รีวิวขนตาปลอมแบบปัดจาก Dejavu (เดจาวู)

39 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมจะมารีวิวมาสคาร่าเดจาวูให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ เป็นมาสคาร่ารุ่นใหม่ที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใครค่ะ

Dejavu Mascara

มาสคาร่าสำหรับคนเหงื่อเยอะ หน้ามัน ติดทนไม่เป็นแพนด้าชัวร์ ไม่เลอะระหว่างวัน ทาง่ายไม่ติดกันเป็นก้อน ไม่ทำให้ขอบตาหมองคล้ำ มีสารบำรุงขนตา ล้างออกง่ายด้วยสำลีชุบน้ำอุ่น ไม่เสียเวลา ไม่ต้องใช้ makeup remover ไม่สร้างริ้วรอยรอบดวงตา มีทั้งหมด 2 รุ่นค่ะ

Keep Style 

ทำให้ขนตางอนแม้เพียงปัดครั้งเดียว งอนเช้าจรดเย็น พร้อมให้ความหนาอย่างเป็นธรรมชาติ  แพคเกจสีส้ม ดีไซน์สวยงาม ตัวแปรงดีไซน์มาให้โค้งรับกับดวงตา มีส่วนผสมของสารบำรุงขนตา สีดำเป็นประกาย  

Tiny Sniper 

หัวเรียวเล็ก ซอกซอนขนตาเล็กๆและขนตาล่างที่ปัดยากได้ ทำให้ไม่เลอะขอบตาล่างเวลาปัด ปัดได้แม้ขนตาที่บางจนมองไม่เห็น ดีไซน์คล้ายๆกับตัวด้ามส้มนะคะ แต่ว่ารุ่นนี้จะมีขนาดเล็กกว่าค่ะ หัวแปรงแบบพิเศษทำมุมรับกับดวงตา สูตรฟิล์ม ต่อความยาวของขนตาล่าง หางตา และหัวตา ให้ยาวยิ่งขึ้น ไม่เป็นแพนด้า ล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า เหมาะกับพื้นที่เล็กๆ โดยเฉพาะขนตาล่าง 
ทั้งสองรุ่นเป็นมาสคาร่าสีดำมีประกายค่ะ เอมสังเกตดูเหมือนจะมีไฟเบอร์ที่ช่วยต่อขนตาให้ดูยาวสวยขึ้นด้วยนะคะ คนที่ขนตาน้อยๆ สบายใจหายห่วง รุ่นนี้ใช้ได้ขนตาสวยแน่นอนจ้า นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงขนตาด้วยเรียกได้ว่าเป็นมาสคาร่าดูแลผิวรอบดวงตาด้วยค่ะ ตาสวยแล้วก็ยังได้รับการบำรุงอีกด้วย ดีงามมากๆจ้า
ดังที่เอมได้เกริ่นไปว่ามาสคาร่าตัวนี้เป็นมาสคาร่ากันน้ำก็จริงนะคะ แต่เมื่อถึงเวลาล้างออกก็สามารถล้างออกได้ง่าย เพียงแค่ใช้สำลีชุบน้ำอุ่นแล้วก็สามารถเช็ดออกได้เลย โดยที่จะเห็นคราบมาสคาร่าติดออกมาเป็นเส้นๆเลยค่ะ สำหรับเอมนะคะถือว่าเป็นมาสคาร่าล้างออกง่ายมากเลยค่ะ หนังตาและรอบดวงตาไม่โดยเสียดสีมากเกินไปด้วย
เอมลองใช้มาสคาร่ารุ่น Keep Style แท่งสีส้มปัดบริเวณขนตาบน แล้วก็ใช้รุ่น Tiny Sniper แท่งสีแดงปัดบริเวณขนตาล่าง ซึ่งทั้งสองรุ่นปัดง่ายมากๆ ช่วยให้เส้นขนตาเรียงตัวเป็นเส้นๆให้ขนตาของเอมดูสวย แผ่ออกเป็นช่อๆ ไม่จับตัวเป็นก้อนด้วยนะคะ ส่วนน้องแท่งแดงด้ามจิ๋วเอมก็ใช้ปัดขนตาล่างซึ่งเอมประทับใจมากเพราะน้องเค้าช่วยให้ขนตาล่างของเอมแผ่กระจายตัว ช่วยให้ตาของเอมดูสวยดูหวานมากขึ้นด้วยค่ะ
ช่วงนี้เอมก็เลยจะติดมาสคาร่าตัวนี้มากๆค่ะ ใช้ทั้งขนตาบนและขนตาล่างเลย เอมชอบที่เค้าไม่ทำให้เป็นแพนด้า ล้างออกง่าย ไม่ทำให้รอบดวงตาของเอมเหี่ยวเพิ่มเติมค่ะ ตอนนี้อายุก็ไม่น้อยแล้วไง อะไรที่เน้นทำให้เราสวยขึ้นในขณะเดียวกันก็ดูแลผิวของเราด้วย จึงค่อนข้างตอบโจทย์ของเอมมากๆค่ะ

หวังว่าจะชอบรีวิวนี้นะคะ
สวัสดีค่ะ


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE