รีวิว สเปรย์ ที่เป็นได้มากกว่า สเปรย์

37 9

สวัสดีมิตรรักอ่านทุกคนจร้าาา วันนี้เบียร์ก็กลับมาในหัวข้อกระทู้ สาระสวยๆ อีกแล้วคร้า เบียร์เชื่อว่า สาวๆหลายๆคน เคยเจอปัณหา หน้าลอก หน้าแห้ง ผิวไม่สดชื่นกันใช่มั้ยคะ ยิ่งอากาศบ้านเราเนี่ย ร้อนเสมือนยืนอยู่ท่ามกลางทะเลทราย ยิ่งทำให้ผิวหน้าของเราโทรมหนักเข้าไปอีก

โทรมขนาดนี้ ซอมบี้เรียกพี่แล้วค่ะน้อง ทั้งรูขุมขน ทั้งผิวลอก ระหว่างวัน เติมแป้งเท่าไหร่หน้าก็ยังมัน ยิ่งตบแป้ง หน้ายิ่งหนา ความันก็ไม่หายไป โอ๊ย พี่เพลีย ลองนี่เลยจ่ะ สาวๆข๋า เบียร์ลองแล้วมันเวิร์คมาก สิ่งที่จะเอาให้ดูต่อไปนี้ มันคือ คือ คือ Innato (อิน-นา-โตะ) Essence Mist (เอสเซ้น-มิส)

สิ่งนี้คือสิ่งใด สิ่งนี้คือ สเปรย์เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าที่ทุกคนจะต้องมีค่ะ บอกเลย มันดีขนาดนั้นเลยหรอ มันดีมาก เพราะ สเปรย์ขวดนี้เค้าอัดแน่นไปด้วยอาหารผิว ใช้แล้วบางเบาไม่หนักหน้า ซึมซาบไว ใช้แล้วเห็นผล ไม่มะโนโถ่ถังกะลามังไก่กา นะจ๊ะ  และที่สังคัง เอ้ยยย!!!!  และที่สำคัญ เค้ามีความเป็นธรรมชาติไร้สารเคมี ปลอดภัยต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวที่เหนื่อยล้าแห้งเหี่ยวทำให้ผิวนุ่มนวลขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการอักเสบและการระคายเคืองบนผิวหน้า ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น และปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและดำเมี่ยมจากการถูกแดดแผดเผา ลดการเกิดสิว ช่วยให้ผิวของสาวๆได้รับการบำรุงที่มากยิ่งขึ้น แถมช่วยผลัดเซลลผิวที่ตายแล้ว ออกอย่างอ่อนโยน หน้าเหนื่อย หน้ามัน หน้าโทรม หน้าไม่สดชื่น ใช้เลยค่ะ จัดด่วน ขนาดขวด กำลังดี พกพาง่าย ไม่หนักกระเป๋า จะไปเดท ไปออกกำลังกาย ไปทำงาน ไปเที่ยวก็สามารถพกไปได้ด้วยทุกที่ หน้าเหนื่อยตรงไหนก็ฉีดตรงนั้น ฉีดแล้วสดชื่น เสมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ555555 หลังจากที่เบียร์ ได้ทำการนำน้อง Essence Mist (เอสเซ้น-มิส) ไปด้วยทุกที่ทุกเวลา หน้าก็จะฟินประมาณนี้

โอ้ยพิมพ์มาเยอะเดี๋ยวจะหาว่า มีแต่น้ำเปล่ารึเปล่าที่ฉีดลงไปที่หน้า ดีขนาดนี้ต้องมีของดีสิคะ  

Essence Mist (เอสเซ้น-มิส) เค้ามีดีอะไร


ดี1 ราคาถูกว่ะ แค่ขวดละ 359 บาท  ฉีดแล้วสดชื่นหนังหน้าเย็นสะบายคล้ายๆยืนอยู่ใกล้ๆภูเขาน้ำแข็ง ตลอดเว สดชื่นมั้ยล่ะ 555555 ขนาด1ขวดมีปริมาณ 50 กรัม ฉีดซ้ำๆ ได้หลายรอบ สดชื่นผิวดีซ้ำๆ ได้แบบสะใจกันไปเล้ยยยย


ดี2  เค้ามี Organic Chamomile Water ช่วยในเรื่องของการชำละล้างสิ่งสกปรกบนผิว ฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ให้ผิวเกิดความสมดุลและนุ่มนวล


ดี3 เค้ามี Witch Hazel extract 

ช่วยลดการอักเสบและระคายเคืองบนผิว และยังช่วยสร้างเกาะป้องกันให้กับผิวมีความแข็งแรง รูขุมขนกระชับ พร้อมยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม



ดี4 เค้ามี Rosemary Essential Oil

มีกลิ่นเย็นสดชื่น  ช่วยกระตุ้นร่างกายให้ตื่นตัว มีชีวิตชีวา กลิ่นหอมอ่อนๆช่วยปรับสภาพอารมณ์ บรรเทาความเมื่อยล้าทางร่างกายและจิตใจ ช่วยลดผดผื่นบนผิวหนัง ลดปัณหาผิวมันและลดปัณหาสิว


ดี5 เค้ามี Aloe Leaf Juice

ช่วยทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื้น ลดรอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว และยังช่วยลดปัณหาสิว ป้องกันการเกิดสิวบนใบหน้าด้วยเช่นกัน 


ดี6 เค้ามี Silver Vine Extract 

ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส ทำให้ผิวไม่ดูหมองหรือคล้ำเสีย ฟื้นฟูผิวให้ดูมีออร่า  


ดีที่7 เค้ามี Fresh Green

ช่วยทำให้มีความเย็นเบาๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายอีกด้วย  












วิธีใช้ก็แสนง่าย ใช้ได้2 แบบด้วยกัน 

  • 1ใช้แทนน้ำตบ เช้า-เย็น ให้ฉีดลงบนผิวหน้า จากนั้นตบเบาๆเพื่อให้เอสเซนส์ ซึมซาบเข้าสู่ผิว ใช้เป็นขั้นตอนแรกในการลงสกิน 


  • 2 ใช้ฉีดผิวหน้าระหว่างวัน เมื่อรู้สึกต้องการเติมความสดชื่นให้ผิวเพียงฉีดเอสเซนส์สเปรย์ ให้ทั่วผิวหน้าหรือหากผิวมันมากสามารถใช้ฉีดผิวหน้าแล้วใช้ทิชชู่ซับผิวเบาๆ แทนการใช้กระดาษซับมัน ก็ได้นะจ๊ะ

จบการบรรยายเพียงเท่านี้ แต่ก่อนจะไป ขอบอก ขอบอก ว่าเบียร์ได้ลองใช้แล้วผ่าน ให้คะแนนเต็ม มีความประทับตรงกลิ่น ได้กลิ่นแล้วคือผ่อนคลายมากมีความสดชื่น เหมือนอยู่ในสปา ความประทับใจต่อมาคือ ใช้แล้ว หน้าเด้งมาก เนียนและเด้งเหมือนผิวเด็ก และเย็นผิว สะบายๆ สดชื่นมาก ทำงานง่วงๆก็ฉีดได้นะ ช่วยได้เยอะเลยค่ะ  


และอันนี้ที่ข้างขวดไม่ได้เขียนไว้ แต่ลองเอง แต่งหน้าแล้วฉีดเซ้ตเครื่องสำอางค์ได้ และเมคอัพติดทนมาก ......สุดอ่ะ


รักเลย โอ้ย.... รู้สึกเป็นผู้พิมพ์เก่ง ผู้อ่าน อ่านกันไหวมั้ย ไม่รู้พิมพ์มาเยอะแล้ว อ่านเถอะ เบียร์กราบ สำหรับวันนี้ สาระสวยๆก็จบลงเพียเท่านี้ เบียร์ต้องขอตัวลาไปก่อน ณ โอกาศนี้ ขอกราบขอบพระคุณผู้อ่านที่อ่านมาจนบรรทัดสุดท้าย  ขอให้ร่ำ ขอให้รวย ขอให้สวยปังๆ สาธุ สวัสดีจ้าาาาา

​ปล.รูปนี้คือแต่งหน้าแล้วฉีดสเปรย์ ตกเย็นมาถ่ายรูปนี้ เครื่องสำอางค์เซ็ตตัวดีมากเวอร์ หน้าฉ่ำเกร๋ๆ