รีวิวครอบครัว Herby ครอบครัว Organic สำหรับเจ้าตัวน้อย🌿💜

36 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา วันนี้ให้ตัวเล็กออกโรงแทนแม่ค่ะ? โอลีฟมีผลิตภัณฑ์ของใช้ออแกนิกสำหรับเด็กมาแนะนำให้เพื่อนๆกันค่า เป็นของแบรนด์ Herby ( Herby Organic Baby Product ) เป็นผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อดูแลผิวของเจ้าตัวเล็กป้องกันการแพ้ได้อย่างอ่อนโยนและเค้าคอนเฟิร์มมาว่า 

-No Paraben  -No Silicon -No SLS , SLES -No Formaldehyde 

 -No Fragrance  -No Mineral oil  -No Alcohal ไร้สารเคมีอันตรายขนาดนี้ปลอดภัยแน่นอนค่าาผู้ใหญ่ก็ใช้ได้นะคะโอลีฟแอบแย่งตัวเล็กลองแล้วคอนเฟิร์มเลยว่าดีจริงๆค่ะ ว่าแล้วไปชมกันเลยว่ามีอะไรกันบ้างนะคะ 

  Herby Baby Multi-Purpose Cleaner ขวดพี่ใหญ่สุดนี้เค้าไว้สำหรับฉีดทำความสะอาดอเนกประสงค์สำหรับเด็กโดยเฉพาะค่า เป็นFood gradeนะคะ สามารถฉีดทำความสะอาดของเล่น ของใช้ ทิ้งไว้ซักครู่โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำค่ะแค่เช็ดออก ตอนฉีดใส่ของก็จะรู้สึกว่ามีความลื่นๆนิดนึงนะคะแต่ไม่เป็นอันตรายต่อเจ้าตัวเล็กแน่นอนค่า ลีฟชอบมากค่ะใช้งานสะดวกดีเหมาะมากเวลาพกไปข้างนอกหรือที่ๆไม่สามารถล้างทำความสะอาดได้ก็ใช้ตัวนี้ค่ะ

 Herby Head to Toe Foaming Wash โฟมทำความสะอาดเส้นผมและผิว ตัวนี้เนื้อโฟมของเค้านุ่มและละเอียดมากค่ะ

มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยลดการเกิดแบคทีเรีย และมีสารสกัดธรรมชาติอย่าง Green tea Extract , Argan oil , Alo vera ให้เจ้าตัวเล็กรู้สึกผ่อนคลายและเล่นสนุกกับโฟมนุ่มๆไปด้วยค่า 

​  Herby Baby Hair Serum เซรั่มอัญชันบำรุงเส้นผมสูตรเข้มข้น ช่วยให้ผมขึ้นเร็วและแข็งแรง ไม่มีสีไม่มีกลิ่น
มีสารสกัดหลักจากดอกอัญชัญและงาดำ เนื้อเซรั่มไม่เหนียวค่ะ สามารถใช้ทาบางๆที่ศรีษะตัวเล็กและนวดเบาๆโดยไม่ต้องล้างออกค่า

​  Herby Soft Baby Lotion โลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมอย่างเช่น Coconut oil และ Bamboo Extract เนื้อโลชั่นค่อนข้างเข้มข้นเลยนะคะ ตัวนี้แนะนำให้ทาบางๆไม่ต้องบีบมาเยอะค่ะใช้นิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่ว ยิ่งถ้าหน้าหนาวหรือช่วงที่ผิวแห้งมากๆตัวนี้เหมาะมากๆเลยค่า 

​  Herby Soothing Cream ตัวนี้เป็นครีมทาเฉพาะจุดที่ช่วยลดอาการคัน บวม และ รอยแดงจากเเมลงกัดต่อยเเละผดผื่น ตัวนี้เหมาะมากเลยค่ะเพราะช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย ใช้แต้มนิดเดียวรอยแผลต่างๆจางลงไวมากค่ะ

​  Herby Mozzie Cream All in One ครีมกันยุง บรรเทาอาการคันจากเเมลงกัดต่อย เเละ ลดรอยดำ มีสารสกัดกลิ่นจากตะไคร้หอม, ลาเวนเดอร์, ยูคาลิปตัสตัวนี้เป็นตัวโปรดของโอลีฟอีกตัวเลยค่ะ ตัวเนื้อของเค้าครีมทาง่ายสบายผิวมากแถมซึมไวไม่เหนียวเหนอะ ที่สำคัญสามารถป้องกันยุงโดยที่กลิ่นไม่ฉุนแสบจมูกอย่างบางยี่ห้อที่เคยใช้ด้วยค่ะ ตัวนี้ของมันต้องมีเลย

  Herby Baby Eyebrow Serum เซรั่มอัญชันบำรุงคิ้วสูตรเข้มข้น ไม่มีสีไม่มีกลิ่น ตัวนี้เค้ามาในรูปแบบปากกาใช้งานง่ายมากค่ะขนแปรงปากกานุ่มๆคอนโทรลง่าย แค่หมุนให้เนื้อเซรั่มออกมาจากหัวแปรงแล้วแต้มตามแนวคิ้ววันละสองครั้งโดยไม่ต้องล้างออก เจ้าตัวเล็กก็จะได้มีขนคิ้วที่สวยเข้มได้รูปค่าา 

   ถ้าเผื่อใครสนใจก็ลองเข้าไปติดตามรายละเอียดสินค้าต่างๆของเค้าได้ที่เพจFacebook Herby Organic Baby Product ได้นะคะ จะใช้เองหรือซื้อเป็นของฝากก็ได้ถูกใจคุณแม่ปลอดภัยคุณลูกแน่นอนค่า

  สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวเท่านี้ค่าไว้เจอของใช้ดีใช้โดนจะมาแชร์ให้ฟังอีกนะคะ ขอบคุณที่ติดตามชมไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่า?


Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE