้เยอะรัดแน่นมาก ไม่กินผมดีด้วย ไว้ครีเอททรงไหนได้จะถ่ายมาฝากกันนะจ๊ะ 


สำหรับวันนี้ขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ บ๊ายยยย XOXO


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE