21 วัน ท้าให้ลอง Apotcare Vit C Pure Serum

41 14
รีวิวที่รอคอยมาเกือบเดือน กับ 21 วัน ของการใช้ "Apotcare Vitamin C Pure Serum"

ก่อนอื่นขอให้ข้อมูลเล็กๆน้อยๆ ที่เฟินได้มาจาก @bff_bkk ก่อนนะคะ " Apotcare Vitamin C Pure Serum" เป็นวิตามินซีในรูปแบบ Ascorbic Acid (วิตามินซีธรรมชาติ) ที่มีความเสถียรที่สมบูรณ์ และมีอายุถึง 24 เดือน โดยที่ยังคงประสิทธิภาพสูง Apotcare Pure serum ทั้ง 10 สี 10 สูตร ส่วนผสมหลักคือใช้คือมาจากยุโรปและญี่ปุ่นเท่านั้น โดย 1 เซรั่ม คือ 1 active ingredient ใฟ้ความเข้มข้นสูงสุดที่จะเห็นผล และยังเป็น Animal Friendly และ Environmentally Friendly ด้วยค่ะ

จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้คือ ให้ความกระจ่างใส รูขุมขนเรียบเนียน ช่วยเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์กันแดด และปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้ดี โดยใช้ผสมกับเซรั่มที่ใช้ปกติ 2-3 หยด
เช้า-เย็น

(รีวิวหลังใช้) เฟินใช้เซรั่มตัวนี้มา 21 วัน นับจากวันที่ซื้อค่ะ สิ่งที่ตัดสินใจคือ ไปเดินเล่นที่ @bff_bkk แล้วเห็นขวดสีๆวางเรียงรายอยู่เลยอยากทราบว่าเค็าคืออะไร ดียังไง ราคาสูงเหมือนสินค้าตัวอื่นไหม พนง.ให้คำแนะนำว่า นี่คือ Apotcare Pure serum ทั้ง 10 สี 10 สูตร ซึ่งจะเจาะลึกในการดูแลรักษาผิวหน้าของแต่ละสภาพผิวและปัญหาผิวของแต่ละบุคคล แค่เฟินได้ยินแค่นี้ก็รู้เลยว่า เซรั่มของเค้าเข้มข้นและต้องมีประสิทธิภาพมากจริงๆ

สูตรแรกที่เฟินเลือกใช้ คือ Vitamin C Pure Serum ค่ะ เพราะเฟินอยากบำรุงผิวหน้าตัวเองให้แข็งแรงและกระจ่างใสขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องพึ่ง Whitening cream และที่สำคัญคือ ผิวเฟินไวต่อแสงมากค่ะ กระ ฝ้า ขึ้นง่ายมาก เลยตัดสินใจดูแลผิวหน้าด้านนี้ก่อน เฟินใช้ Vitamin C Pure Serum คู่กับ Fresh Vitamin Nectar Serum ค่ะ เฟินหยดแค่ 3 หยดผสมกัน แล้วใช้ทั้งเช้า-เย็น ผลที่เห็นชัดกว่าการใช้เซรั่ม fresh ตัวเดียวในสัปดาห์แกก่อนหน้าคือ ผิวใสขึ้นมากค่ะ ไม่ใช่แค่กระจ่างขึ้นนะคะ ใสด้วย คือเฟินไม่ได้สัมผัสความผิวใสมาหลายปีแล้วตั้งแต่ตัวเลขของอายุเพิ่มขึ้น และที่สำคัญรอย กระ ของเฟินสีจางลงเรื่อยๆค่ะ (ต้องอธิบายก่อนนะคะว่า ทุกครั้งที่เฟินใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ถ้าคุณสมบัติเค้าคล้ายคลึงกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่น เฟินจะหยุดใช้ตัวอื่นก่อน เพื่อมาใช้ตัวใหม่ตัวเดียว เพื่อให้เห็นประสิทธิภาพสูงสุด)

ขอสรุปเลยค่ะว่าตัวนี้เฟินปลื้มหนักมากจริงๆ และจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ ถ้ามีโอกาศได้ใช้สูตรอื่น เฟินจะมาแนะนำนะคะ


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE